Tuesday, April 4, 2017

Sự nguy hiểm của tên linh mục phản quốc Vũ Thành và bè lũ trong giáo xứ Các Thánh Tử Đạo VN tại Houston.

AuthorJB Trường SơnPosted on:2017-04-04


Crawfish Festival tại giáo xứ Các Thánh Tử Ðạo Việt Nam năm 2015.
Chúng tôi cho đăng cái video clip dưới đây về hội luận tranh cải lên việc tổ chức lễ hội Spring Crawfish Festival của linh mục Vũ Thành ở Giáo Xứ Các Thánh Tử Đạo VN tại Houston đúng vào 3 ngày 28, 29 và 30 tháng 4, vì có nhiều người vẫn chưa tin rằng câu tuyên bố của LM Vũ Thành " Đối với chúng tôi, ngày 30 tháng 4 không phải là ngày quốc hận hay quốc tang" (ở phút thứ 3'30") là có thật. Dù có rất nhiều hội đoàn và cá nhân phản đối trong buổi hội luận này nhưng xem ra Giáo xứ Các Thánh Tử Đạo VN tại Houston vẫn kiên trì lập trường của mình để tiếp tục tổ chức lễ hội bàng cách nói rằng chúng ta không nên phản đối và đả kích vì sẽ tạo chia rẻ có lợi cho VC. Chúng tôi nghĩ rằng kẻ ngoan cố tổ chức ăn chơi trong 3 ngày 28, 29 và 30 tháng Tư mới chính là kẻ làm lợi cho VC.
Ngoài ra để lấp liêm cho ý đồ làm lợi cho VC và thu tiền cho mình, linh mục Vũ Thành đã ngụy biện rằng sở dỉ ông muốn tổ chức lễ hội ăn chơi trong ngày 30 tháng 4 là để biến ngày 30/4 thành ngày QUỐC KHÁNG để nó không còn mang ý nghĩa của Quốc Tang hay Quốc Hận. Thật là một lý luận phi lý thiếu trí tuệ vì tinh thần quốc kháng vẫn luôn hiện hữu và luôn tồn tại trong tập thể NVTNVC trong quá tình 42 năm nay rồi, và tinh thần này vốn nằm ngay trong ngáy Quốc Hận 30/4 thì đâu cần phải nhờ ông linh mục "ma quỷ" nảy ra sáng kiến để biến ngày này thành một ngày quốc kháng kiểu ăn uống ca hát một cách đảo lộn luân thường đạo lý như vậy ??
Quý vị hãy nghe cho hết cái video clip này để thấy rằng, bọn người tổ chức lễ hội Spring Crawfish Festival chỉ là bọn ngụy biện, cố tình nói ra mọi lời lẽ nghịch lý để cố duy trì hành vi phản lại cộng đồng của họ.
Chúng tôi nghĩ đây là một vấn đề trọng đại, vì trước đây đã từng có những cá nhân hoặc đoàn thể đã toan biến ngày Quốc hận thành một ngày khác để dành trọn ngày 30 tháng 4 cho Việt Cọng ăn mừng chiến thắng của chúng, nhưng những lần đó đã bị công đồng vô hiệu hóa dễ dàng, nhưng hôm nay chúng lại dùng đến bàn tay của tôn giáo (Công Giáo, với lời tham chiếu đến những tư tưởng hòa giải của Giáo Hoàng Francis) để làm tuyên vận cho chúng, mong biến ngày Quốc Hận 30 tháng 4 thành ngày ăn mừng. Đây là một sự ra mặt công khai quá lộ liểu của VC để mong phá hủy tinh thần Quốc Hận của toàn thể Người Việt Tỵ Nam VC.
Không thể có hòa giải với bọn VC bán nước, không thể quên rằng ngày 30 tháng Tư chính là ngày quốc hận của những người Việt Nam yêu quê hương và yêu tự do luôn chống lại bọn Việt Cọng đang dùng cường bạo để cai trị hà khắc và bán nước Việt cho Tàu Cọng.
Giáo Hoàng Francis chỉ là một con người ảo tưởng và mơ mộng về HÒA GIÃI giữa LÀNH và DỮ vì Ngài không hề biết rằng ngay trong chính cơ thể của ngài luôn luôn có sự đối kháng bẩm sinh (không hề hòa giải) của những kháng thể để chống lại ngoại xâm của những vi trùng hay của những thành phần lạ, không có kháng thể thì Ngài đã chết yểu từ lâu. cũng thế, nếu không có đối lập và đối kháng thì thế giới ngày nay chỉ là một bầy cóc nhái sống đoàn lũ để luôn chạy trốn trước bầy rắn há miệng để nuốt chúng. Nếu không có đối kháng thì thế giới này đã bị nhuộm đỏ với bạo lực của của bọn Cọng Sản (mà Giáo Hoàng cho rằng họ là người tốt và Ngài không cảm thấy bị xúc phạm dù họ đã giét người và chôn sống hàng triệu dân lành !!)
Đối với cơ thể của công đồng NVTNVC thì kháng thể đó là lòng thù hận chống lại sự gian ác xảo quyệt của VC. Không thể nào có sự hòa giải giữa bọn bán nước và người yêu nước muốn bảo vệ giang sơn.
Bọn VC, qua tay của linh mục Vũ Thành đang muốn triệt tiêu các kháng thể đó trong cơ thể của công đồng NVTNVC. Đó là hành động nguy hiểm chết người.
Bà con hãy tỉnh thức và nhận định rõ ràng về sự ngụy biện láo lưỡi của những thằng đang bênh vực cho lập trường "Ngày 30/4 không phải là ngày Quốc Tang Quốc Hận" của tên linh mục đội lốt tu hành Vũ Thành, nó ham tiền đến đổi hy sinh hêt cả danh dự của giáo hội để tổ chức ăn chơi kiếm tiền cho phe đảng của nó.

JB Trường Sơn

0 comments:

Powered By Blogger