Monday, August 11, 2014

HÒA THƯỢNG THÍCH HUYỀN VIỆT MỞ TIỆC NHÀ HÀNG "THẤT TUẦN" CHO TRẦN THIỆN ANH CHƯƠNG

HÒA THƯỢNG THÍCH HUYỀN VIỆT MỞ TIỆC NHÀ HÀNG "THẤT TUẦN" CHO TRẦN THIỆN ANH CHƯƠNG
- TRƯƠNG MINH HÒA-


Bàn tiệc VIP và các nhân viên lãnh sự VC
Vào ngày chủ nhật 20-7-2014, chùa Liên Hoa ở Houston, tiểu bang Texas đã cử hành lễ tuần 49 ngày của ca sĩ Trần Thiện Anh Chương, là con trai của cố nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Thay vì làm lễ tại chùa như là thông lệ của Phật giáo, trang nghiêm, thì lần nầy ban tổ chức là cư sĩ Trần Hiến, cùng với huề thượng Thích Huyền Việt, lại làm cuộc" cách mạng" vô tiền khoáng hậu là mang ra nhà hàng Oeean Palace, và kèm theo là nghe nói có gây quỷ nữa, thật là " nhất cử lưỡng tiện", trước là làm lễ thất tuần 49 ngày, sau mua vui với tiệc tùng linh đình, có nhảy đầm càng " đạt chất lương cao", có kiếm chác nhờ gây quỷ.
Tại hải ngoại, cha con nhạc sĩ Trần Thiện Thanh đã được chiếu cố rất kỷ, khi dòng nhạc Trần Thiện Thanh chảy vào túi của Trung Tâm Asia, do Nhí Hồ chủ trương… dù nhạc Trần Thiện Thanh được "chiếu cố" tận tình, gần như từ A tới Z, nhưng đời nghệ sĩ quá bạc bẽo "đợi tin hoài sao không thấy thẻ xanh" trong khi người có nhiều phương tiện giúp di trú là giám đốc thiện nguyện Thiên Chúa là nhạc sĩ Nam Lột, hình như lãng quên hay không muốn giúp, nên khi gần giả từ gác trọ mới nhận được thẻ xanh, thì coi như đã quá muộn. Con trai lớn là Trần Thiện Anh Chương cũng đã được Nhí Hồ và đài tuyên truyền hình "sinh bắc tử nam" dùng làm đại diện ở Việt Nam, và sau đó ôm bịnh về và giả từ gác trọ vào lứa tuổi cần được sống thêm để ca hát.
Chưa hết, chết rồi mà còn chưa yên, bị tận dụng lần nữa qua làm thất tuần 49 ngày, thay vì làm tại chùa, có đọc kinh theo nghi thức Phật giáo, thì lại được ban tổ chức, dưới sự chủ trì của huề thượng Thích Huyền Việt, vị chân tu hay chán tu thứ thiệt, mang ra nhà hàng, bán vé và có cả 3 bàn của lãnh sự Vẹm trong "thanh tâm vào tham dự".


