Sunday, July 28, 2013

Thứ Trưởng Ngoại Giao “Mặt Heo” Nguyễn Thanh Sơn Nói: Đi Biểu Tình Chống Chủ Vịt Nước Trương Tấn Sang Là Vì Tiền !%#?

Ông “mặt heo” Nguyễn Thanh Sơn và cô “con gái nuôi” Thanh Diệu Linh.

Như được biết, ngày 25-7-2013 là ngày biểu tình đại quy mô của cộng đồng người Việt Quốc Gia trước cổng Tòa Bạch Ốc với hơn 1 ngàn 500 người nhân dịp chuyến Mỹ du của Chủ vịt nước Trương Tấn Sang.

Từ trong nước, trước ống kính phóng viên của Phố Bolsa TV, ông Thứ trưởng Ngoại giao “mặt heo” Nguyễn Thanh Sơn đã tự xác nhận mình có thêm não trạng của 1 con heo khi ông, một viên chức cao cấp trong guồng máy tà quyền Việt Cộng đang đảm trách thi hành Nghị Quyết 36 đối với người Việt nước ngoài, đã nói chắc như đinh đóng cột về động lực nào mà người Việt Quốc Gia biểu tình chống Chủ vịt nước Trương Tấn Sang vừa qua:


“Tôi cho rằng những cái biểu tình chống đối của bà con cô bác ở bên ngoài chống Chủ tịch nước vừa qua, có thể là những hiện tượng. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người không phải ai muốn như vậy. Có những người chỉ vì đồng tiền, có những người chỉ vì nhu cầu cuộc sống, có những người chỉ vì có 1 chút thâu nhập thêm mà tham gia những hoạt động đó, tuy trong lòng, tôi nghĩ, quý vị không muốn phá hoại quan hệ Mỹ-Việt.”

Khi nói những người Việt Quốc Gia đi biểu tình chống Việt gian Việt cộng “chỉ vì đồng tiền, “chỉ vì nhu cầu cuộc sống”, “chỉ vì có thêm chút thâu nhập thêm”, làm phải liên tưởng đến những tên dân phố, công an, côn đồ du đảng, … hưởng vài trăm ngàn để ra tay đàn áp các cuộc biểu tình yêu nước, cũng như các cuộc chống đối giải tỏa hay tước đoạt ruộng đất nông dân. Đám Việt Cộng con, cũng như đám muối mặt bán mất lương tâm này không những hưởng theo mức lương ấn định vài trăm ngàn, lại còn hưởng thêm chế độ nhu cầu, tức là càng thẳng tay mạnh bạo chừng nào, càng có thêm tiền huê hồng chừng nấy. Cho nên, có người ẵm ngay trong ngày vài triệu nhẹ tênh !

Bây giờ, chúng ta hãy thử nghe dư luận bàn loạn về lời vàng ngọc của ông “mặt heo” Nguyễn Thanh Sơn.

- Lữ Thứ: “Thèng ni lồm chi cũng phải có xiền mới lồm, nên héng nghĩ rứa.”

- Hiep Nguyen: “héng lồm thứ trưởng củng gì tiền thôi .. héng ăn cơm thì ai củng ăn cơm .. chả viêc gì free hết .. héng hoang tưởng ,,,,,,,, hi ??”

- Người Buôn Gió: “quen thói chi tiền cho dân làm quần chúng rồi, nên nghĩ ai cũng vậy.”

- Dân Thủ Đô: ” “Tiền” luôn luôn nằm trong đầu tụi CS cho nên khi tụi nó nghĩ hay nói về vấn đề gì thì chữ “tiền” vọt ra trước tiên.”

- Nhat Tuan: “Cái này gọi là “gà đẻ gà cục tác”, cái thói “ăn tiền” đã nhiễm vào máu rồi nên nhìn dâu cũng thấy chuyện “ăn tiền” !!!”
Đúng vậy, tiền có thể mua tiên được mà; không có tiền, đố mày có được tiên để ẵm !. Bởi tầm quan trọng của đồng tiền như vậy, bởi sức vạn năng của đồng tiền như thế, nói sao bất kỳ đảng viên Việt Cộng nào dù cấp nhỏ hay cấp cao cũng đều có khả năng giàu sụ, biến đói thành no, biến to thành “vĩ đại”. Nhỏ thì có cách nhỏ, lớn thì có cách lớn. Không bằng cách này cũng bằng cách kia. Miễn sao mỗi ngày có tiền nhét đầy túi là “vinh quang ” rồi. Và khi nói: “”Tiền” luôn luôn nằm trong đầu tụi CS” và “cái thói “ăn tiền” đã nhiễm vào máu rồi” thật không ngoa chút nào, ngay cả ông Thứ trưởng Ngoại giao “mặt heo” Nguyễn Thanh Sơn cũng không ra khỏi vòng ngoại lệ, nên ông ta mới thốt ra như vậy. Đã ăn sâu vào đầu, nhiễm sâu vào máu chỉ còn mỗi cách là phải chặt đầu, thay máu mới mong hết được những tên tôn thờ đạo “Tiền”. Sư quốc doanh, nhà sư “ngày chay, đêm mặn” của Đảng Việt Cộng, cũng bị tiền ám ảnh với đôi mắt mang hình đô la !
Lời nhắn nhủ chí tình nhất, nghĩa là: mấy cô bác, anh chị em trong nước nào muốn mình giàu sụ thì trước hết nên cố gắng phấn đấu để trở thành “linh hồn” đảng viên, sau đó mấy cô bác, anh chị em muốn phát minh hay phát uy “phong bì” nào thì cứ phát minh, phát uy tùy ý !

Trở về câu nói vàng ngọc của ông “mặt heo” Nguyễn Thanh Sơn, có ngưòi còn mạnh miệng “thẳng thắng” ( tĩnh từ này Việt Cộng từng hay dùng trong câu nói khi phải xuống giọng):

- Nhà Quê: “Sao mấy thằng quan chức VN ăn nói ngu thế nhỉ ?”
- Thái Bá Tân: “Sao ngu thế không biết! Thứ trưởng mà nói thế được thì cũng lạ.”
- Nguyen Hoang Minh: “Quan chức cộng sản Việt Nam vẫn thường có những phát biểu rất ‘TƯNG’!”
- Tuyet A Jethwa: “Sao ko ai ném cho thằng mặt lợn mõm thối này đống shit vào mặt???”
Chỉ một câu nói vàng ngọc trên vừa thoát ra cửa miệng của ông Thứ trưởng Ngoại giao, xin nhắc lại, ông Thứ trưởng Ngoại giao đó, mà có người lại cho ông vừa là “ngu”, vừa là “tửng”, lại còn có kẻ đòi liệng “đống shit vào mặt” ông nữa
Ai biết “đống shit” là đống gì không, xin chỉ cho ông Nguyễn Thanh Sơn biết chút nhé !
Xém tí lại quên, người viết cũng nên cám ơn phóng viên của Phố Bolsa TV đã can đảm dám tung tin này ra ngoài để thiên hạ thi nhau liệng “đống shit vào mặt” ông chủ của mình !
HieuLe-TuDoDanChu

0 comments:

Powered By Blogger