Tuesday, October 10, 2017

Phỏng vấn giả tưởng – LS Trần Kiều Ngọc:


“Xin các bác, các cô, các chú đừng bênh cháu khi cháu sai”.
AuthorHữu NguyênPosted on: 2017-10-10

Internet có trang web, chuyên phỏng vấn những người nổi tiếng đã chết (Interviews with the Famously Departed). Nhà văn, nhà báo nổi tiếng thế giới, Art Buchwald (1925-2007), tác giả 30 tác phẩm, và hàng ngàn bài viết trên 550 nhật báo, tuần báo, tạp chí trên thế giới, Chủ bút nhật báo New York Herald Tribune ở Paris, từng được trao giải Pulitzer vào năm 1982, cũng là bậc thầy về phỏng vấn giả tưởng những nhân vật nổi tiếng còn tại thế, kể cả TT Barack Obama. Nhận xét về ông, bỉnh bút James Lein của báo The Minot Daily News đã viết: “Art Buchwald là bậc thầy của những bài phỏng vấn giả tưởng, phơi bầy cốt lõi của vấn đề, hay hơn so với hầu hết những bài phỏng vấn thật” (He was the master of fictional interviews that got to the heart of matters better than most actual news interviews). Noi gương tiền nhân, bài phỏng vấn giả tưởng cô Trần Kim Ngọc dưới đây, do trí tưởng tượng của người viết về tấm lòng hồi chánh, hối cải và phục thiện của cô.
SÀIGÒN TIMES: Được biết, tối Thứ Ba, 10 tháng 10 vừa rồi, Kiều Ngọc có gửi đi một email, trong đó có câu: “Xin các bác, các cô, các chú… đừng bênh cháu nữa, vì cháu đã hoàn toàn sai, khi cháu tuyên bố: KHÔNG CHỐNG CỘNG SẢN, CHỈ CHỐNG CÁI ÁC”. Chuyện này hư thực thế nào, thưa cô?
TRẦN KIỀU NGỌC: Dạ, đúng vậy đó chú. Ủa, mà sao chú biết hay quá vậy? Nói gần, nói xa, chẳng bằng cháu nói thiệt. Tất cả cũng vì ba má cháu khuyên cháu… Hơn nữa, thật lòng, cháu cũng thấy lời khuyên của ba má là đúng.
SÀIGÒN TIMES: Ba má khuyên cháu thế nào?
TRẦN KIỀU NGỌC: Ba má cháu bảo, cả nhà mày, cả họ mày, cả quê hương dân tộc mày, đều là người Việt quốc gia, là người tỵ nạn CS. Còn cái chế độ CS, thì từ đứa con nít lên 3 đến bà già đi xấp, cũng biết chúng là nguyên do của muôn vàn tội ác ở VN. Vậy mà mày nói, mày chỉ chống cái ác, không chống CS… thì Giê Su Ma lậy Chúa tôi, mày ăn cái gì mà mày ngu dốt, tăm tối, mê muội đến thế, hở con? Mày bôi tro trát trấu vào tổ tiên, ông bà nội ngoại, ba má mày…
SÀIGÒN TIMES: Khuyên chi mà nặng lờ vậy?
TRẦN KIỀU NGỌC: Dạ, má cháu còn bảo, ngay cả Thiên Chúa Chí Thánh, khi chống cái ác cũng còn biết CHỐNG QUỶ SATAN (LUCIFER), RỒI ĐÁNH ĐUỔI QUỶ SATAN KHỎI THIÊN ĐÀNG…
SÀIGÒN TIMES: Vậy là…
TRẦN KIỀU NGỌC: Ba cháu cũng bảo, chủ nghĩa CS đối với dân tộc VN, giống như bệnh ung thư đối với người bệnh. Nói chống cái ác mà không chống CS như BS Nguyễn Văn Hoàng QLD, thì có khác gì BS nói với bệnh nhân ung thư, tui chỉ chống bệnh tật chứ không chống bệnh ung thư đâu nghe; Nói vậy cũng như GM Nguyễn Văn Long nói với người Công Giáo, tui chỉ chống cái ác thôi, chứ không chống quỷ Satan đâu nghe.
SÀIGÒN TIMES: Sau khi nghe lời khuyên của ba má, cháu đã gửi email “xin các bác, các cô, các chú… đừng bênh cháu khi cháu sai”?
TRẦN KIỀU NGỌC: Dạ!…