tên mặc áo trắng là Dưuơng Du Hải đang tiếp chuyện với tên áo đen là an ninh của lãnh sự quán VC tại Houston
Trong dịp nầy, có cả hội đồng Liên Tôn, một số đại gia như Dương Dư Hải (rất tâm đắc ngồi chung bàn ăn nhậu với nhân viên sứ quán Vẹm), đại diện cộng đồng, nên đây là lễ làm thất tuần rất đặc biệt, có sự "hòa hợp hòa giải” theo định hướng xã hội chủ nghĩa, đúng là nhạc sĩ khi sống nổi tiếng, khi chết cũng nổi danh như cồn, 49 ngày sau cũng được vang dội khắp nơi trong tập thể người Việt hải ngoại và nếu ở trong nước có xài internet, cũng biết:
Sống làm ca sĩ nổi danh.
Chết thì cũng được người canh thu tiền.
Người Việt Nam rất có tấm lòng thành với người quá cố, nên khi có ai giả từ gác trọ, tùy theo tín ngưỡng mà chia buồn cùng cầu nguyện: "tiêu diêu nơi miền cực lạc" dành cho người theo đạo Phật và "về với nước Chúa" dành cho người chết theo Công giáo hay Tin Lành.
-Dành cho đạo Phật:
CÓ PHÁO vu qui, CÁO PHÓ thường.
BỞI ĐÒ cãi tạm, BỎ ĐỜI thương.
KIÊU SẦU kinh đọc, CẦU SIÊU độ.
TRƯỜNG DÂNG lời nguyện, chốn TRẦN DƯƠNG.
-Dành cho đạo Thiên Chúa và Tin Lành:
LÊN TRỜI, cầu nguyện, mấy LỜI TRÊN.
CHỨ XA, cũng có CHA XỨ miền.
KINH SẦU, tâm nguyện, CẦU XIN Chúa.
Ở MÃI nước Trời, ẢI MỠ lên.
(hai bài thơ lái âm nầy của người viết bài nầy, trích từ tập thơ Lái Âm, gồm 120 bài) .
Tuy nhiên, cầu là như vậy, nhưng khi lên tới Niết Bàn, hay Miền Cực Lạc, Nước Chúa gì đó theo tín ngưỡng cá nhân… cũng chưa chắc là được ơn trên chấp nhận cho "định cư vĩnh viễn" mà còn phải chờ được thanh lọc và sau đó phân phối, đi đâu, là tùy theo quyền Trời, Phật, Chúa. Chớ ở thế gian, cầu nguyện tối đa, đọc kinh tới khan tiếng, gõ mõ xệ cả tay, đốt cả tấn nhang đèn … cũng không thể cứu vớt linh hồn về nơi mà thân nhân hay người dương thế luôn cầu mong. Dù nhà giàu, tiền bạc đầy cả trương mục, cũng không thể dùng tiền để lo tụng kinh, rình rang mà thoát khỏi sự thanh lọc của cấp trên. Ngay cả ông tu sĩ Mục Kiền Liên, thành bồ tát mà không thể cứu mẹ là bà Thanh Đề, được thuyên chuyển về Thiên Đường cộng sản.
Ai theo cộng sản, sống thì làm ác, cướp của, giết người, khi chết là chắc chắc phải về Thiên Đường cộng sản hay là "tiêu diêu nơi miền Lê Mác"…. đoàn tụ với Karl Marx, Lenin, Hồ Chí Minh, Mao Trạch Đông…
Tên khỉ đại tướng "không người lái” và tự biên tự diễn Võ Nguyên Giáp, lúc sống nướng mấy triệu sinh linh vào lò lửa chiến tranh phục vụ quyền lợi Nga, Tàu… nhưng khi "tiêu diêu nơi miền Lê Mác" thì được hưởng "chế độ" như là một phật tử, dù khi còn sống, lúc "hét ra lửa, mửa ra khói, nói ra đạn" mà cho là làm cách mạng, thì không tin vào trời, phật, chúa… vô thần và được tổ sư Karl Marx nhận là khỉ, nên đáng lẽ đám tang, làm tuần, phải tổ chức ở sở thú, nơi chuồng khỉ ở Hà Nội, thì lại được cử hành thất tuần theo nghi thức đạo Phật, với nhang đèn nghi ngút ở Vũng Chùa, Đảo Yến, quả là trật lất, làm trái với nhưng gì mà khỉ tướng Võ Nguyên giáp thù, đúng là ghét của nào, trời trao của đó. Cúng bông là trật lất luôn, nếu muốn "kính yêu" Võ nguyên giáp, thì cán ngố, cựu bộ đội quân hại nhân dân, hãy đi vô các bịnh viện, lấy nhau, thai nhi đựng trong dĩa, máu sản phụ (đựng trong ly, thay vì rượu) cúng ở mả hay bàn thờ Võ Nguyên Giáp là làm đúng theo ước nguyện của khỉ tướng họ Võ khi "còn sống, nướng quân, nạo thai, theo đúng lời dạy của khỉ chủ tặc Hồ Chí Minh". Nếu cựu đại sứ Bùi Dỏm, hội trưởng hội phụ nữ Úc-Việt là bà Đặng Thị Thanh Khâm muốn "vô vàn kính yêu" Võ Nguyên Giáp, thì nên bay về cạnh ổng lúc mới tiêu diêu nơi miền Lê Mác, để hàng ngày "cúng bằng nhau người, thai nhi và máu sản phụ" là thể hiện đúng ước nguyện của kẻ quá cố, còn ở nước ngoài mà ca tụng là trớt quớt, xin đừng yêu khỉ tướng Võ Nguyên giáp bằng lời.


