Thursday, April 27, 2017

30 THÁNG TƯ, NGÀY QUỐC HẬN


AuthorKiếm ÁiPosted on: 2017-04-27
Bốn mươi hai (42) năm rồi, cứ đến ngày này "Ba Mươi Tháng Tư" là ngày toàn dân Việt Nam tưởng niệm một ngày đau buồn nhứt của lịch sử đất nước. Và cũng mỗi khi gần đến ngày này thì Việt Cong và tay sai Việt Cọng lại nỗi lực đánh phá để thay thế 3 chữ "NGÀY QUỐC HẬN". Đoàn thể quyết tâm đánh phá 3 chữ Ngày Quốc Hận nhứt đó là Mặt Trận Hoàng Cơ Minh lúc trước và Đảng Việt Tân hôm nay. Chỉ 3 chữ này mà bọn tay sai Việt Cọng thay đổi cả hai, ba chục tên, vận động không biết bao nhiêu phương tiện, dụ dỗ không biết bao nhiêu hội đoàn hoặc cá nhân để bôi xóa 3 chữ NGÀY QUỐC HẬN nhưng, bọn tay sai Việt Cọng vẫn thảm bại. Tại sao tay sai Việt Cọng đánh phá Ngày Quốc Hận? Tại vì:
Ngày Quốc Hận là ngày toàn dân Việt Nam từ Bắc Chí Nam rơi vào địa ngục Cọng Sản Việt Nam
- Ngày mà người miền Bắc nhận chân được mặt thật của bọn Việt Cọng, bọn người mượn danh "Chống Mỹ Cứu Nước" để xâm lăng Miền Nam, Hồ Chí Minh gạt đồng bào Miền Bắc rằng phải giải phóng Miền Nam để giúp Miền Nam no cơm ấm áo với câu nói "Hạt gạo Miền Bắc phải chia làm 4, một phần cho miền Nam (quá đói khỗ), một cho láng giềng Campuchia, một cho Lào, phần còn lại mới dành cho Miền Bắc, do đó, miền Bắc phải bị đói khát". Nhưng những người miền Bắc sau ngày 30.4.1975 vào đã thấy Miền Bắc bị Hồ Chí Minh phỉnh gạt, gạo miền Nam thừa thải, người ăn không hết còn dùng để cho gia súc heo gà ăn. Một cú lừa đổi biết bao nhiêu sinh mạng thanh niên phải "Sinh Bắc Tử Nam"
- Lê Duẫn đã chửi vào mặt Hồ Chí Minh và đảng Cọng Sản của hắn với câu tuyên bố mà VC hôm nay trân trọng đặt trước cổng vào "Lăng của Lê Duẫn" "TA ĐÁNH MỸ LÀ ĐÁNH CHO LIÊN XÔ, TRUNG QUỐC".
Trong thời gian từ 1954 đến 1975 và cho đến bây giờ, đồng bào Miền Bắc đã bị Việt Cọng đày đọa với: - chính sách "quản lý bao tử", - với thủ đoạn tạo nên những nhà tù nhỏ với "Chính sách hộ khẩu", - với tội ác diệt chủng tày trời đấu tố Địa chủ trong "Chiến dịch cải cách ruộng đất" VC gọi là "long trời lỡ đất" làm mấy trăm ngàn gia đình điêu đứng, tang thương, mà rốt cuộc nông dân trở thành nông nô của VC, còn khỗ hơn trăm lần làm tá điền cho địa chủ.
- "Sinh Bắc tử Nam" có nghĩa gì? nếu không phải là tất cả thanh niên miền Bắc phải vào Nam để chết cho Hồ Chí Minh và đảng Cọng Sản vì chúng đã tuân lệnh Liên Xô và Trung Cọng phải chiếm Miền Nam.
- Tại sao những văn nghệ sĩ Miền Bắc chạy được vào Miền Nam có một đời sống văn hóa văn nghệ phong phú, còn những kẻ chạy không kịp hay là chưa muốn chạy như anh chị em "Nhân Văn Giai Phẫm" không câm mà phải nín, có công mà ở tù, Nguyễn Hữu Đang đã phải bắt từng con nhái để sống qua ngày.
Những sự kiện vừa nêu trên có đúng sự thật hay không? Nếu đúng thì có đáng hận hay không? So với miền Nam ai hận Cọng Sản hơn ai? Những kẻ cho rằng chỉ miền Nam mới có "Ngày Quốc Hận" còn miền Bắc thì không, đó là những kẻ mất trí hoặc đã bị Cọng Sản Việt Nam "thuần hóa" làm súc vật cho Cọng Sản!
Những tên nào cho rằng NGÀY QUỐC HẬN chỉ dành cho người Miền Nam là những kẻ không ăn cơm, cũng không ăn cám.
Bọn tay sai Việt Cọng càng cố công xóa bỏ NGÀY QUỐC HẬN lại càng làm cho đồng bào Việt Nam hai miền có cơ hội nhìn lại lịch sử Đất Nước Việt Nam từ Bắc chí Nam tất cả đều hận Cọng Sản. Thủ tướng VC Võ Văn Kiệt đã từng "chữa thẹn" rằng Ngày 30 tháng Tư có triệu người vui và có triệu người buồn (sic). Lời nói này chứng tỏ "giấy không gói được lửa".
Quốc Hận, hận ai? Hận Việt Cọng. Những kẻ cho rằng người Miền Nam hận Hoa Kỳ để chúng xóa đi cái tên chủ nó là Việt Cọng. Sai lầm. Miền Nam thua vì bị Mỹ bỏ rơi, bán đứng cho Trung Cọng qua tay VC. Người Mỹ phải phục vụ quyền lợi của Mỹ, tiếc rằng bọn súc vật làm người VC không nhận ra điều đó mà chỉ cúi đầu làm thân trâu ngựa cho Liên Xô và Trung Cọng. Chúng ta rút kinh nghiệm việc Mỹ bỏ rơi đồng minh, nhưng chúng ta, người Việt Nam từ Bắc chí Nam HẬN VIỆT CỌNG. Đối với Mỹ chúng ta trách thì có mà hận thì không, vì họ phục vụ cho quốc gia họ, chỉ có bọn VC tam vô mới bỏ tổ quốc phục vụ cho ngoại bang.
