Monday, October 9, 2017

Từ Đức Tổng Giám Mục Giuse NGÔ QUANG KIỆT đến Luật sư TRẦN KIỀU NGỌC


AuthorKiêm AíPosted on: 2017-10-09
Cách nay khoản 10 năm, trước một đám cử tọa Cọng Sản Hà Nội, Đức Tổng Giám Mục Giu Se Ngô Quang Kiệt đã nói: Các ông làm cho chúng tôi nhục nhã mỗi khi xuất ngoại mà trình hộ chiếu Việt Nam là bị các nhân viên hải quan nhìn chúng tôi khinh bỉ và nghi ngờ là kẻ gian, ăn cắp v.v..." (sic). Đám  Cọng Sản Hà Nội ngồi nghe mà cứng họng, nhưng chúng nhìn Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt đầy căm hờn và uất hận, vì phần đông cán bộ Cộng Sản khi xuất ngoại đã buôn lậu, ăn cắp, ăn trộm v.v... là những hành vi đã khiến cho chẳng những các cơ quan hải quan, mà cảnh sát ngoại quốc cũng đề phòng tội phạm, cũng đề phòng người Việt trộm cắp, buôn lậu và những hành vi phạm pháp khác, cho đến nỗi ở những nơi công cọng như phi trường, hải quan, v.v...người ngoại quốc dán những thông báo lưu ý mọi người đề phòng người Việt Nam (Việt Cọng) móc túi, ăn cắp v.v... Nếu chúng muốn Đức Tổng Ngô Quang Kiệt đưa bằng cớ chứng minh thì chắc là chúng... lổ vốn, vì không thiếu những bằng chứng.
Phản ứng của Cọng Sản Hà Nội ra sao? Chúng quyết hạ cho được Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt, với bất cứ giá nào, chúng đã qua tận Vatican vận động. Có thể trong cuộc tiếp xúc với Vatican Việt Cọng đã hứa sẽ làm cái này, sẽ làm cái khác, sẽ ban những đặc ân này hay đặc ân nọ, quyết thuyết phục Vatican hạ bệ cho được một Đấng chăn chiên đích thực, vì ngoài lời nói vừa trách mắng, vừa muốn khích động con người Việt Nam trong lòng những tên Cọng Sản thức dậy, Đức Cha Kiệt đã từng tuyên bố "Ai vì đi biều tình mà bị bắt, tôi xin ở tù thay".
Ngoài Vatican ra, Việt Cọng còn vận động Hội Đồng Giám Mục Việt Nam phải thay thế Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt.
Mặc dù là chúng đã đạt được kết quả theo ý muốn, nhưng chúng chưa dừng lại. Ngày, đúng hơn là đêm ngài phải rời chức vụ, chúng đã dàn dựng, hay "nhờ" Đức Cha Nhơn tổ chức một cuộc bàn giao "chạy tang" làm mọi người nhớ lại lời Đức Giê Su trước mặt đám "chức việc" Do Thái, hằng ngày ta giảng dạy công khai trong hội trường... (quên những lời tiếp theo, xin các linh mục thêm cho, xin cám ơn). Và cho tận bây giờ, dù ngôi vị Giáo Hoàng đã được thay đổi, dù chúng tôi, mấy chục ngàn người khắp thế giới gởi Thỉnh Nguyện Thư lên Đức Thánh Cha, xin Ngài xét lại nỗi oan khiên của Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt, nhưng kết quả "chưa có gì", cũng như "ném đá xuống vực" - chăng nghe tăm hơi gì.
Ôi! Đáng ghê tởm thay ý chí cương quyết của người Cọng Sản đối với kẻ thù, dù là với lời nói phải, dù là nói lên sự thực. Thay vì sửa chữa để cứu cái bộ mặt Việt Nam trước thế giới, cái bộ mặt trộm cắp, buôn lậu... bị cả thế giới khinh bỉ, Việt Cọng đã gia hại kẻ thù của chúng tới tận cùng.