Phóng viên Thanh Toàn (tức Trần Thiện Anh Chương) của đài SBTN tung hoành tại Việt Nam
Ca sĩ Trần Thiện Anh Chương cũng không nằm ngoài vòng "sinh lão bịnh tử" nhưng sau khi chết, còn được chùa Liên Hoa, nhân sự có hội đồng Liên Tôn, một số đại gia, huề thượng như Thích Huyền Việt và đặc biệt là có cả phái đoàn hùng hậu lãnh sự Vẹm, với 3 bàn VIP, thì lễ thất tuần nầy được coi là "hoành tráng" và vô tiền khoáng hậu, mấy ai được cử hành lễ thất tuần tại nhà hàng, có ăn uống, nhậu nhẹt, lại có cả huề thượng chủ trì, hoan hỷ vào nhà hàng, ê hề rượu thịt, người đẹp, lãnh sự quán cùng "cầu siêu" trên các bàn nhậu, thì không biết là linh hồn tiêu diêu nơi nào?
Hòa Thượng Thích Huyền Việt là tu sĩ thuộc Viện Hóa Đạo 2, do phó tăng thống "thúi" Thích Hộ Giác lãnh đạo, ngài đã Viên Tịch cách đây không lâu, trước khi giả từ gác trọ, Ngài đã cùng với thượng tọa Thích Giác Đẳng mượn 200,000 Phật Lăng của phật tử Thụy Sĩ, mà không thèm trả, bị đòi mà "thanh tâm trường im lặng". Ngài Hộ Giác được hiểu đúng với hành động là THÍCH HỘ GIẶC, vì trước năm 1975, ngài đã"ủng hộ giặc cộng hết mình" qua câu tuyên bố lịch sử: "chiến đấu chống Việt Nam Cộng Hòa đến giọt máu và hơi thở cuối cùng". Ngài huề thượng THÍCH HỘ GIẶC nằm trong hệ thống giáo hội do tăng thống Thích Quảng Độ, với lập trường "biểu tình tại gia" thì chỉ làm lợi cho ma cộng sản. Ngài huề thượng phó tăng thống Thích Hộ Giặc đã "tiêu diêu nơi miền nào đó" có thể là ngài được "biên chế" nơi Thiên Đường dành cho Lenin, Stalin, Hồ Chí Minh, Mao Trạch Đông… vì nơi dương thế ngài là thứ NGÁO BỊP, gieo biết bao NGHIỆP BÁO:
Xác vô bảo tháp, người người trọng.
Hồn xuống âm ty, quỷ sứ còng.
Ngài huề thượng tăng Thống Thích Hộ Giặc, dù thề quyết: "chống Việt Nam Cộng Hòa tới giọt máu và hơi thở cuối cùng" nhưng sau năm 1975, ngài cũng bám sát theo "Việt Nam Cộng Hòa" và hưởng được nhiều quyền lợi vật chất với ngôi chùa "hoành tráng" ở Mỹ, khi ngài giả từ gác trọ, lại được một số người "VNCH" cung kính, cầu siêu, như ở chùa Điều Ngự, Nam Cali, có một số quân nhân VNCH, mặc quân phục, có cả đồ dành cho lễ lạc, nghiêm chỉnh làm lễ cầu siêu, có chụp hình… đúng là "ghét của nào, trời trao của nấy", đó có phải là luật nhân quả bị "chệch hướng" không?
Ngài huề thượng Thích Huyền Việt, trụ trì chùa Liên Hoa ở Houston, cũng là vị được coi như là "chủ trì" thất tuần cho cố ca sĩ Trần Thiện Anh Chương. Trong bài viết do Nguyễn Phục Hưng, trên trang mạng đài VOA, ngày 1-8-2013, có tựa đề là: "Huề thượng Thích Huyền Việt tuyệt thực, cầu nguyện cho blogger Điếu Cày" xin trích đoạn văn như sau:
