Thursday, February 23, 2012

NÔNG DÂN VÀ CÔNG NHÂN PHẢI ĐẤU TRANH GIÀNH LẤY QUYỀN SỐNG



Con Người thật là Người Nhân Dân , không đơn độc là Người Nhân mà không Người Dân hay là Người Dân mà không Người Nhân . Bởi vậy trong ngôn ngữ của nhân loại mới có cập đôi nhóm chữ : nhân bản – dân bản , nhân chủ – dân chủ , nhân quyền – dân quyền . . . để diễn đạt căn bổn thiêng liêng của Con Người do tạo hóa ban cho đặc ân Nhân Dân ghép theo sau cả hai cùng một danh từ như bản , chủ , quyền . . .( tôi gọi là Ân Tam Tài : Thiên Nhân Địa trong Chủ Đạo Tứ Ân của Đạo Sống Hòa Sinh truyền thống của Dân Tộc Viêt nam ) .

A – QUYỀN SỐNG CỦA CON NGƯỜI ?

Nói đến quyền sống ta phải nghĩ ngay đến Quyền Sống của Người Nhân Dân , đó là Nhân Quyền và Dân Quyền .

– Nhân Quyền vốn bổn sinh nơi Người Nhân Dân là những quyền tự do cơ bản thuộc phạm vi cá nhân do tạo hóa ban cho tất cả mọi người không phân biệt chủng tộc , sắc tộc , địa vị và giới tính trong xã hội , địa lý quốc gia trên toàn thế giới . . . như quyền tự do tư tưởng , tự do tôn giáo , tự do sống hạnh phúc . . . Nghĩa là tất cả những quyền cơ bản được qui định trong bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền ;

– Còn Dân Quyền là bao gồm những quyền thuộc phạm vị xã hội do Người Nhân Dân ( không phải Người Duy Tâm hay Người Duy Vật nhị nguyên phân biệt nhĩ ngã ) sáng tạo có tính cộng đồng một cách Hòa Sinh , còn được gọi là Quyền Công Dân , được kết ước bằng một văn bản gọi là Luật Pháp , như Quyền Chính Trị ( Quyền ứng cử bầu cử , quyền lập hội dân sự Nghiệp Đoàn Công Nông , quyền biểu tình . . .) , Quyền Dân Sinh Phúc Lợi An Sinh Xã Hội ( về Viện phí y tế phải được quyền ưu đải , chi phí bảo hiểm y tế nhầm phục vụ nhân sinh phải được đãi ngộ như một quyền lợi , quyền được miễn đóng học phí cho tất cả học sinh từ cấp mẫu giáo đến hết cấp trung học , quyền được hưởng lương hướng công nhân phải luôn luôn được điều chỉnh tăng theo giá trị của nhu yếu phẩm trên thị trường . . . )

Nhưng Pháp Luật phải lấy Nhân Quyền làm nền tảng được qui định qua bản Hiến Pháp . Hiến Pháp phải thể hiện minh bach Nhân Quyền ( không thể nào có một cái gọi là điều 4 phi nhân bản – dân bản theo kiểu Hiến pháp của Viêt gian Cộng sản ? ) .

Luật Lệ được qui định bởi những nghị định – nghị quyết của đảng hay của nhà cầm quyền vâng theo lịnh đảng Việt gian Cộng sản , chung cục lại là Lệ Tắc của Đảng quyền , không thể nào gọi là Luật Pháp mà gọi là Đảng Lệ . Đảng Lệ là Lệ Tắc , không mang đặc tính Hài Hòa của Luật Pháp , chỉ là của đảng Việt Cộng , của kẻ mạnh , của ác thú chốn rừng xanh ?

B – NGƯỜI NÔNG DÂN VÀ CÔNG NHÂN PHẢI VÙNG LÊN GIÀNH LẤY QUYỀN SỐNG .

Quyền Sống của Người Nông Dân và Người Công Nhân đã bị Việt gian Cộng sản cướp đoạt mất hết rồi về vật chất cũng như tinh thần !

Do đó thành phần Nông Dân và Công Nhân phải vùng lên đấu tranh giành lấy lại , chớ không năn nĩ đòi , Quyền Sống thiêng liêng của chính mình , gia đình mình , giai tầng mình và trên hết là của cả dân tộc mình ( Tổ Quốc mất Người Nhân Dân mất tất cả , Tổ Quốc còn Người Nhân Dân còn tất cả ).

