Saturday, April 15, 2017

Hàng chục công an cướp đất bị dân bắt nhốt, tưới xăng lên người tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức


SourceDTV - YoutubePosted on: 2017-04-15

Dân Đồng Tâm, Mỹ Đức: chúng tôi sẵn sàng giữ đất đến chết!
AuthorFB Thảo TeresaSourceBa SàmPosted on: 2017-04-16
Tin mới nhất tại Đồng Tâm – Mỹ Đức – HN nơi đang vô cùng căng thẳng khi người dân bắt giữ 20 CSCĐ và tẩm xăng doạ đốt khi nhà cầm quyền kéo quân đến để cưỡng chiếm đất của người dân mà không hề đền bù.
Tôi vừa liên lạc được với một người dân tại đó và được biết rằng : hiện tại bà con quyết tâm một lòng một chí có khoảng 6.000 người chưa kể người già, công an cơ động đang núp tại Trường Bắn Quốc Gia ngay sát đó, vừa rồi chúng lại tiếp tục điều thêm xe cơ động, ở đầu làng thì có khoảng trăm thằng xã hội đen được thuê tới. Hiện nay hơn 6.000 dân vẫn đang cố thủ giữa làng.
Tôi có hỏi bà con có nản chí và sợ hãi không? Thì họ trả lời rằng: Dân ở đây thì cho lên máy chém cũng không hết người chị ạ, chúng tôi sẵn sàng giữ đất đến chết. Và xin chúng ta hãy đưa tin rộng rãi về việc này giúp họ.
Tôi chả biết nói gì với họ vì cổ họng đắng ngắt khi nghe những tiếng cầu xin sự giúp đỡ ở ngoài vọng vào ….
Tin Nóng xã Đồng Tâm- Mỹ Đức- HN (Người dân Đồng Tâm không cho chính quyền Lấy đất)

0 comments:

Powered By Blogger