Cách nay không lâu, còn mới toanh, còn rành rành như mới xảy ra hôm qua, và còn xảy ra dài dài, luật sư Trần Kiều Ngọc đã nói "
Cũng những lời tương tự, luật sư Trần Kiều Ngọc đả tuyên bố một cách duyên dáng trước một số đông cử tọa như ông Võ Đại Tôn, Đức Giám Mục Nguyễn Văn Long, các linh mục Paul Nguyễn Văn Chi. Phêrô Nguyễn Văn Khải, linh mục Phêrô Nguyễn Văn Huy...
Cũng như tại San Jose:
Thì ra những vị đang ngồi trươc mặt luật sư Trần Kiều Ngọc, đang chăm chú nghe những lời Kiều Ngọc ngọt ngào, duyên dáng "nhả ngọc phun châu": "Tuổi trẻ thế hệ của con, của em con, khi mình nói đến chống Cọng Sản, thì cái quan niệm, cái context đó rất là xa vời (chúng con và các em con không hiểu được. Thành thử ra cái việc của chúng con làm, không phải là việc chống Cọng, cái việc của chúng con làm là chống cái ác...(...). Cho nên mục đích của chúng con làm là vì yêu thương, không phải vì chống Cọng..."(Xin chép lại kẻo khả năng bỏ hình vào bài của Kiêm Ái rất hạn hẹp) 