Mất Quyền Sống , Con Người Nhân Dân không còn được hưởng Ân Sũng Nhân Quyền Dân Quyền của Tạo Hóa ban cho , hoăc bị Duy Vật hóa thành thú vật sống bầy đàn chốn rừng xanh và hoặc bị Duy Tâm hóa thành thánh thần hiển linh biến ảo không hiện hữu trên cõi đời nầy . Con Người là Con Người ( không phải thần thánh cũng không là loài vật ) , không có một khởi thủy tiến hóa từ loài vật , mà khởi thủy từ Chủng Tử Người rồi biến dịch và hóa thành mãi , và như thế mãi theo thời gian và không gian để có Con Người Hiện Hữu Hòa Sinh và miên diễn trường tồn . . .

I – THÀNH PHẦN NÔNG DÂN VIỆT NAM , hiện tại chiếm gần 80 phần trăm tổng dân số gần 90 triệu người , chẳng những đang bị sưu cao thuế nặng , lại còn đang bị đọa đày làm nô lệ cho 3 triệu đảng viên của đảng quyền Việt gian Cộng sản . Cuộc sống Người Nông Dân triền miên lâm thảm cảnh lầm than điêu linh thống khổ về cả hai mặt vật chất và tinh thần .

Hầu hết các bậc Người Nông Dân làm cha mẹ đã sinh con mà không có khả năng nuôi dưỡng con .

– Các bậc cha mẹ đành cam nuốt lệ nhìn con không có đủ cơm ăn áo quần mặc hằng ngày, cơm ăn bữa có bửa không , áo quần rách rưới như chài như lưới ;

– Nhìn con thơ mình dốt nát chữ nghĩa không đầy lá mít , không được tiếp tục đi học vì không có tiền đóng học phí và nhiều phụ phí xã hội chủ nghĩa từ trên trời đòm đọp rơi xuống ;

– Nhìn con thơ mình đi học phải lội qua sông qua suối vào mùa đông giá lạnh , vào mùa mưa bão tố lũ lụt . . . như một binh sĩ can trường chiến đấu ở trận mac mà không có vũ khí để chiến đấu để tự vệ ;

– Nhìn con gái mình phải đi bán thân cho tham quan đỏ hay lấy chồng ngoại quốc làm nô lệ tình dục để kiếm tiền lo phụng dưỡng cha mẹ và nuôi đàn em thơ dại ;

– Nhìn con mình ( cả trai và gái ) phải lao đầu vào Phong trào Xóa đói Giảm nghèo của đảng quyền Việt gian Cộng sản nầy , khốn nỗi bị ngậm quả lừa xuất khẩu lao động ra ngoại quốc làm nô lệ lao động . Đến khi biết được thì đã bị mất tất cả chì lẫn chài , lấy tiền đâu đủ để chuộc lại đất cát nhà cửa đã cầm cố cho ngân hàng hay cho lũ cường hào ác bá đỏ lấy tiền lo thủ tục xuất khẩu lao động !

Trời ơi hỡi ông Trời ! Có thảm cảnh nào đau đớn khổ tâm và bi đát cho bằng thảm cảnh nầy đây của các bậc Cha Mẹ Nông Dân Việt Nam sống dưới triều đại cộng sản , hay không ?

Người Nông Dân phải giành lại cho được Nhân Quyền và Dân Quyền của mình tức Quyền Sống của mình về cả mặt vật chất và tinh thần , trong đó có Quyền Tư Hữu tài sản – ruộng nương – vườn tược của mình , Quyền Chính Trị và có cả Quyền Dân Sinh Phúc Lợi An Sinh Xã Hội . . , không để bị dối gạt nữa và bị đảng quyền trao cho cái quyền giả mạo gọi là Quyền Sở Hữu đất đai tài sản .

Người Nông Dân có quyền tự do thành lập Nghiệp Đoàn Nông Dân do chính mình làm chủ , quản lý và lãnh đạo để bảo vệ quyền lợi nông nghiệp của mình , trực tiếp nắm cán cân chi thu trong vụ mùa để không bị giới tư bản đỏ cấu kết với quan tham càng ngày càng xiết hầu bao , công lao bán lưng cho trời bán mặt cho đất đã bỏ ra như muối bỏ biển .

