Trương Vũ 2011/06/13

Ai đi VN vì công chuyện cần cẩn thận !
Ai về vì gái trẻ thì xá gì một trăm !

Mong cho Việt cộng mở thêm nhiều trò "Trấn Lột" tàn bạo nữa, càng nhiều càng tốt, cho đến khi nào không còn một "Ông Bà Vịt Cừu" nào dám vác mặt về Việt Nam nữa.

Những ông, bà nào miệng hô chống cộng mà chân còn bước về Việt Nam là "bố láo, láo khoét, chống cộng xạo..." (Trừ những người về vì chuyện "hiếu, hỷ" )

K/C.
Mới đây, đảng và nhà nước súc vật việt cộng sáng tạo, tối tạo biện pháp " trấn lột " tinh vi hơn: khỏi cần phải nhét tiền vào hộ chiếu, vì lối nầy đã trở nên lạc hậu, lỗi thời, nên đám Hải Quan Tặc áp dụng THỦ TỤC hành chánh để dễ THỤT TỦ, nạn nhân vẫn là những người trở về với nhiều lý do, dù khi ra đi, chỉ có một lý do " tỵ nạn cộng sản ".

Trước khi phi cơ đáp xuống phi trường, nhân viên các hãng hàng không thường phát cho hành khách tờ đơn khai báo thuế quan. Các hãng hàng không khác có làm thủ tục nầy, theo qui định quốc tế. Nhưng thủ tục nầy lại được đảng và nhà nước " triển khai " thêm và được " biên chế " và kinh qua xã hội chủ nghĩa: khi nhập cảnh, được phân phát cho một mẫu đơn khai báo khác, do đảng " tự biên tự diễn " cho khách đến phi trường.

Bọn Hải Quan Tặc biết " nhìn mặt mà bắt hình dong " nên khách nước ngoài, da trắng, đen….kể cả Tây, Đại Hàn, Hồng Kông….đều được phát form điền khai báo. Tuy nhiên khách Việt kiều được đưa ra lối riêng và không được cung cấp tờ form để điền, khai báo các thứ qui định trước khi nhập cảnh.
Khi qua cửa ải để thoát khỏi " cửa địa ngục đầu tiên hải quan ", toàn thể khách “Việt kiều” bị cho là " vi phạm luật nhập cảnh " vì không ai có form cả, thế là đám Hải Quan Tặc cứ trấn lột bằng cách đòi mỗi người phải đóng tiền phạt ít nhất là 100 Mỹ Kim, gọi là theo qui định, nhưng đó là lối qui định theo luật rừng. Nhiều “Việt kiều” đã uất ức mà không làm gì được, đành phải đóng tiền phạt

Đây là cách ăn cướp mới nhất được một số “Việt kiều” vừa " phát hiên " tại các phi trường Việt Nam do việt cộng “quản lý”, đảng lãnh đạo. “Việt kiều” nào về nước, dù bất cứ lý do gì, cũng như cá nằm trên thớt, bị đảng cướp súc vật việt cộng muốn “trấn lột” bằng cách nào cũng phải " nhất trí " chi tiền mà ít ai dám trở thành " Việt kiều khiếu kiện " vì sợ bị trừng trị bằng những biện pháp gian manh.

Trong tương lai, chắc chắn là đảng cướp súc vật việt cộng, vì nhu cầu cần Đô La, nên có thể chế ra nhiều cách tân kỳ mới.

Nguồn:TranhchủCDNVQGTDTP