Trước những sự thật như đã trình bày trên, bọn tay sai Việt Cọng phải cứng họng, chúng lại manh tâm chia rẽ miền Nam với luận điệu xưa cũ, cho rằng mất miền Nam là do thành phần Công Giáo mà 2 tổng thống đều là Công Giáo. Dây là luận điệu chia rẽ tôn giáo cố hữu của VC mà bọn tay sai phải thi hành. Miền Nam trù phú, dân chủ tự do không phải chỉ do 2 vị "Tổng Thống Công Giáo" mà do toàn dân miền Nam với khẩu hiệu "cộng đồng đồng tiến".
Cũng có những tên cho rằng người Công Giáo hận mất nước nhứt. Điều này là luận điệu chia rẽ của VC mà tay sai phải "triển khai". Trên thực tế, toàn dân Miền Nam lẫn Miền Bắc không phân biệt tôn giáo đều hận Việt Cọng cõng rắn cắn gà nhà. Bọn VC hận người Công Giáo cho nên bọn tay sai thường vu khống, bịa đặt những sự xấu xa cho người Công Giáo. Chính phủ Ngô Đình Diệm thành phần chính phủ Ngô Đình Diệm cũng như chính phủ Nguyễn Văn Thiệu số người Công Giáo trong nội các rất ít vì người Công giáo chỉ có 8%. Âm mưu chia rẽ tôn giáo của VC mà tay sai của chúng thực hành chỉ là thứ làm cho người ta nhàm chán mà thôi.
Những năm gần đây, Việt Cọng thấy tội ác của chúng ngày càng bị vạch trần, chúng sợ nhứt là tội ác Cải Cách Ruộng Đất giết đồng bào Việt Nam dã man tàn bạo, tội diệt chủng không thể tránh khỏi cho nên tay sai của chúng thường dùng 2 chữ "Việt Nam" thay 2 chữ Việt Cọng. Việt Cọng là những tên đảng viên Cọng Sản, bọn chúng chỉ 3%, còn 97% là những người Việt Nam bị chúng cai trị và đày đọa. Nếu có một cuộc bầu cử tự do, VC sẽ không kiếm được một phiếu của người Việt Nam trong quốc nội.
- Bọn tay sai còn ca ngợi cho Việt Cọng mà rằng "Miền Bắc coi ngày 30 tháng tư là ngày chiến thắng! Chỉ có chiến thắng cho đảng Cọng Sản mà thôi. Trên thực tế là chiến thắng của Nga Hoa. Chiến thắng đó do xương máu của người dân Miền Bắc giết hại dân Miền Nam mà có (Sinh Bắc tử Nam). Ngày nay, chẳng những toàn dân Miền Bắc biết mình bị gạt, mà những công thần của VC thường được chúng gọi là "Cách Mạng Lão Thành" cũng hận VC.
Tóm lại, NGÀY QUỐC HẬN, 30 Tháng Tư là ngày toàn dân Việt Nam hận Việt Cọng đã làm tôi mọi cho ngoại bang lại còn gây nhiều tội ác cho dân tộc. Kể từ khi Hồ Chí Minh đem chủ nghĩa Cọng Sản vào Việt Nam, hắn ta và bè lũ đảng viên Cộng Sản đã gây biết bao nhiêu tội ác vì được chủ nghĩa phi nhân này dạy dỗ. Đọc lịch sử cận đại chúng ta được biết sau thế chiến thứ 2, tất cả các nước nhược tiểu bị trị đều được lần lượt trả độc lập, Việt Nam vô phước gặp Hồ Chí Minh cố tình gây ra cuộc chiến Pháp Việt. Hắn ta nhờ tay Pháp giúp tiêu diệt các đảng phái Quốc Gia mà Quốc Dân Đảng là nạn nhân nặng nề nhứt, để Việt Minh độc quyền chống Pháp, những tên tay sai cho rằng Việt Minh có chính nghĩa chỉ là học lóm bài bản của Cọng Sản.
Chỉ cần 2 câu tuyên bố của Hồ Chí Minh và Lê Duẫn đã nói lên đầy đủ ý nghĩa 2 cuộc chiến do Cọng Sản chủ xưnớg trên đất nước Việt Nam.
1) Hồ Chí Minh tuyên bố sau khi kết thúc trận Điện Biên Phủ: "Nhận chỉ thị của Quốc Tế Cọng Sản giải quyết vấn đề cách mạng ở nước ta, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ" (1) Cuộc chiến 1945-1954
2) Lê Duẫn tuyên bố: "Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, Trung Quốc" Cuộc chiến 1960-1975) (2)
Những tên tay sai Việt Cọng hãy chỉ cho đồng bào toàn quốc trong nước và hải ngoại biết VC có dành cho tổ quốc dân tộc VN chỗ nào không? Không. Cuộc chiến trước là đánh cho Cộng Sản Quốc Tế, cuộc chiến sau dành cho Liên Xô và Trung Quốc. Không có chỗ cho dân tộc VN. Đây cũng là ý nghĩa NGÀY QUỐC HẬN.
Bài đã dài, xin hẹn quý độc giả bài sau.

