Saturday, February 11, 2012

Tiên Lãng ,bọn cướp ngày chỉ bị kiểm điểm và 15 ngày tạm đình chỉ chức vụ mà thôi

Lãnh đạo Tiên Lãng bị đình chỉ trong 15 ngày

11/02/2012 20:13:09

- Chiều tối 11/2 (khoảng 18h45 phút), tại trụ sở UBND huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng đã công bố quyết định đình chỉ chức vụ với ông Lê Văn Hiền và Nguyễn Văn Khanh.

Ông Trịnh Văn Minh, Phó giám đốc Sở Nội vụ TP Hải Phòng đã đọc quyết định tạm đình chỉ chức vụ chủ tịch, phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng đối với ông Lê Văn Hiền, Nguyễn Văn Khanh trong 15 ngày để kiểm điểm.

Quyết định của Thành ủy và UBND Thành phố nêu rõ: đình chỉ chức vụ Phó Bí thư huyện ủy đối với ông Lê Văn Hiền; tạm đình chỉ công tác, chức vụ đối với ông Hiền và ông Khanh để kiểm điểm.

Công bố quyết định đình chỉ công tác Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng.
Buổi công bố được tổ chức tại UBND huyện Tiên Lãng

Đồng thời, Sở Nội vụ cũng công bố quyết định để ông Lương Hữu Huyền – Phó Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng tạm thời điều hành UBND huyện trong thời gian 15 ngày kể từ ngày công bố quyết định.

Sau khi nhận quyết định tạm đình chỉ công tác, ông Lê Văn Hiền nói: Sẽ kiểm điểm nghiêm túc theo kết luận của Thủ tướng và chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP.Hải Phòng.

Ông Lê Văn Hiền
Ông Lê Văn Hiền chỉ nói ngắn gọn sau khi nghe quyết định đình chỉ chức vụ

Ngày 10/2, theo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, về việc giao đất, cưỡng chế thu hồi đất của chính quyền huyện Tiên Lãng là trái luật.

Liên quan đến vụ việc này, CQĐT đã tiến hành khởi tố vụ án để điều tra về hành vi phá hủy nhà của gia đình ông Đoàn Văn Vươn.

Ngày 9/2, Công an đã làm việc với ông Hiền - Ảnh TP
Ngày 9/2, Công an đã làm việc với ông Hiền - Ảnh TP

Đến chiều 11/2, chưa có quyết định khởi tố bị can nào được công bố. Một điều tra viên cho biết, CQĐT đang khẩn trương làm rõ sai phạm của từng cá nhân để khởi tố bị can.

Hồng Ngân

0 comments:

Powered By Blogger