Nông Nghiệp mới chính mản kinh tế ( duy nhất trong nền Kinh Tế Con La không sinh sản ) có sinh sản , nhờ nó có tính năng động sinh sản đóng vai trò chủ động giựt dậy nền Kinh Tế Bao Cấp ( Kinh Tế Con La ) bị đống băng chết ngợp , sắp nhận chìm cơ chế đảng trị độc tài độc tôn .

Như vậy đó , mà Quyền Sống của Ngưới Nông Dân chẳng những đã và đang không được đải ngộ cho thành lập Nghiệp Đoàn Nông Dân Quốc Gia . Người Nông Dân lại còn bị gán tôi phản động phá hoại chính sách đoàn kết của nhà nước , chống lại người thi hành công vụ , một khi chống trả lại cách hành xử cưỡng chế quá trắng trợn tàn bạo của lũ cướp ngày manh tâm cướp đoạt tài sản đất đai của mình .

Thế thái nhân tình cộng sản bạc như vôi ! Công lý duy vật đãi bôi ân tình đến thế là cùng căn mạt kiếp !

Người Nông Dân như một cô thợ may khéo rất nổi tiếng , tính tình đoan trang đôn hậu thuộc con nhà nghèo nghèo lắm . Làm thợ may mà không may được một cái áo đẹp để mặc ! Cô dồn hết tâm trí vào công đoạn nhận may một chiếc áo cưới qua mẫu mực do người ở của một cô gái đẹp mang tới . Cô tiểu thơ đài các là con gái một đại quan tham ti tiện keo kiệt , lại là vợ sắp cưới của một chàng trai vốn là nhân tình của chính cô gái thợ may không ngờ mình đang lâm cảnh trớ trêu như vậy . Ngày cử hành hôn lễ của người ta , nghe tiếng pháo vu qui nổ rộn rã xa lắc xa lơ bên trời vọng lại , cô thợ may cũng cảm thấy lòng mình nao nao xúc động , bỗng dưng mộng tưởng đến một tương lai đầy hoa đẹp . Cô không còn biết mình là mình hay là cô dâu . Do bản năng tò mò , cô chạy đại ra mé đường đứng đợi chờ cho đến khi chiếc xe hoa lộng lẫy của người ta đi qua , tưởng tượng thử coi cô dâu mặc chiếc áo cưới là mình và do chính mình may đẹp đến cở nào . Cô đau đáu nhìn chiếc xe hoa lướt qua . Cô trông thấy một sự thật phũ phàng , chàng rễ là một chàng trai tình nhân của mình . Cô bật khóc và khóc mãi đến lúc ngã quỵ bên vệ đường , bất tỉnh nhân sự . . . Đến khi tỉnh dậy thấy mình nằm trên một chiếc giường bệnh sang trọng trong bịnh viện , với sự săn sóc nồng nàn của một gã đàn ông luống tuổi , tuổi cao hơn tuổi cha mình . Hắn chính là một đại quan tham tàn ác đức và cũng là cha của cô dâu . Hắn ta tự cho hắn là đại ân nhân có công đức cứu tử huờn sanh ? ? ? Cô thơ may ngồi bật dậy , tỉnh táo hơn bao giờ hết , cô cảm nhận ra mình đã mất cả thể xác lẫn tinh thần . Cô thất thần la lên : tôi không cần ai săn sóc , không cần ai trong cái xã hội bẩn thỉu dối trá nầy . . . Cô điên loạn rên la khóc than kêu gào thảm thiết , cắn xé rách hết quần áo , chạy ra khỏi nhà thương và rồi trở thành một bà điên ăn mặc nhơ nhuốc và kéo lê lếch kiếp người điên loạn đi lang thang lứ thứ đầu đường xóa chợ sống lây lất qua ngày đoạn tháng nhờ những đống rác . . .