SÀIGÒN TIMES: Vậy “các bác, các cô, các chú…” cháu muốn nói tới là những ai?
TRẦN KIỀU NGỌC: Dạ, thưa chú, hơn một tháng qua, có rất nhiều người bênh vực cháu trên các Diễn Đàn… Trong số đó, cháu biết rất rõ, có nhiều kẻ thân cộng, nhiều kẻ là dư luận viên của VC, nhiều kẻ là VC/VT… Những kẻ này, cháu không thèm nói tới, vì tâm trí của họ đã bị VC nhuộm đỏ, hoặc bị VC cấy… sinh tử… hù?
SÀIGÒN TIMES: “Phù”, không phải “hù”. Cấy “sinh tử phù”.
TRẦN KIỀU NGỌC: Dạ, sinh tử phù. [cười khúc khích] Tụi cháu cứ quen gọi là sinh tử hù… Chắc  vì, nói hù doạ sinh tử… nghe có lý hơn.
SÀIGÒN TIMES: Vậy ai là “các bác, các cô, các chú…” mà cháu muốn xin “đừng bênh cháu khi cháu sai”?
TRẦN KIỀU NGỌC: Thưa chú, CHÁU CHỈ XIN những người nào bênh vực cháu vì NGU DỐT NHƯ CHÁU, THÌ ĐỪNG CÓ BÊNH VỰC CHÁU NỮA!!!…
SÀIGÒN TIMES: Ngu dốt như cháu???
TRẦN KIỀU NGỌC: Dạ vâng, những ai vì ngu dốt như cháu, chỉ biết khăng khăng đòi CHỐNG CÁI ÁC, KHÔNG CHỐNG CỘNG, để rồi cắm đầu cắm cổ viết bài, bênh vực cháu, thì cho cháu xin. VÂNG, CHÁU XIN NHỮNG NGƯỜI ĐÓ ĐỪNG NGU DẠI MÀ BÊNH VỰC CHÁU NỮA!
SÀIGÒN TIMES: Cô không biết ơn những người đã bênh vực cô?
TRẦN KIỀU NGỌC: Không, cháu căm thù họ…
SÀIGÒN TIMES: Căm thù?
TRẦN KIỀU NGỌC: Dạ. Ba cháu bảo ngày xưa ông Tuân Tử bên Tầu đã dậy: “Người chê ta mà chê phải là thầy ta; KẺ BÊNH TA KHI TA SAI, LÀ KẺ THÙ CỦA TA”.
SÀIGÒN TIMES: Chí lí thay!!!
TRẦN KIỀU NGỌC: Hơn nữa, thú thật với chú, những người bênh cháu, đều lý luận cù nhầy, viếc lách quanh co, tục tĩu, chửi bới hạ cấp, và dùng toàn tên giả. BÊNH VỰC CHÁU LOẠI NÀY, CÀNG BÊNH CHÁU CÀNG THÊM NHỤC, CÀNG ĐÔNG CHÁU CÀNG THÊM XẤU HỔ. (Còn tiếp…)
NHỮNG BÀI VIẾT VỀ TRẦN KIỀU NGỌC (xin click vô đây)
Trần Kiều Ngọc Bài 01: TKN & Trò Hề Vua Mặc Áo Mới (xin click vô đây)
Trần Kiều Ngọc Bài 02: VT TKN – Dối Trá, Giấu Đầu, Lòi Đuôi! (xin click vô đây)
Trần Kiều Ngọc Bài 03: Dẫu sai lầm, xin ĐỪNG PHẢN BỘI! (xin click vô đây)
Trần Kiều Ngọc Bài 04: LS Lê Đình Hồ: TKN tính thâm nhập SGT! (xin click vô đây)
Trần Kiều Ngọc Bài 05: TKN “Chỉ chống cái ác, không chống cộng! (xin click vô đây)
Trần Kiều Ngọc Bài 06: TKN thách thức: KHÔNG CHỐNG CỘNG! (xin click vô đây)
Trần Kiều Ngọc Bài 07: “Nhờ cháu, CĐ biết ai chống cộng cuội!!!” (xin click vô đây)
Trần Kiều Ngọc Bài 08: BS Hoàng trốn tránh SỰ THẬT! (xin click vô đây)
Trần Kiều Ngọc Bài 09: Sự dối trá trong bài viết của Sao Xẹt TKN! (xin click vô đây)
Trần Kiều Ngọc Bài 10: THƯ NGỎ V/V TKN KHÔNG CHỐNG CỘNG! (xin click vô đây)
Trần Kiều Ngọc Bài 11: Nguyễn Văn Trích… Hồ Con Rùa!? (xin click vô đây)
Trần Kiều Ngọc Bài 12: Sự nguy hiểm của BS Hoàng! (xin click vô đây)
Trần Kiều Ngọc Bài 13: “Xin các bác, các cô chú đừng bênh cháu” (xin click vô đây)
BÀI CỦA ĐỘC GIẢ
Vũ Đức Lâm – Nồi Cơm Di Trú (xin click vô đây)
Hoàng Kỳ – Thơ: Lò Đại Bịp! (xin click vô đây)
Hương Trần – Trả lời Tường Giang (xin click vô đây)
Hương Trần – Nhờ cô Trần Kiều Ngọc giải đáp thắc mắc (xin click vô đây)

0 comments:

Powered By Blogger