Saturday, April 15, 2017

Bao giờ VN cắt được đuôi Sam

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Từ thời ông cha ta dựng nước tới giờ kể cả thời Lê Chiêu Thống mang tiếng là cỏng rắn cắn gà nhà nhưng chưa có bao giờ VN phải cột đuôi Sam (bị Hán hóa) như thời đại rực rỡ HCM hiện nay. (1) Tất cả đều lệ thuộc vào Tàu Cộng, các công ty, thương lái buôn tràn ngập 3 miền Nam Trung Bắc, tình báo Hoa Nam đã cài cắm từ trên xuống dưới, từ trung ương đến các tỉnh huyện, nhất là trong quân đội và côn an (2).

Lãnh đạo CSVN bây giờ nhất nhất phải xin ý kiến của Tàu Cộng, nếu chưa có lệnh thì không được tùy ý quyết định. Các cơ quan đầu não Tàu Cộng đã cho người của chúng trà trộn vào để kiểm soát các bộ máy công quyền của đảng CSVN.

Ta có thể thấy từ khi Liên Sô cũ sụp đổ, lạc lõng, lẻ loi, CSVN đã chạy qua làm hòa với Tàu Cộng, trước khi muốn được xét lại thì đảng CSVN phải nhượng bộ qua những thỏa thuận như cắt biển đảo, cắt đất liền như trong hội nghị Thành Đô Nguyễn Văn Linh và Đỗ Mười đã ký kết.

Các cơ quan hành chính, quân đội, côn an, đều rập khuôn từ cách hành xử quần áo, trang bị đến cách điều hành. Thí dụ như vấn đề đàn áp tôn giáo hay Pháp Luân Công, CSVN cũng bắt chước như bên Tàu Cộng. Quần áo của Quân Đội và Côn an đều y chang, nếu đứng gần không thể nhận ra đâu là Tàu, đâu là Ta.

Hơn nữa giờ này mọi cái đều lệ thuộc vào Tàu Cộng, từ cái nhỏ nhất như cây kim, lưỡi dao cạo râu, đến muối bột cũng phải nhập hàng từ Tàu Cộng. Quan trọng nhất là CSVN còn nợ rất nhiều từ Tàu Cộng và Thế Giới số tiền khổng lồ mà có lẽ không có khả năng trả nổi, có nguy cơ vỡ nợ.

Nghe đâu tháng 7 CSVN phải trả món nợ khoảng 100 tỷ USD, tháng 12 tới đây lại tới kỳ hạn trả thêm 100 tỷ USD nữa, quý 1/2018 phải trả nốt số còn lại. Hết đường trả nợ CSVN đã cho tăng giá xăng dầu, điện lên để có tiền trả bớt nợ công. (3)

Chiến tranh sẽ xảy ra là điều chắc chắn, nhưng nợ thì CSVN sẽ khó có thể trả nổi, mà trả không nổi thì điều gì sẽ xảy ra cho đất nước nhỏ bé này. Dĩ nhiên là lệ thuộc và thế chấp tất cả những gì thuộc về chủ quyền Quốc Gia, biển đảo, đất liền, như CSVN đã từng làm, lần này là bán đứt cho Tàu Cộng vĩnh viễn. Người Dân trong nước vẫn vô tư, không mảy may quan tâm đến sự sống còn của Tổ Quốc thì Tổ Quốc sẽ rơi vào tay giặc Tàu, thế giới không còn biết VN ở chỗ nào trên bản đồ nữa, mãi mãi sẽ là tăm tối cho một quốc gia mất chủ quyền, và bị nô lệ ngoại bang.

Muốn thế mọi người hãy tỉnh thức kẻo quá muộn khi nguy cơ VN đang nằm trên cục "Tẩy" và người ta đang muốn xóa đi cái hình mang chữ "S". Hãy can đảm cắt đuôi Sam tức là đứng lên đòi lại chủ quyền, đòi lại quyền tự do, dân chủ, tự quyết để còn ngẩng mặt lên nhìn thế giới khi cắt đứt được đuôi Sam của Tàu Cộng là mối hiểm họa Hán hóa.

15.04.2017



__________________________________



0 comments:

Powered By Blogger