– Người Nông Dân Oan phải giành lại Quyền Tư Hữu , chớ không phải xin được bồi thường . Bọn giặc cướp đã cướp đoạt tài sản của mình rồi , mình phải bằng mọi cách giành lại ( đừng năn nĩ van nài vô ích ) đúng với đạo lý làm Người Nhân Dân phải không ? Chúng đã cướp thì thừa thắng xông lên cướp trọn gói , cướp hết trơn đất đai của toàn thể thành phần Nông Dân . Làm gì chúng có động chút ( một chút thôi ) lòng nhân để bồi thường ? Bọn cướp ngày nầy thuộc cơ chế đảng trị xảo ngôn xuẩn động và có hệ thống tổ chức cướp cạn từ chóp bu xuống tới hạ tầng phường xã ấp .

– Người Nông Dân , chưa bị thành Dân Oan , cũng phải vùng lên giành lấy Quyền Tư Hữu tài sản – đất đai của mình , Quyền Dân Sinh Phúc Lợi An Sinh Xã Hội của mình . . .

Bị trúng đòn Đả Cẩu Bổng ( gậy đánh chó với tuyệt chiêu Giáng long thập bát chưởng ) của gia đình Đoàn Văn Vươn ; Chúng bị đứt gần hết kinh mạch , sắp bị tẩu hỏa nhập ma , nên chiêu thức “ Ruộng đất thuộc quyền sở hữu của toàn dân “ không còn nộ khí xung thiên khi thi triển , khiến chúng đang lâm thế loạn chiêu khi sử dụng nó để đối đầu lại Dân Oan khi lâm trận chẳng đặng đừng buộc phải thi triển chiêu thức Giáng Long Thập Bát Chưởng bằng gậy đánh chó .

Chúng sắp bày binh bố trận triệu tập hết đại hội nầy tới đại hội nọ để mài giủa lại bộ Luật đất đai cho u nần cạnh khếnh trơn tru bóng loáng hơn , rồi sơn lên một lớp sơn đỏ hoành tráng đặt cho nó cái nhãn hiệu Luật Cải Cách Ruộng Đất ( chẳng hạn ) với nội dung “ Toàn Dân có quyền Sở Hữu Đất Đai ” , không còn “ Đất Đai thuộc quyền Sở Hữu của Toàn Dân ” .

Người Nông Dân phải biết rõ Quyền Sở Hữu khác xa lắc xa lơ với Quyền Tư Hữu .

Quyền Sở Hữu là có quyền cũng như không . Hôm qua thì “ Đất Đai thuộc Quyền Sở Hữu của toàn Dân “ do đảng quản lý và nhà nước lãnh đạo . Bửa nay “Đất Đai thuộc Quyền Sở Hữu của Đảng ” do toàn dân làm chủ , nhà nước quản lý và đảng lãnh đạo hoặc “ Toàn Dân có Quyền Sở Hữu Đất Đai ” do dân quản lý tập thể nhưng nhà nước làm chủ và đảng lãnh đạo .

Cái nào cũng do đảng lãnh đạo hết ráo trọi ( vì là Đảng Quyền mà ) . Do đó bọn đại cường hào đại ác bá thân thuộc đảng tộc tha hồ và thả giàn cướp giựt cưỡng đoạt hết đất đai của Người Nông Dân với sự tác trợ qua luật tắc mỹ miều nhưng mị dân qua thủ đoạn tráo trở ngôn từ và dưới sự lãnh đạo và sự điều động của đảng quyền Việt gian Cộng sản .

Còn Quyền Tư Hữu đất đai của Người Nông Dân là một thứ quyền vĩnh viễn thuộc quyền làm chủ của Người Nông Dân , không có bất cứ mội ai có quyền đá động đến và ngang nhiên xâm phạm tới nó theo thói lề luật tắc cộng sản .

Nhà cầm quyền muốn sử dụng đất đai vào một công việc ích nước lợi dân nào đó , thì phải có sự điều giãi và sự thỏa thuận giữa kẻ mua ( nhà cầm quyền ) và người bán ( người dân ) , tức thuận mua vừa bán theo đúng luật pháp tự do dân chủ , chớ không được quyền cưỡng đoạt ăn cướp theo thói côn đồ của kiêu đảng xã hội chủ nghĩa ( xã hội đen xã hội đỏ ) , cưỡng dụng và cưỡng chế theo luật tắc rừng rú dã man .

