Friday, July 6, 2012

Dạo 1 Vòng Facebook Nghe Bà Con Tâm Tình @ 6-7-2012

@ Facebook 6-7-2012

Mình là người sinh sau đẻ muộn, chưa từng hít thở không khí Cộng Hòa cũng như chưa từng đổ máu và nước mắt cho thời ly loạn nhưng oai hùng của miền nam. Vẫn biết thời ấy vẫn còn tồn tại nhiều điều bất cập, nhưng không hiểu tại sao từ trong sâu thẳm tôi vẫn thương mến nền CH một cách mãnh liệt. Tôi là người theo đạo Phật, tin vào sự luân hồi, nên tôi nghĩ có lẽ tiền kiếp tôi là một người quân nhân từng chiến đấu dưới ngọn cờ vàng, kiếp này đầu thai lại vẫn còn thương mến nó nhiều như vậy. Mỗi khi đi vào những con đường trên SG, lòng tôi lại rạo rực một điều gì thật khó tả, vừa buồn, vừa tiếc nhớ, vừa thấy thương vô hạn. Hình bên trên là tôi chụp lại hôm qua trên đường Nguyễn Văn Cừ khi đưa đứa em đi thi ĐH, nhìn cái áo lòng bổng thấy thương vô hạn. Hôm nay share lên anh em xem. Không biết ngày nào lá cờ thân yêu này lại tung bay trên nền trời VN? Dù sao thì tôi cũng đợi!



You, Hieu Le and 2 others like this.
 
....
 
Thằng Nông Dân
Suy ngẫm... 
 
Nha Mân Trời ơi ! đã nhắc nhiều lần rồi làm ơn đừng so sánh sự tinh khôn, trung thành đáng yêu của loài " Chó " với các tên lảnh đạo Đảng CSVN. S/S như vậy là xúc phạm đến Cẩu Tính của loài Chó. Vì Chó đâu có Tồi Tệ như các tên lảnh đạo cái Đảng mà Tiến Sỷ HSP gọi là " Ký Sinh Trùng "
 
....
 

Fain Do and 6 other friends were tagged in Trung Cang's photo. — with Duc Thinh Tong and 14 others.

...
Tạp Chí Tiếu lâm Xã Hội Chủ Nghĩa

Con xin bái phục bác


Con xin bái phục bác CUNG

Lâu nay tưởng bác anh hùng thế gian
Ai ngờ bác thật rõ ràng
Là tên bán nước đầu đàn lưu manh

Con xin bái phục bác THÀNH

Lâu nay tưởng bác trung thành với dân
Ai ngờ bác phản nhân dân
Tự đem biển đảo cúng dâng láng giềng

Con xin bái phục bác TIÊN

Lâu nay tưởng bác phóng viên một thời
Ai ngờ bác viết chuyện đời
Của ngay chính bác để ngợi ca mình

Con xin bái phục bác MINH

Lâu nay tưởng bác thật tình thương dân
Ai ngờ bác vị bản thân
Theo quân cộng sản đẩy dân xuống mồ

Con xin bái phục bác HỒ

Lâu nay tưởng bác đơn cô một mình
Ai ngờ bác hoá chồn tinh
Bốn năm bà vợ nhân tình vài ba

Con xin bái phục bác BA

Lâu nay tưởng bác lìa nhà cứu dân
Ai ngờ bác chẳng vì dân
Vào trường bảo hộ vinh thân cứu nhà

Con xin bái phục CHA GIÀ

Lâu nay tưởng bác xứng là cha ông
Ai ngờ bác chỉ đánh đồng
Cha già dân tộc qua sông lật đò.

Lê dủ Chân
...

Trước tình hình leo thang nghiêm trọng của TQ trên biển Đông, đâm chìm tàu ngư dân Việt, đuổi tàu ngư dân Việt ra khỏi khu vực TS, người ta tới thời điểm này vẫn chưa thấy Hà Nội phản ứng gì??? Tại sao???
BÌNH ĐỊNH: MỘT NGƯ DÂN BỊ TÀU LẠ ĐÂM CHÌM Ở TRƯỜNG SA ĐƯỢC CỨU SỐNG ĐÃ TRỞ VỀ
 
...
Thanh Phung
Lá cờ của em và mọi người

0 comments:

Powered By Blogger