Wednesday, October 11, 2017

CÂY XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÂN RỂ MỤC NÁT LÀM SAO SINH TRÁI NGỌT.

LE Giac Đau 
CÂY XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÂN RỂ MỤC NÁT LÀM SAO SINH TRÁI NGỌT.
Lý do tại sao nước VN ngày nay vẩn lạc hậu nghèo đói thiếu văn minh dưới sự lãnh đạo của Đảng CSVN.
Hãy nhìn RỂ của cây lúc Đảng CS bắt đầu cai trị, toàn là những BƯỚC SAI LẦM CĂN BẢN để lập quốc. Và trải qua 70 năm Đảng CS cai trị và nhìn những TRÁI VÀ QUẢ trên các cành cây. Đó là những quả CHUA THỐI của cây XHCNVN

• RỂ, PHÂN BÓN, NƯỚC TƯỚI bằng: Chủ nghĩa CS PHI NHÂN, đấu tố cha mẹ anh em, cướp chính quyền, lãnh đạo yếu kém văn hóa, Độc Đảng để dể độc tài, tiêu diệt các đảng phái yêu nước khác

• TRÁI và QUẢ sinh ra từ RỂ: tham nhũng, bạo lực, nghèo đói, độc tài, bán nước, tụt hậu, ô nhiễm, dốt nát…
Vậy mà NGUYỄN PHÚ TRỌNG tuyên bố: 

“Đất nước ta chưa bao giờ đẹp như thế nầy”. Ôi TRÊN THẾ GIỚI NẦY KHÔNG CÓ LÃNH ĐẠO QUỐC GIA NÀO LÚ VÀ NGU HƠN THẰNG NẦY. Hãy nhìn xã hội VN tan nát nghèo đói từ ngày thành lập Đảng CS đến nay.
NHÂN DÂN VN ƠI HÃY BỨNG GỐC RỂ CÁI CÂY XHCN NẦY ĐỂ TRỒNG MỘT CÂY KHÁC XINH TƯƠI HƠN THÌ CON CHÁU CHÚNG TA MỚI CÓ TRÁI NGỌT MÀ ĂN.
Còn chặt các cành cây thì GỐC CỘNG SẢN vẩn còn đó các nhánh mới sẽ mọc ra và làm nước VN xơ xác nghèo đói tiếp tục (Thằng CS nầy xuống thì thằng CS khác lên vẩn diển một tuồng củ: vơ vét bóc lột áp bức)
Bài học cho những ai nghĩ đến VIỂN ẢNH THỎA HIỆP VỚI CS để xã hôi tốt đẹp hơn dân chủ hơn. Đừng bị lừa bịp bởi luận điệu tuyên truyền của CS. CS CÓ THỂ THAY ĐỔI BẢN CHẤT ĐƯỢC SAO?

0 comments:

Powered By Blogger