Người Nông Dân , duy chỉ chỉ có một ít đất đai để làm phương cách sinh nhai hòng tồn tại , cũng lại bị bọn thân tộc đỏ của đảng quyền cướp giựt sành sanh sạch bách hết ?

Chúng đã , đang và sẽ cướp giựt , cướp giựt và đại cướp giựt , và chiếm hết đất đai bằng mọi thủ đoan vô nhân đạo để giao cho thiểu số đại tư sản cường hào ác bá đỏ . Mỗi đứa chúng nó sẽ có quyền tư hữu vài ngàn mẫu tây đất đai hòng thực hiện cơ giới hóa nông nghiệp theo kế sách Cơ giới hóa Nông nghiệp ( Việt cộng gọi mỹ miều là Chính sách Nông thôn mới ) phải đạt chỉ tiêu vào năm 2020 theo luận quyết chắc nịch của đảng Việt gian Cộng Sản .

Toàn thể Người Nông Dân sắp sữa bị cướp hóa bởi đảng Việt cộng ( tức đảng hóa ) cùng với thành phần Người Công Nhân thành đại giai cấp Công Nhân .

Trong giai đoạn sống còn của Dân tộc , thành phần Nông Dân phải thành lập tổ chức Nghiệp Đoàn Nông Dân Quốc Gia , hãy tổ chức và bầu ban lãnh đạo trên phương tiện truyền thông Internet để tham gia tích cực và trực tiếp vào công cuộc đấu tranh sinh tồn dân tộc .

II—NGƯỜI CÔNG NHÂN VIÊT NAM , không chỉ là những người làm công nhân của hảng xưởng- công ty xí nghiệp- ngân hàng- chợ búa tư doanh , gồm luôn cả người làm công cho hãng xưởng- công ty xí nghiệp- ngân hàng- chợ búa quốc doanh và luôn cả những công nhân viên chức của nhà nước ( như giáo chức , nhân viên y tế . . . ) với tất cả những người làm việc nhà cho tư gia . Do đó nếu tổng dân số gần 90 triệu dân , có 3 triệu đảng viên và nông dân chiếm gần 80 triệu cộng thêm vài trăm ngàn thuộc thành phần trung tư bản ăn theo đám tham quan hối mại quyền thế và phành phần tiểu thương , thì thành phần Người Công Nhân hơn 6 triệu .

Hầu hết cuộc sống của thành phần Công Nhân cũng đã và đang lâm thảm họa khốn khổ lầm than triền miên và Quyền Sống làm Người Nhân Dân cũng đã bị cướp đoạt về cả hai mặt vật chất và tinh thần , không khác thành phần Nông Dân .

Đúng lý ra , vì là “ giai cấp Công nhân đã thuộc yếu tố cốt lỏi của phong trào Cách mạng Vô sản ” , thành phần Công Nhân đã có đại công trạng với đảng Việt cộng và đảng quyền Chuyên Chính Vô Sản do giai cấp Công Nhân lãnh đạo , thì đáng lẽ phải được ban bố thượng hưởng nhiều đặc quyền đặc lợi qua các Quyền Dân Sinh như có quyền tự do thành lập Nghiệp Đoàn Độc Lập , quyền tự do tổ chức biểu tình biểu tỏ nguyện vọng và đòi hỏi quyền lợi thiết thân của Người Công Nhân , quyền tự do biểu tình đòi hỏi chủ nhân ông phải xác định một mức lương thỏa đáng với công sức lao động của mình ( chấm dứt thảm trạng chủ nhân ông công ty xí nghiệp tư quốc doanh nội địa cũng như ngoại doanh đã cấu kết dính khắn nhau với đảng quyền vì lợi quyền và lợi lộc , cướp cạn công sức lao động của Người Công Nhân và bị bưc bách đánh đập đày ải như nô lệ ) . . . Và Quyền Phúc Lợi An Sinh Xã Hội như được di bệnh viện trị bịnh miễn phí , được mua bảo hiểm sức khỏe giá ưu đải , được hưởng tiền hưu trí minh bạch , được trả lương phụ trội khi làm thêm giờ ngoài qui định hay khi bị chuyển qua làm ca đêm , được có những phần ăn tuy đạm bạc nhưng ít ra phải có chất bổ dưỡng và bảo đảm sạch sẻ hợp vệ sinh , con trẻ đồng ấu được gởi nhà giữ trẻ miễn phí , con học từ cấp mẫu giáo đến hết cấp ba ( tức được tốt nghiệp Trung học ) phải được hưởng chế độ miển phí , tuyển mộ công nhân viên chức phải tùy theo đạo đức và tài năng chuyên nghiệp không tùy theo đảng tộc đảng tính hồng hơn chuyên và phải được phân bố công bằng , không được phân biệt giới tính và nhứt là không được quyền lợi dụng chức vụ lãnh đạo cơ sở để cưỡng ép tình dục với nữ công nhân có sắc vóc tuy đã có chồng con hay không ( nếu không ưng thì bị cho nghỉ việc hoặc chồng bị bỏ tù hay bị sát hại . . . ) .