https://www.youtube.com/watch?v=eVSLuhVIrFk&feature=youtu.be

đều là những người chưa bao giờ chống Cọng? Hay là một lớp tân tòng nghe để theo Trần Kiều Ngọc  mà không chống Cọng nữa? Mà từ bỏ con đường quá khứ chống Cọng của mình? Bằng chứng là sau khi nghe Trần Kiều Ngọc thuyết trình, chẳng có ai "góp ý", chẳng có ai phản đối, hoặc chống đối gì cả, thậm chí "phản biện" cũng không, và sau đó cũng im lặng.
Phải chăng "Con cái THẾ GIAN khôn ngoan hơn con cái SỰ SÁNG?
Luật sư Trần Kiều Ngọc không nghe, không thấy không biết những sự nhục nhả mà Đức TGM Kiệt đã nói? Hay Ls Trần Kiều Ngọc cho rằng chuyện ăn cắp, buôn lậu, bán nước giết dân (tại đồn công an) v.v... của Việt Cọng không phải là chuyện xấu? Hay Kiều Ngọc không cho rằng chuyện VC để cho Tàu Cọng chiếm lãnh thổ, lãnh hải của chúng ta là hợp pháp?
Ngoài "cái ác" mà VC đã làm cho dân chúng, Việt Cọng còn làm nhục người Việt, còn đàn áp dả man những ai chống Tàu Cọng là những cái mà người Việt Nam trong nước đã biểu tình ngày này qua ngày khác dù bị đàn áp dả man là những đàn áp Trần Kiều Ngọc cũng cho là không đáng chống? Còn quý vị cử tọa các buổi thuyết trình của Kiều Ngọc quý vị có thấy không chống Cọng vì chúng làm những chuyện đó là đúng hay sao?
Cọng Sản là kẻ làm ác nhứt thế giới, nhứt là ở Việt Nam hiện nay và trong quá khứ, với những bài giảng, bài phát biểu, và nhứt là trên cái huy hiệu Giám Mục của Đức Cha Long có cờ VNCH chứng tỏ từ trước cho đến khi ngồi nghe luật sư Trần Kiều Ngọc thuyết trình Đức Giám Mục đã chống Cọng, linh mục Nguyễn Văn Khải đã "chu du kháp thế giới tự do" để thuyết giảng những đề tài chống Cọng. Chỉ riêng ông Võ Đại Tôn đã từng khuyên sinh viên ở một đại học tại Nam Cali "cứ treo cả 2 lá cờ" (cờ máu VC và Cờ Vàng Quốc Gia) thì không kể.
Quý vị đã và đang CHỐNG CỌNG, nay nghe Trần Kiều Ngọc thuyết trỉnh và khẳng quyết: KHÔNG CHỐNG CỌNG khác với những gì quý vị đã làm từ trước đến giờ. Có khác những gì Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt trách mắng cử tọa Cọng Sản tại Hà Nội? Có phải Trần Kiều Ngọc nói thẳng với quý vị CHỐNG CỌNG là xa vời tức không thực tế, vô ích? Việc làm chống Cọng của quý vị là sai rồi. Trần Kiều Ngọc đã đả kích lập trường của quý vị, cho quý vị là làm chuyện xa vời và hãy chấp nhận ĐỪNG CHỐNG CỌNG nữa.
"Con xin bỏ ma quỷ,
Con xin bỏ mọi việc ma quỷ
Con xin bỏ mọi việc trọng thể ma quỷ..."
là sai sao? Vì Cọng Sản là cánh tay mặt của ma quỷ, có nơi gọi là "cánh tay phải" đó quý vị...
Quý vị có thể biện hộ: Trần Kiều Ngọc sợ nói đến chống Cọng là XA VỜI, là KHÓ HIỂU đối với thế hệ trẻ nên mới thay đổi lập trường chỉ chống cái ác vì trong hàng ngũ làm ác có Cọng Sản. Trần Kiêù Ngọc đã công khai dối già gạt trẻ như vậy mà quý vị nghe lọt tai sao? Tại sao TUỔI TRẺ THẾ HỆ THẾ KỶ 21 lại mắc bệnh CHẬM TRÍ cả là sao mà một việc xảy ra hằng ngaỳ hằng giờ mà chúng không hiểu nỗi, trong khi chúng học hành và làm việc không hơn các dân tộc khác sinh sống tại Hoa Kỳ và khắp thế giới? Tại sao gần hết đời quý vị lại làm chuyện SAI LẦM là CHỐNG CỌNG? Thế hệ trẻ Việt Nam tại hải ngoại chỉ còn chưa có NOBEL mà thôi. Thế hệ già của quý vị đã làm cho lời nói của Phạm Văn Đồng năm 1975 khi thấy người Việt chống Cọng di tản qua Mỳ rằng: "10 năm nữa chúng tôi nhuộm đò nước Mỹ". Hơn 40 năm qua nhờ chống Cọng của lớp già quý vị mà lời nói của Phạm Văn Đồng đã có phản ứng ngược. Tại sao GIÀ CŨNG ĐUI và TRẺ CŨNG ĐIẾC, chỉ có Trần Kiều Ngọc là sáng suốt?
Tuổi trẻ bây giờ cũng như tự ngàn xưa, nhứt là tuổi trẻ Việt Nam không bao giờ ngại khó, không do dự khi phải hy sinh tính mạng vì dân tộc, không thua trí năng của bất cứ dân tộc nào, nêu lên VẤN ĐỀ CHỐNG CỌNG QUÁ KHÓ nên phải chuyển đổi lập trường là điều không tưởng.

Đức Tổng Giám Mục Giuse Ngô Quang Kiệt mắng Việt Cong làm mất mặt người Việt Nam mỗi khi cầm hộ chiếu Việt Cọng đi ra nước ngoài. Cọng Sản đã vận động để Vatican và HĐGMCGVN trù dập Ngài, đưa Ngài ra khỏi đoàn chiên, dù Ngài là Đấng Chăn Chiên thật: đứng trước đoàn chiên bảo vệ chiên trước nanh vuốt Cọng Sản.
Trần Kiều Ngọc "trách cứ đường lối chống Cọng của quý vị là XA VỜI, LÀ KHÓ HIỂU" tức là lâu nay quý vị đã làm việc vô bổ, nói trắng ra là sai lầm. Và quý vị đã ngồi yên để chấp nhận, và đến bây giờ cũng không phản đối.
Vây thì có nên đổi lại
"Con không bỏ ma quỷ,
Con không bỏ mọi việc ma quỷ
Con không bỏ mọi việc trọng thể ma quỷ (vì Cọng Sản=ma quỷ)
Con xin theo chân Satan cho đến trọn đời

Kiêm Ái
Oct 9.2917.

 />
Biếm họa : Đèo Ngang

0 comments:

Powered By Blogger