Wednesday, June 1, 2011

CSVN có biết thế nào là CƯ AN TƯ NGUY không?

Sự phát triển của một đất nước nó nhắm vào nhiều lãnh vực : kinh tế -quân sự- chính trị-xã hội cùng văn hóa tất cả thành tố đó đều quan trọng và có giá trị hổ tương. Nếu một quốc gia bị lụn bại một trong những thành tố trên thì sẽ bị thoái hóa và đi đên suy vong. Đây là lẽ đương nhiên ai cũng hiểu.

Nhưng muốn các lãnh vực trên phát triển đồng đều để kiện toàn đất nước nhằm dưa vị trí quốc gia mình lên vị trí hùng cường hay khả dĩ đương cự lại sự đe dọa nào hay thoái hóa thì sự đòi hỏi tiên quyết phải có một chế độ thích đáng cùng thích ứng, hợp với lòng dân và cổ máy này là sức mạnh phục vụ vì dân tộc đó , của dân tộc đó và thoát thai từ lợi ích đó.

Bất hạnh thay cho dân tộc VN chúng ta hơn nửa thế kỷ này đã bị tập đoàn CSVN lừa phỉnh hết sức tinh vi cùng xảo trá và hoàn toàn bị xích hóa do chính sách cai trị độc đoán nhưng lại vô cùng ngu ngốc nên hậu quả hôm nay đưa toàn bộ đất nước VN vào một hoàn cảnh hết sức éo le dưới dã tâm thôn tính của giặc Tàu phương bắc.

CƯ AN TƯ NGUY là định lý bất biến cho mọi chế độ cai trị bât cứ một quốc gia nào. Một quốc gia sống trong hòa bình thì phải lo chuẫn bị sẵn sàng cho tình huống xảy ra chiến tranh. CHính ngay tiền nhân đất nước VN đã bao lần xử dụng quy luật này mới giữ được sự vẹn toàn đất nước VN cho đến bây giờ. ĐỘNG VI BINH TĨNH VI DÂN , văn ôn võ luyện cha ông chúng ta lúc nào cũng cảnh tỉnh toàn dân con chuẩn bị tinh thần , tích lũy vật chất đối phó trong tình huống chiến tranh trước dã tâm dòm ngó và mưu sâu thôn tính cho kỳ được VN của giặc Tàu. Dã tâm này đã thành truyền kiếp dù nước Tàu có nằm trong hình thức nào chế độ chính trị nào chăng nữa., đây là thực tế lịch sử , VN từng chứng minh điều đó.

Hai phần ba thế kỷ nay non 4 thập niên này tập đoàn CSVN vây cánh của tên bán nước Hồ chí Minh rước voi về dày mả tổ đã lần lượt tìm mọi cách che đầy hay cụ thể đưa toàn bộ VN vào vòng cương tỏa của Tàu cộng.

KHi Mao và các chế độ đàn em Cộng sản Tàu bắt tay với tư bản tây phương hợp tác kinh té đổi mới phưong thức sản xuất phát triển kinh tế để đưa Trung cộng phát triển tiềm năng mọi mặt và cuối cùng Tàu cộng không quên dùng tiền bạc dư thừa phát triển ồ ạt quân sự và mục đích tối hậu là gì? CSVN cố tình giả lơ tai điếc hay ngủ mơ trên chiến thắng , hoặc giả say sưa trên tư lợi tập đoàn cai trị , bận rộn vơ vét tài nguyên sức mạnh dân tộc đưa dần VN đến chỗ yếu kém về mọi mặt nhất là quốc phòng hay nói chung là quân sự . Một sự què quặt cùng hỏng hóc trong chính trị dù cố tình hay vô tình cũng thậm sai lầm về nguyên tắc giữ nước và đưa VN đến tình huống rũi ro quá cao như hôm nay.

Để ý một chút chúng ta phải nhận ra vị trí cô đơn nhất cho VN hiện nay. VN không còn một sự bảo vệ từ một liên minh nào hay tổ chức nào đối với thế giới ngoại trừ sự khinh rẽ và coi thường do vấn đề mất uy tín dần dà trên trường ngoại giao quốc tế. Sự yếu kém do tầm nhìn xa thấy rộng nói chung là VIỄN KIÉN CHÍNH TRỊ VN chưa hề có hay chưa hề có một nhân vật lãnh đạo nào có tầm vóc. Hậu quả này do ý thức chính trị của tập đoàn CSVN coi nhẹ lợi ích dân tộc , đặt sự phát triển dân tộc dưới sự phát triển đảng Cộng.

Đó là sự bất tài chiến lược của tập đoàn CSVN hay thứ nữa là DÃ TÂM BÁN NƯỚC của chúng cúc cung tận tụy đưa dần VN vào bàn tay cai trị của Tàu cộng.

CƯ AN TƯ NGUY, sức mạnh này nói theo ý niệm bình thường CSVN đã không đặt trọng tâm sau khi đã có nhiều cơ hội đáng lý để phát triển nó.

Ngư dân VN bị đe doạ giết chóc , bắt bớ sát hại hàng loạt .Hôm nay đến lượt tàu thăm dò dầu khí của CSVN Tàu cũng chẳng nể nang ngang nhiên phá hoại . Tàu cộng đã là kẻ vào nhà ăn cướp lại ngang ngược đuổi chủ nhà ra ngoài để nó “thoải mái hành sự” một điều “cười ra nước mắt ” cho cả tập đoàn Bắc bộ phủ hiện nay đang NGẬM BỒ HÒN LÀM NGỌT.

Các nước ASEAN cũng a dua với Tàu cộng sau thủ đoạn “bẽ đủa từng chiếc ” của Bắc kinh . Cũng như kế sách TẰM ĂN DÂU dù trẻ con cũng nhìn ra chân tướng của thủ đoạn cùng mưu thâm của Tàu Cộng. Mỹ thì cũng nói cho có nói không ai dại gì vướng vào rắc rối lớn vì đèn ai nấy rạng. Hơn nữa nếu lợi ích chién lựoc của Mỹ đang cùng phối ích lợi ích chiến lược của Tàu cộng trên bình diện toàn cầu thì VN chúng ta có thể bị hi sinh hay được gìn giữ đều hoàn toàn nằm trong ý nghĩa THỤ ĐỘNG VN không thể muốn hay không muốn ! Dù Nhật , Nam hàn , Đài loan, Singapore hay các nứơc ASEAN khác CƯ AN TƯ NGUY lấy sức mạnh kinh tế thời bình cũng cố quốc phòng , hiện đại hóa quân sự là tầm nhìn là bổn phận của nhà nước , đó là định luật của tồn vong cho một quốc gia là điều ắt có và phải có.

CSVN rõ ràng quá muộn hay dù thức tỉnh cũng muộn màng ; cái thế sống còn của VN rõ ràng phải từng đáng có một thể chế chính trị linh hoạt đa năng gồm nhiều thành viên ưu tú của dân tộc VN không phải là những tên “ăn hại đái nát ” CSVN như hiện nay.

Dù biển Đông dậy sóng khi ý niệm CƯ AN TƯ NGUY CSVN không có ngay từ đầu thì than ôi tập đoàn cai trị tại cung đình Bắc bộ phủ mà đứng đầu là 15 thành viên ngoan cố bảo thủ trong chính trị bộ có thức tỉnh cũng quá muộn màng.

xuân khê 1/6/11

0 comments:

Powered By Blogger