Thursday, June 23, 2011

DIỆT TRÍ THỨC . CÁI GIÁ PHẢI TRẢ

Chế độ cộng sản không có chổ đứng cho thành phần Trí thức ngoài đảng . Một vài gương mặt gọi là cho có “mùi vị dân chủ” trong Quốc Hội thực chất chỉ là thứ son phấn rẻ tiền đảng dùng tô điểm cho gương mặt già cỗi , lồi lõm đầy vết hằn sai lầm trong quá khứ cũng như hiện tại . Đảng ngày nay không khác gì anh nhà quê bán ruộng đất Cha Ông bao đời để lại đóng bộ Complé thắt Cravat bập bẹ vài tiếng Yes Yes – No No đi xế hộp bốn bánh cho nó giống trí thức quý tộc nửa mùa nhưng càng làm ra vẻ Trí thức sang trọng càng lòi ra thứ văn minh khiêm tốn khi công du nước ngoài , trường hợp ông Nguyễn minh Triết với chức danh Chủ Tịch nước CHXHCNVN mà còn phát ngôn lung tung thì thật xấu hổ cho cá nhân ông lẫn cả nước phải làm trò cười cho thiên hạ dạo trước.

Sự sang trọng không hẳn là bộ Complé đắt tiền hay chiếc đồng hồ Rolex mạ vàng , người sang trọng luôn phải là người có học thức và đối với họ điều không thể thiếu chính là lòng tự trọng , bao dung với người nhưng nghiêm khắc với bản thân . Họ luôn dám cho điều họ có trong đầu để phục vụ cộng đồng Xã hội mà có thể không đòi hỏi gì ngoài việc mong muốn mọi người sống cho đúng nghĩa con người . Tiền bạc & quyền lực có thể mang lại danh vọng nhất thời cho những kẻ có nó , sự tung hô về điều không thật của những tên trí thức cơm gạo , cao bồi làng xã chịu ơn mưa móc của đảng cũng chẳng lâu dài . Tất cả chỉ là giả dối – rổng tuếch và hoang tưởng .


Hậu quả của việc xem thường Trí thức bất đồng chính kiến chính là ngòi nổ và thùng thuốc súng đang nằm ngoài biển đông chứ chưa phải trên đất liền ít ra là vào thời điểm này . Sức mạnh thật sự để có thể chống giặc ngoại xâm hiệu quả chính là tầng lớp trí thức chứ không phải súng đạn hay tên lửa của đảng cộng sản , không thuận lòng dân chỉ dựa vào khí tài lúc này đảng chỉ là con tép riu so với con cá mập khổng lồ khốn nạn phương bắc . Người Mỹ chỉ quan tâm đến quyền lợi của nước họ , họ can thiệp vào biển đông vì ở đó có mỏ dầu và anh Tàu cộng cũng thế , hai anh “bụng bự” đều khát dầu đều mong thứ nước thường gọi là vàng đen chảy vào cuốn họng họ và có thể VN sẽ bầm dập nếu đảng cộng sản vẫn tiếp tục đối ngoại với giặc Tầu theo kiểu “xin tha cho con” sợ mất lòng “đất mẹ ghẻ” hơn sợ mất Nước .


Điều gì đảng sợ sẽ đến . Thái độ của một số quan chức đương quyền chỉ rỏ họ sẵn sàng quỳ lạy Tầu để duy trì quyền lực , bất chấp VN đang trong tình thế dầu sôi lửa bỏng với kẻ thù phương bắc . điều gọi là “Tuần tra chung trên vịnh bắc bộ” thực ra là hành động lòn cúi của lãnh đạo khiếp nhược trước giặc thù , của hạng người tham sanh quý tử , rất hèn với giặc rất ác với Dân.


Nếu không dám công khai ủng hộ dân biểu tình ôn hòa phản đối giặc Tầu chiếm Hoàng sa – Trường sa của Việt Nam sợ mất lòng “mẹ đẻ” thì đảng hãy tránh sang bên , Nhân dân VN sẽ giúp đảng làm điều mà đảng không dám làm . Hà cớ gì ngăn cản ruồng bắt đe dọa khủng bố những người yêu nước . đó không phải là hành động phản bội đồng bào nối giáo cho giặc thì gọi là gì?! Hãy nhìn những người xuống đường có phải đa số là tầng lớp trí thức già trẻ và sinh viên học sinh rường cột của Nước nhà không hay họ là thành phần bất hảo trong xã hội không nhận thức được đâu là phải trái để kẻ xấu hay “thế lực thù địch” xúi giục như loa phường cùa đảng rêu rao. Có phải đảng đang dùng bọn côn đồ khoác áo công an để hành xử bẩn với họ không thì đã rõ .


Ngăn cản lòng yêu nước của Trí thức và tuổi trẻ đó là hành động của kẻ ngu xuẩn thay vì phải làm ngược lại , mang nước cho họ uống , mang sẵn trên xe vài thùng chanh tươi phòng khi “kẻ lạ” ném lựu đạn cay có mà dùng . điều này dễ dàng thực hiện và dân sẽ vui lòng biết mấy . Tiếc thay đảng đã quay lưng với đồng bào đúng với bản chất chuyên chính vô sản . Vì lẻ đó Nhân dân cũng sẽ quay lưng và đảng sẽ gánh lấy trước tiên mọi hậu quả do đảng gây nên .


Nhân dân đã nuôi nấng cưu mang lầm lũ đầy tớ ăn hại , cõng rắn cắn chủ thì không lý do gì để tiếp tục nuôi lũ vong ân , cần loại bỏ hạng người này càng sớm càng tốt cho dân . Gần cả thế kỷ đảng cộng sản làm được gì cho đất nước này ngoài hai chữ “Thống nhất” đầy mất mát tủi nhục , phải chăng cái giá phải trả cho sự thống nhất là đói nghèo , là ly tán lòng người cùng cái họa mất nước ngày càng gần .


Hãy cảm ơn họ ! Những người xuống đường với lòng yêu nước bất vụ lợi , hãy nguyền rủa những quan chức tham nhũng Vinashin v.v… đã mang về cho VN hai cái lệnh truy nã của interpol về tội lừa đảo quỵt nợ của hai quan chức cao cấp đảng cộng sản , thật đẹp mặt ông Thủ tướng chẳng kỷ luật ai về việc tham nhũng tày trời này . Chuyện Vinashin không dễ nuốt đâu thưa Thủ tướng ! Và đừng quên “cục xương” Bauxite rồi cũng sẽ được đưa lên mâm cho TT dùng nay mai . Sự đời vốn không đơn giản , đâu cứ có tiền có quyền là có tất cả .


Hãy mở cửa nhà giam phóng thích tù chính trị , trả tự do cho Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ cùng tất cả những người tù lương tâm , hãy từ bỏ quyền lực , giải thể đảng cộng sản để cứu nước , không đảng phái nào có thể tranh giành , duy trì quyền lực đi ngược lòng dân . Hãy để Nhân dân quyết định vận mệnh của toàn dân tộc . Hãy để Trí thức và tuổi trẻ thi thố tài năng cống hiến tái thiết nước nhà . Tham quyền cố vị , dùng vũ lực đàn áp Nhân dân khó tránh khỏi chết thảm .


Tiêu diệt CNCS là yêu nước , từ bỏ đảng cộng sản là yêu dân và như thế thật dễ thương hai tiếng Việt Nam , phải không thưa “đĩnh cao” quyền lực ?!


nguoithathoc1959

0 comments:

Powered By Blogger