Monday, June 20, 2011

Thờ ơ - Quốc nạn !

Lê Dũng - Căn bệnh thờ ơ của đa số thanh niên hiện nay đã trở thành Quốc nạn đối với Việt nam một Quốc gia nhỏ bé đang đứng trước nguy cơ xâm lược của Tàu cộng. Hãy tỉnh ngộ đi các bạn trẻ, hãy hòa vào dòng thác yêu nước và xuống đường cùng mọi người, hãy mở miệng và mở mắt ra đi...

*

Một người đi đường bị tai nạn ngã ra, vài kẻ chạy đến không giúp gì mà chỉ xem có gì thì cướp lấy.Nếu có tiền rơi ra thì cũng... cướp rồi còn cười nói hả hê.

Trên xe buýt thấy kẻ cắp móc túi người khác cũng kệ, người già trẻ em lên xe cũng không có thanh niên nào nhường ghế nhanh chóng...

Trong cơ quan có kẻ xấu tính, cậy con ông cháu cha làm càn, mọi người đều ngoảnh mặt, mặc kệ nó.

Ra đường, đến công sở gặp nhân viên nhà nước hống hách, vòi vĩnh cũng mặc kệ nó, cùng lắm cho nó cái phong bì miễn là xong việc.

Đứng trong đất liền, thấy giặc xâm lấn biển của mình cũng kệ nó, đã có nhà nước lo đuổi nó. Ta cứ nhậu nhẹt, lo luồn lách kiếm tiền cái đã.

Hàng xóm cháy nhà, nhìn sang thấy bảo : sao ẩu thế, đun nấu thế nào mà cháy. Đắp chăn ngủ tiếp.

Giặc đến đầu giường, nó chĩa súng vào đầu hô : đưa hết tiền đây, sổ đỏ nhà mày đây, ối làng nước ơi cứu với...!

Hàng xóm thò đầu sang bảo : chuyện nội bộ nhà mày, tự giải quyết nhé.

Căn bệnh thờ ơ của đa số thanh niên hiện nay đã trở thành Quốc nạn đối với Việt nam một Quốc gia nhỏ bé đang đứng trước nguy cơ xâm lược của Tàu cộng.

Hãy tỉnh ngộ đi các bạn trẻ, hãy hòa vào dòng thác yêu nước và xuống đường cùng mọi người, hãy mở miệng và mở mắt ra đi.

Lê Dũng
http://dunglepower.blogspot.com/2011/06/tho-o-quoc-nan.html

0 comments:

Powered By Blogger