Kiêm Ái
Tháng Tư Đen 2017

------------
Ý kiến độc giả:

Ngày 30 tháng 4,
- Dân miền Nam hận vì đã bị Cọng Sản cướp sạch và đày đọa.
- Dân miền Bắc hận vì đã nhận thấy mình bị bịt mắt và lừa dối trong suốt 20 năm để làm tay sai và chết cho vụ cướp vĩ đại do Tàu và Liên Xô sai khiến.
- Những kẻ không biết hận mà chỉ vui mừng thì bọn này đã hóa thành súc vật, không cảm nhận được sự vô chính nghĩa và vô nhân đạo của nạn cướp của giết người mà bọn Cọng Sản và chính họ đã ra tay hành hạ dân miền Nam !!
- Những đứa nào cho rằng dân miền Bắc không hận trong ngày 30 tháng 4 thì bọn này cũng đã ngu muội, tự đồng hóa với bọn súc vật đó mà thôi. Trong số những người dân Bắc biết hận trong ngày 30 tháng Tư, chỉ có một mình Dương Thu Hương là kẻ duy nhất đã trở thành con người có lương tâm thực sự vì đã thực lòng ngồi khóc trên đường phố Sàigòn trước sự " … thật chua chát khi nền văn minh đã thua chế độ man rợ. Ðó là sự hàm hồ và lầm lẫn của lịch sử. Ðó là bài học đắt giá và nhầm lẫn lớn nhất mà dân tộc Việt Nam phạm phải. "
Kim Hoa Bà Bà 

0 comments:

Powered By Blogger