Friday, August 29, 2014

Ai đang giãy chết - Mỹ hay đồng rận Việt gian VC ?


Chửi đế quốc thì vẫn chửi .... chửi tới bến, chửi như tát nước vào mặt ... chửi nào là bọn tư bản đế quốc Mỹ đang giãy chết .v.v.... và  v.v.... chửi vung xích chó, chửi văng mẹ nó cả mắm tôm vào mặt Mỹ,  chửi đách chừa, đách kiêng một ai như thằng trùm dư lợn viên trần nhật quang ở trên ....

Nhưng khi các đồng chí đồng rận VC hấp hối như tên nguyễn bá thanh, ở vào thời kỳ cuối ngáp ngáp giãy chết thì vác mặt mo, đội quần đụp lên đầu, vác xác qua cho tư bản Mỹ 'giãy chết' cứu chữa, chứ không chịu qua Tàu, qua Bắc Hàn, qua Cu Ba, qua Nga .v.v... Vì sao ? Vì sợ phải lên thiên đàng XHCN thật thì sao !

Cái này là chính các đồng rận Việt gian csvn tự mình nhổ xuống rồi cũng tự mình liếm lên đó nha !  Chứ đách có ai dư hơi rửng mỡ đi chụp mũ cho các đồng rận Việt gian cả !  Xét cho cùng thì rắm Mỹ vẫn thơm hơn rắm Tàu các đồng chí nhỉ ? Chửi thì cứ chửi !

Duc H. Vu
***

Nguyễn Bá Thanh ‘đang chữa bệnh ở Mỹ’

Cập nhật: Ông Nguyễn Bá Thanh sang Mỹ chữa bệnh được 2 tuần, vẫn 'thường xuyên liên hệ về nước'?
Bạn đọc Danlambao - Liên tục trong nhiều ngày nay, dư luận rúng động trước tin đồn về sự ‘mất tích bí ẩn’ của ông Nguyễn Bá Thanh, một nhân vật nhiều quyền lực hiện đang giữ chức trưởng ban nội chính trung ương đảng.

Đến trưa ngày 29/8/2014, báo Thanh Niên Online bất ngờ cho đăng tải bản tin có tiêu đề đáng chú ý “Xác minh thông tin bạn đọc quan tâm về ông Nguyễn Bá Thanh”. Tờ báo này trích lời ông Nguyễn Bá Cảnh, con trai ông Thanh nói rằng: “Được sự đồng ý của tổ chức, ba tôi đang chữa bệnh ở Mỹ”.

"Đến thời điểm nói trên, không có chuyện như bạn đọc quan tâm, điện hỏi", báo Thanh Niên nói lấp lửng.

Tại quê hương Đà Nẵng, dư luận tiếp tục rúng động quanh những lời đồn thổi hết sức kịch tính về tình trạng sức khỏe, cũng như tương lai chính trị của nhân vật từng là cựu bí thư thành ủy Đà Nẵng.

Trước đó, có tin nói rằng ông Nguyễn Bá Thanh đã bị ung thư. Tuy nhiên, việc ông này phải đi chữa trị tại một bệnh viện ở Mỹ cũng là thông tin gây nhiều bất ngờ.
* Cập nhật: Chiều ngày 29/8/2014, báo Người Lao Động Online tiếp tục dẫn lời ông Nguyễn Bá Cảnh nói rằng ông Thanh đã sang Mỹ chữa bệnh được gần 2 tuần qua.
"Việc đi chữa bệnh cho ông Thanh ở nước ngoài gia đình cũng đã báo cáo và được sự đồng ý của cấp có thẩm quyền. Ngoài ra, hiện ông Nguyễn Bá Thanh cũng thường xuyên liên hệ về nước trao đổi công việc bình thường", báo Người Lao Động dẫn lời con trai trưởng ông Nguyễn Bá Thanh cho biết.

Trong quá khứ, các lãnh tụ cộng sản như ông Hồ Chí Minh, Lê Đức Anh, Đỗ Mười... thường chọn sang Liên Xô, Trung Quốc để chữa bệnh. 

Đối với các yếu nhân của đảng cộng sản, dường như việc sang chữa bệnh tại một nước cựu thù như Mỹ là một việc chưa có tiền lệ.

0 comments:

Powered By Blogger