Saturday, July 21, 2012

Dân Oan Lê Thị Kim Thu Tuyệt Thực Trong Tù.

Hình ảnh 
Tin 19-7-2012

Cách đây 2 tuần, vào lúc 9 giờ đêm, thứ Sáu ngày 6 tháng 7, năm 2012, công an vây nhà, lục soát, tịch thu, đọc lịnh bắt LTKT về tội “Phá Hoại Tài Sản Công Dân”, tạm giam 60 ngày để điều tra (?). Nhưng thực chất là trả thù, hành hạ, tiêu diệt tiếng nói bất khuất “bất đồng chính kiến”; “những cuộc tham gia biểu tình” lúc trước làm run sợ nhà cầm quyền; “hàng ngàn lá đơn đòi đất đai, công lý” mà chính quyền địa phương đã lạm quyền làm quá, quá, quá… sai để không thể giải quyết; và “công văn của những ông tai to mặt bự trung ương đã hoành tráng ký với những con dấu đỏ chót” mà về địa phương bị quăng vào sọt rác, kể cả công văn của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Làm sao xóa bỏ những bằng chứng “không thể chối cải” của con kiến, cộng thêm 24 năm là “biểu tượng của dân oan”, là “cái gai” nằm quyền lực của đảng? Thế thì bắt cóc thủ tiêu là đúng chánh sách nhất.

LTKT hiện giờ coi như là “bị bắt cóc” với cái lịnh mà nhà cầm quyền có toàn quyền sinh sát không ai dám xía vào kể cả “bà Ngoại của người ta” vì là chuyện nội bộ. Nhưng đó chỉ là cái cớ còn trong “công văn mật của chính quyền đỏ” lệnh xuống “xã hội đen” là tội làm chính trị. Thế thì LTKT, con kiến nhỏ, chỉ có từ chết đến bị thương mà thôi. Chiêu thức này họ đã áp dụng cho nhiều người như Luật sư Cù Huy Hà Vũ, blogger Điếu Cày,… mà nay chưa có khắc tinh.
Từ ngày bị bắt đến nay không liên lạc được, chỉ có gởi được một lần đồ cá nhân và bây giờ đang tuyệt thực trong tù được 3 ngày. Dĩ nhiên, con giun cái kiến khi bị xéo cũng oằn oại vùng vẫy, LTKT đang quyết liệt tranh đấu cho công lý như đã từng làm ngoài đời trong quá khứ và đang lẽ loi chống lại sự sống chết trùng điệp đang bao vây trong nhà tù mà vũ khí duy nhứt là sự hy sinh. Không khéo, rốt cuộc rồi thân phận con giun cái kiến cũng âm thầm bị đi vào số kiếp. Nếu và chỉ nếu, chúng ta không làm gì thì… tội nghiệp và oan uổng cho con kiến đã đem hết tuổi xuân của mình xuôi ngược Bắc Nam đòi công lý; uổng cho tâm quyết phải làm một cái gì giúp đở những người cùng cảnh ngộ; uổng cho cái chết tức tưởi vì bị đánh, “bị treo cổ tự tử”, bị chôn âm thầm sau nhà tù hoặc bị khật khờ với người đời. Nhà cầm quyền muốn như vậy và họ đã và đang làm. Nếu không phá được cái dã tâm tàn ác này thì sẽ có nhiều người… bị chết oan uổng.
Xin hãy cố gắng phổ biến tin này để khắp thiên hạ thấu hiểu. Hãy ráng làm cho dân oan LTKT là khắc tinh của những vụ vu án oan dân sự rồi kết tội làm chính trị để triệt tiêu những dân oan đấu tranh cho công lý, nhà bất đồng chính kiến… để cho dầu cuối cùng rồi “bị chết”, LTKT cũng làm tròn tâm ước của mình như cô đã từng tâm sự. Lần trước, LTKT tuyệt thực đến khi còn là cái xác thì nhà cầm quyền dừng tay, lần này, họ không chắc gì nới tay khi mà mọi người quên lãng LTKT.
Kính mong quý vị hãy phổ biến cho rộng đường dư luận và lên tiếng nói để oan ức không chồng chất thêm.
Kính,
DanOan2012

0 comments:

Powered By Blogger