Monday, February 13, 2012

Đã có báo cáo ban đầu về nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ Whitney Houston

Theo đài TML thì có thể Whitney Houston đã thiệt mạng vì một hỗn hợp thuốc Xanax và các thứ thuốc khác, hòa lẫn với rượu, theo lời kể của thân nhân nữ ca sĩ cho hay.

Nhân viên điều tra về cái chết bất thường của quận hạt Los Angeles cho gia đình biết trong phổi của Houston rất ít nước, nên bà không thể chết đuối, tuy thi thể của bà được khám phá trong phòng tắm của khách sạn Beverly Hilton Hotel vào hôm thứ bảy.

Whitney Houston nhận giải Grammy cho giọng R&B nữ xuất sắc nhất tại Giải Grammy lần thứ 42 ở Los Angeles năm 2000 – Photo courtesy: AP

Một người cô của bà là Mary Jones đã khám phá thi thể bất động của bà trong bồn tắm, khi mang cái áo cho Houston thay để đi dự một party vào tối thứ bảy.

Mẹ của bà thu xếp mang thi thể con gái về Atlanta vào ngày mai thứ ba, theo tin của TMZ cho hay. Vì không có dấu hiệu ám sát nên cảnh sát không giữ xác bà lại.

Hiện nay cảnh sát điều tra tập trung chú ý vào hành vi của bà vào những ngày và những giờ trước khi người ta khám phá cái xác của bà, nên những người thân được cảnh sát thẩm vấn.

Cảnh sát quận hạt LA cho biết “báo cáo về thuốc mà bà dùng chỉ được công bố từ 6 đến 8 tuần nữa”. Con gái của bà là Bobbi Kristina Brown, cũng ở trong cùng khách sạn. Vào đêm trước, cô cũng ngủ quên trong nhà tắm như mẹ.

Nữ ca sĩ Houston đã cố gắng kiêng ma túy và rượu từ nhiều năm nay và chỉ vào một trung tâm cai nghiệm năm ngoái. Tối thứ sáu tuần trước bà còn xuất hiện với bạn bè trong quán rượu và “nói chuyện rất ồn ào”

Trung úy Mark Rosen của Sở Cảnh Sát Beverly Hills cho hay “bà Houston qua đời lúc 3 giờ 55 phút chiều, không có dấu hiệu giết người và cũng không có dấu hiệu rõ rệt nào làm bà chết”

Trần Vũ theo TMZ

0 comments:

Powered By Blogger