Tổ Quốc đang lâm nguy , thành phần Công Nhân toàn quốc phải cấp thiết thành lập tổ chức Nghiệp Đoàn Công Nhân Quốc Gia , hãy tổ chức và bầu ban lãnh đạo nghiệp đoàn qua phương tiện truyền thông Internet để tích cực và trực tiếp tham gia vào công cuộc đấu tranh sinh tồn dân tộc .

III – TRÍ THỨC ĐỪNG TIẾP TỤC LƯƠN LẸO ĐÁNH LẬN NGỮ NGHĨA

Sự thể đại họa hoang thống khổ lầm than đã hiển hiện trần truồng trước hiện trường xã hội duy vật Việt cộng như thế ! Vậy mà còn có một số đại trí thức Việt cộng ( trong cuộc thảo luận bàn tròn do báo điện tử Vietnam net điều hợp ) vẫn sàm tấu rằng ,

– thì là “ vì lý do đảng trong giai đoạn ( tư bản ? ) quá độ lên Chủ nghĩa Xã hội ” ( lời phát biểu của Giáo sư Đặng Hồng Võ , nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên môi trường ) .

Tôi thấy câu nầy còn thiếu chữ “Tư bản ” . Phải thêm vào chữ “ Tư bản ” thì câu văn mới tròn ý nghĩa và nhứt là mới đúng y chang lời dạy vàng ngọc của Marx : “ . . vì lý do đảng trong đoạn tư bản quá độ ” .

Một khi Giai đoạn Tư bản đến mức Quá độ thì tất cả tài sản , tài chánh , tài nguyên luôn cả đất đai của quốc dân đồng bào thuộc toàn quyền tư hữu của một thiểu số đại tư sản tư bản và đại cường hào ác bá đỏ ( trông thì xanh vỏ nhưng đỏ lòng như trái dưa hấu chín xanh vỏ ) . Thiểu số đại tư sản cấu kết dính lẹo quyền lợi với bọn đảng quyền ( Chuyên chính Vô sản ) thống trị hà khắc đại giai cấp công nhân nô lệ . Do đó thời điểm đại giai cấp công nhân nô lệ phải vùng dậy làm cuộc cách mạng vô sản tức cách mang cộng sản , như thế mới đột biến ( theo biện chứng duy vật ) nhảy vọt khỏi ranh giới tư bản dân chủ và cộng sản vô thần đến Thiên đường hạ giới. Toàn thể quần chúng nhân dân sẽ bị duy vật hóa thành đại giai cấp công nhân sinh sống bầy đàn như muôn thú trong Thiên đường hạ giới gọi là Thế giới Đại đồng , được khuôn đúc theo mẫu mực : Tam vô: vô gia đình + vô tôn giáo + vô tổ quốc , và Nhị các : các tận sở năng các thụ sở nhu = làm theo khả năng thụ hưởng theo nhu cầu ;

– thì là phải “ bỏ đất đai thuộc quyền sở hữu của toàn dân” mà phải thay bằng quyền “ đa sở hữu : sở hữu cá nhân người lao động , sở hữu của tư sản dân tộc và sở hữu của nhà nước ” ( cũng là lời phát biếu của Giáo sư Võ ) .

Tôi không thể nào không nhắc đến câu nói ( câu danh ngôn ) của cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu : “ Đừng nghe những gì Cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng sản làm ” .