“Ngày 25 tháng 7 năm 2013 Chủ Tịch nước Việt Nam Trương Tấn Sang được Tổng thống Hoa Kỳ Obama tiếp kiến và thảo luận các vấn đề đối tác Mỹ Việt, trong đó có vấn đề Nhân Quyền tại Việt Nam. Hàng ngàn người gốc Việt từ nhiều tiểu bang trên nước Mỹ và Canada tụ về công viên La Fayette trước tòa Bạch Ốc, biểu tình phản đối phái đoàn của Chủ tịch Trương Tấn Sang. Họ trương nhiều cờ vàng và biểu ngữ phản đối nhà nước Việt Nam, cũng như biểu ngữ đòi hỏi nhân quyền, tự do, dân chủ cho Việt Nam, đặc biệt là ủng hộ Blogger Điếu Cày đang tuyệt thực trong trại tù Việt Nam. Những tiếng hô hào phản đối của đoàn biểu tình liên tục không ngừng trong suốt buổi họp kéo dài hơn một giờ đồng hồ trong tòa Bạch Ốc. Trong khi đó thì tại Houston, Hòa Thượng Thích Huyền Việt, trụ trì Chùa Liên Hoa Houston và là Tổng Ủy Viên Thanh Niên Văn Phòng II Viện Hóa Đạo, cũng tuyên bố tuyệt thực 3 ngày, từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 7 tại khuôn viên Tượng Đài Chiến sĩ Việt Mỹ, trong suốt thời gian ông Trương Tấn Sang viếng thăm Hoa Kỳ..".
Không biết là Ngài huề thượng Thích Huyền Việt có được sư huynh là Thích Trí Quang "chân truyền bí kíp tuyệt thực" sau vụ bạo loạn miền trung bất thành, vị thiếu tướng Nguyễn Ngọc Loan bắt giải về Saigon, sau đó Thích Trí Quang tuyệt thực vô thời hạn mà vẫn mạnh khỏe, tại tư gia của đệ tử là bác sĩ Nguyễn Duy Tài, vì tuyệt thực mà có uống thuốc bổ cầm hơi (đọc bạch thư của huề thượng Thích Tâm Châu, phát hành ngày 1-1-1994 tại chùa Phật Quang, Úc Châu).
Đọc bài của Nguyễn Phục Hưng, nhiều người rất thán phục cái tâm của một tu sĩ, lên tới chức huề thượng, có tấm lòng với đất nước, chống lại bọn quỷ đỏ vô thần Vẹm cộng. Nào ngờ cái đêm thất tuần tại nhà hàng, ê hề rượu thịt, thì huề thượng Thích Huyền Việt lại "thanh tâm trường sự tiệc chung tại nhà hàng", nên từ nay: "đừng tin những gì huề thượng Thích Huyền Việt nói, hãy nhìn kỷ những gì huề thượng làm".
Tuyệt thực chống cộng, nhưng lại dự tiệc chung với nhân viên lãnh sự quán Vẹm, thì quả là nghịch lý.
Rỏ ràng có 3 bàn VIP lãnh sự Vẹm ngồi, ăn nhậu, làm ồn lúc chào cờ, hình ảnh như vậy mà tên Vẹm Tân Nguyễn Kinh LÒN TRÔN nào đó cho là hình ghép, chắc là tên súc vật Vẹm Tân nầy đã "giác ngộ cách mạng cướp cạn như Hoàng Duy Hùng" nên đã "thề banh háng ra uống máu đàn bà" nên u mê ám chướng, nói trắng thành đen, Tinparis ra giải thưởng 1,000 Euro để ai chứng minh những tấm hình 3 bàn VIP lãnh sự Vẹm trong lễ thất tuần của Trần Thiện Anh Chương là ghép… tới nay chưa thấy ai lên tiếng, kể cả súc vật Nguyển Kinh LÒN TRÔN nào đó.
Một lần bắt được, chín lần không, nên qua vụ nhân viên lãnh sự Vẹm ngang nhiên có mặt dự "tiệc thất tuần" và vinh danh Trần Thiện Anh Chương, không biết là chùa Liên Hoa, huề thượng Thích Huyền Việt và những người trong ban tổ chức … đã có mối "quan hệ hữu cơ" với Vẹm từ bào giờ ? Mặt khác, đây cũng là màn thăm dò dư luận và phản ứng, nên trong tương lai, nhân viên sứ quán, lãnh sự Vẹm sẽ có thể có mặt trong các sinh hoạt cộng đồng như các ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương, gây quỷ từ thiện, cầu siêu,… thì ngày hải ngoại bị cờ máu hòe bao trùm không còn là xa vời, như Việt Nam bị sát nhập vào đất Tàu cũng là nguy cơ trước mắt./.

Trương Minh Hòa
09.08.2014

0 comments:

Powered By Blogger