Saturday, July 21, 2012

Đội Quân Nhạc Thiếu Nhi Tại Toronto-Marching Band

The Toronto Vietnamese Marching Band hay Đội Quân Nhạc Thiếu Nhi gốc Việt tại Toronto, được thành lập cách đây 4 năm, ra đời với mục đích là nhầm đào tạo thiếu niên Việt Nam để tiếp nối công việc phục vụ cộng đồng, đặc biệt trong lãnh vực Âm Nhạc.
Đội Quân Nhạc Thiếu Nhi đã tham dự rất nhiều sinh hoạt trong Cộng Đồng, đóng góp tích cực trong các buổi Lễ Quốc Hận 30 tháng Tư, Lễ Hai Bà Trưng, cũng như trong các Lễ Hội khác. Đặc biệt, đội quân nhạc thiếu nhi có một xe hoa (float) riêng, được thiết kế theo hình dáng của 1 chiếc thuyền Vượt Biên và hình ảnh 3 cô gái Việt tượng trưng Ba Miền, làm cho các buổi diễn hành ngoài đường phố tăng thêm phần ý nghĩa.
Vào chiều Thứ Bảy 07 tháng 07 năm 2012, hơn 400 quan khách và đại diện các hội đoàn đã đến tham dự buổi trình diễn nhạc mang chủ đề Tuổi Trẻ Tiếp Nối (The Future Generation) tại hội trường số 296 Judson St. Toronto, Canada. Đây là 1 chương trình văn nghệ gây quỹ do Đội Quân Nhạc Thiếu Nhi cùng phối hợp với Đoàn Thanh Niên Phan Bội  Châu trình diễn đã đạt nhiều thành công tốt đẹp.
Sau đây là các hình ảnh cùng với sự góp mặt của đài truyền hình SBTN đã ghi lại buổi gây quỹ của các em.
Duy-Han
 

0 comments:

Powered By Blogger