Saturday, July 14, 2012

Mặc bikini xin tiền... bơm ngực



Sau 2 tiếng đứng ở đường, cô Chrissy đã xin được 64 USD
Cô Chrissy Lance, 37 tuổi, sống ở Mỹ vốn luôn khao khát được sở hữu vòng 1 nảy nở và hấp dẫn. Vì thế bà mẹ đơn thân này đã quyết định mặc bikini ra đứng ở đường để xin tiền nâng cấp ngực. Cô Chrissy đã đứng giữa phố Akron với tấm biển có dòng chữ: "Không vô gia cư nhưng cần tiền bơm ngực". Sự xuất hiện của cô đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Cô Chrissy mặc bikini đứng xin tiền.
Người phụ nữ này hiện đang làm nhân viên phục vụ tại một quán rượu nhưng cô vẫn đang học tại Đại học Arkon. Cô cho biết, công việc hiện tại chỉ giúp cô đủ tiền học và chi phí sinh hoạt hàng ngày. Cô chia sẻ: "Tôi thấy nhiều người xin tiền để kiếm sống qua ngày. Vậy tại sao tôi lại không thể xin tiền để bơm ngực. Có lẽ tôi là người đầu tiên làm việc này".

Cô Chrissy thậm chí còn có hẳn vệ sĩ riêng để đảm bảo rằng không có điều gì xấu xảy ra với cô. Ông Steve Bernabe, 57 tuổi, vệ sĩ của cô Chrissy cho biết: "Chrissy ấy là một người rất thật thà. Cô ấy không ăn xin mà chỉ muốn mình được đẹp hơn mà thôi".

Sau 2 tiếng đứng ở đường, cô Chrissy đã xin được 64 USD (tương đương 1,3 triệu VNĐ). Cô sẽ tiếp tục làm việc này cho đến khi có đủ 4.000 USD (tương đương 83,3 triệu VNĐ) để phẫu thuật nâng ngực.

Cô Buddy với vòng 1 nặng 15kg nhờ giải phẫu nâng ngực

Cô Buddy với vòng 1 nặng 15kg
Chụp ảnh nhân dịp Noel.
Mặc dù đang sở hữu một bộ ngực quá to nhưng cô Buddy vẫn muốn vòng 1 của mình to hơn nữa. Buddy cho biết, mỗi lần nhận được lời khen ngợi của mọi người là cô lại muốn tăng kích thước vòng 1.

Có lẽ đối với nhiều người thì bộ ngực này thật bất tiện nhưng cô Buddy lại rất hãnh diện về nó. Cô thường xuyên chụp ảnh và đăng tải những bức ảnh của mình lên các trang mạng xã hội, blog cá nhân. Và hiện giờ, hình ảnh của cô đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Internet.

Người phụ nữ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới  nặng 51kg phải thuê vệ sĩ

Cô Annie Hawkins-Turner là người phụ nữ sở hữu bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới được Sách Kỷ lục Guinness công nhận.
Cô Annie Hawkins-Turner chia sẻ: "Tôi phải thuê vệ sĩ vì có quá nhiều người theo đuổi mình".
Cô Annie Hawkins-Turner, 53 tuổi đến từ Atlanta, Georgia là người phụ nữ sở hữu bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới được Sách Kỷ lục Guinness công nhận. Mới đây, người phụ nữ này tiết lộ rằng, cô phải thuê vệ sĩ để bảo vệ mình khỏi những kẻ si tình suốt ngày đeo bám.

Cô Annie Hawkins-Turner đã 10 lần được Sách Kỷ lục Guinness công nhận là người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới. Lần thứ 10 vòng 1 của cô là 259cm. Cô phải dùng áo ngực từ năm 10 tuổi. Hiện bộ ngực của cô nặng 51kg.

Hiện bộ ngực của cô nặng 51kg.
Cô phải thuê vệ sĩ vì có quá nhiều người theo đuổi.
Trong một trailer của một chương trình truyền hình thực tế, cô Annie Hawkins-Turner chia sẻ: "Không ai giống như tôi cả. Tôi sở hữu một bộ ngực có kích thước "khủng" và hiện tôi phải thuê vệ sĩ vì có quá nhiều người theo đuổi mình".

Chia sẻ về bộ ngực của mình, cô Annie cho biết: "Tôi không muốn thay đổi kích cỡ ngực của mình. Tại sao phải sửa một thứ mà nó không hề bị hỏng?". Mặc dù vậy, bộ ngực "khủng" cũng khiến cô gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống. Nhiều người thường xuyên chế nhạo và nhìn chằm chằm vào bộ ngực của cô.

Bộ ngực quá khổ còn khiến cô gặp nhiều khó khăn trong việc sinh hoạt hàng ngày. Cô Annie tâm sự: "Khi tôi gập người quá lâu rồi đứng dậy thì bộ ngực của tôi sẽ rất đau. Nếu đứng quá lâu, vai của tôi cũng bị mỏi. Việc lái xe cũng không thoải mái vì tôi không thể thắt dây an toàn, bộ ngực của tôi quá to và dây an toàn bị chật".
Cô gặp khó khăn trong việc lái xe.

0 comments:

Powered By Blogger