Kính xin quí vị trí thức Việt cộng xét coi “ Quyền đa sở hữu ” với “ Quyền Sở hữu toàn dân” có dính lẹo đan đát nhau sinh bịnh cổ trướng ung thư lục phủ ngũ tạng của sự sinh tồn dân tộc ? Cả hai khác xa với Quyền Tư Hữu Đất Đai vốn bổn tính hài hòa với truyền thống Hòa Sinh của Việt Tộc ?

Xét coi có phải Việt cộng đã đảng tư hữu hóa tổ quốc Việt Nam rồi phải không ?

Nếu không tại sao Lê Duẩn đã tự tiện hủy bỏ lệnh lạc ( nếu ai sai phạm sẽ bị xử trọng tôi ! ) cấm đoán du sinh Việt cộng không được yêu thương nhau hay yêu thương người ngoại quốc ( tuy đồng loại cộng sản ) , tự do cưới hỏi nhau làm chồng vợ , sau khi con gái Lê Vũ Anh của tên đồ tể Lê Duẫn cưới chồng là Phó giáo sư Nga .

Và cũng tại sao khi con gái Nguyễn Thanh Phượng của tên đầu đà Nguyễn Tấn Dũng cưới chồng tên Nguyễn Bảo Hoàng con của một viên chức cao cấp ( thứ trưởng ) của chính quyền Việt Nam Cộng Hòa trước 1975 đang sống tị nạn cộng sản ở Mỹ , thì đảng quyền hủy bỏ lệnh lạc phi nhân bản –dân bản đã ban bố quyết định phải rút giấy thông công ( thẻ đảng ) và bãi chức những đảng viên nào dám làm sui gia với bọn phản động sinh sống ở hải ngoại ? .

Không lẽ cái được gọi là “ Quyền Tư Hữu là Đảng tính thuộc quyền của Quyền Tư Hữu Độc Tôn chỉ giành cho Việt cộng thôi ” ? Cho nên mấy ông không dám sờ mó tới nó chăng ?

– thì là phải sữa đổi hiến pháp rồi mới sửa đổi luật đất đai ( tóm tắc ý phát biểu của Tiến sĩ Nguyễn Đình Lộc nguyên Bộ trưởng Tư pháp và Tiến sĩ Đặng Kim Sơn Viện trưởng Viện Chính sách Phát triển Nông thôn ) .

Tôi tin chắc bọn buôn dân bán nước Việt gian Cộng sản không đời nào nghe lời dạy dỗ ( tuy không chính nghĩa ) của các ông đâu ! Đừng hòng chúng tự cải hóa bổn tính ác đức cộng sản trở thành bổn thiện để trở về với đại nghĩa dân tộc , trừ phi các ông cùng toàn thể quần chúng nhân dân lôi cổ chúng rơi xuống khỏi chiếc ngai vàng cộng sản .

Tôi xin nhại lại một lần nữa theo câu nói thời danh “ Trông thế giới gian lận , thằng nào không gian lận là đồ chó đẻ” của triết gia hiện sinh Jean Paul Sartre , là “ Trong thế giới cộng sản , thằng nào theo cộng sản là đồ chó chết ” để ám chỉ cung cách hành xử xu thế cuốn theo chiều gió của thành phần ngụy trí thức Việt cộng .

C – KẾT LUẬN .

Thành phần Nông Dân và Công Nhân phải đoàn kết lại và thống nhất tư duy thành lập Liên Nghiệp Đoàn Công Nông Quốc Gia , hãy tận dụng hiệu năng đa dạng của Internet để thành lập tổ chức và bầu ban lãnh đạo nghiệp đoàn , để tham gia tích cực và trực tiếp vào Công Cuộc Đấu Tranh Sinh Tồn Dân Tộc của Việt Tộc đang lâm Đại thảm họa quốc phá gia vong .

Quí vị Người Công Nhân và Người Nông Dân chắc đã thừa hiểu biết rằng , tuy đời nào chúng ta cũng thuộc hạng chốt thí trong cuộc cờ đấu tranh sinh tồn dân tộc. Trong cuộc cờ tàn nầy chốt cũng có khả năng chiếu bí tướng , chuyển không thành có . Có cái chiến thắng Việt gian Cộng sản trong tàn cuộc , tức chuyển bại thành thắng ?

LẠC HÔNG

0 comments:

Powered By Blogger