Wednesday, August 6, 2014

CSVN: Thùng rỗng hay kêu to... “nổ” mà không sợ “văng miểng”!?

“Những người có học biết liêm sỉ trong đối thoại hay phát ngôn thường cân nhắc “rào trước, đón sau” nói sao cho trung thực có chân lý không ai bắt bẻ mình được, từ đó thể hiện nhân cách phẩm giá mình, bởi “chim khôn hót tiếng rảnh rang, người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe”- Có nghĩa: Hãy thận trọng trong lời ăn tiếng nói của chính mình”.

Trái với xấu xa kịch cỡm của khoa trương vô lối, “khiêm nhường” là đức tính vốn dĩ rất đẹp của phạm trù đạo đức.

Thật là xấu hổ đến chói tai khi một đảng viên CSVN quan chức quân đội mới đây, ngày 5/8, (50 năm sau sự kiện vịnh Bắc bộ-1964 đăng tải trên báo giấy và các trang mạng nhà nước CSVN) “rổn rảng” như cái thùng rỗng khoa trương tuyên bố:

“... Đánh tàu Mỹ, tham gia cuộc Tổng tiến công năm 1975 giải phóng miền Nam, bảo vệ chủ quyền biển đảo... Trong đó, theo tôi, chiến thắng trận đầu có ý nghĩa mở ra một trang sử anh hùng cho lực lượng hải quân. Tinh thần dám đánh, quyết đánh và biết đánh thắng của hải quân ta từ trận đầu đến nay vẫn còn nguyên giá trị...” (Hải quân Việt Nam - Trận đầu oanh liệt) (*)

Vì sao lại nói là “xấu hổ”!? Trình tự diễn giải qua từng câu chữ của lời nói háo thắng nhưng nông cạn ấu trĩ ngu xuẩn ấy (mà thực tiễn phải cần quên nó đi vẫn tốt hơn).

1) “Tham gia Cuộc Tổng tiến công 1975 giải phóng miền Nam”!?

Tự nó, lời nói này, một lần nữa chứng minh rất rõ ràng chế độ CS Bắc Việt đối với lịch sử dân tộc và công luận thế giới là một nhà nước “hoang dã” lưu manh bịp bợm, khi trước đó cùng với tay sai là MTGP/MN đặt bút ký vào HĐ Paris 1973 tại nghị trường quốc tế là đồng thuận “lập lại hòa bình, chấm dứt chiến tranh” (Danh xưng nội dung chính thức của HĐ) Trong đó điều khoản thứ 5 qui định: “Sự tái thống nhất Việt Nam sẽ được thực hiện từng bước bằng các biện pháp hòa bình”. Trong khi kể từ 1974 Miền Nam (VNCH) thực thi nghiêm túc HĐ Paris không còn bóng dáng người lính nước ngoài nào thì CS Bắc Việt như tự xé bỏ HĐ Paris chà đạp uy tín của một nhà nước chính mình (VNDC/CH), tổng tấn công “giải phóng miền Nam”!? Một miền Nam đang thịnh vượng ấm no hạnh phúc hơn miền Bắc CS nhiều lần!? Có ai tin đây là “giải phóng”? Là: Tái thống nhất Việt Nam từng bước bằng các biện pháp hòa bình. (ghi trong HĐ Paris)!?.

2) “Bảo vệ chủ quyền biển đảo”!?

Khi mà cái công hàm bán nước 1958 do Hồ Chí Minh chỉ đạo Phạm văn Đồng ký ràng ràng còn đó - 1974 Tàu Cộng đánh chiếm Hoàng Sa trong tay QL/VNCH (CS Bắc Việt im lặng không phản đối) 64 chiến sĩ hải quân Bắc Việt làm “bia thịt” trên biển, hy sinh cho lính Tàu cộng hạ sát tại cụm đảo Gạc Ma 1988 - Hơn 2 tháng giàn khoan 981 TQ ngạo nghễ cắm trên vùng biển Việt Nam – Hằng ngày tàu vũ trang TQ khủng bố hành hạ ngư dân Việt trên lãnh hải ngư trường truyền thống của quê nhà, cụm đảo Gạc Ma (Trường Sa) của Việt Nam, TQ sau khi chiếm được đang tiến hành xây dựng thành một pháo đài kiên cố trên biển và hiện nay cờ Trung quốc tung bay lồng lộng trên TP/Tam Sa TQ (Hoàng Sa VN) mà CT/Huyện Hoàng Sa đang “nghỉ mát” tạm trú dài hạn ở... Đà Nẵng. Thì cái lối nói “bảo vệ chủ quyền biển đảo” nghe tuồng như là tiếng... sủa ăng ẳng.

3) Tinh thần dám đánh, quyết đánh và biết đánh thắng!?

Sự kiện Vịnh Bắc Bộ là sự kiện được cho là hai cuộc tấn công của 3 tàu Hải Quân CS Bắc Việt chống lại hai tàu khu trục Maddox và Turner của hải Quân Mỹ. Hai cuộc tấn công đã xảy ra vào các ngày 2 và 4 tháng 8 năm 1964 mà dữ liệu chi tiết được bách khoa toàn thư “Wikipedia” ghi nhận: (**) 

“Thắng rất oanh liệt!? - Những cái thùng rỗng CSVN thường hay kêu to”

4) “Đánh tàu Mỹ... một trang sử anh hùng... đến nay vẫn còn nguyên giá trị...”

Đúng là như thế, không những là còn nguyên mà nó nhân lên bội phần “giá trị ngu xuẩn” to lớn tại thời điểm hiện nay và cho đến cả mai sau, khi nào Hoàng Sa và nhóm đảo Gạc Ma (Trường Sa) còn nằm trong tay quân xâm lược Trung Quốc và lãnh hải chủ quyền ngàn đời trên biển Đông của Việt Nam, nhưng tập đoàn bành trướng Bắc Kinh cứ dứt khoát là của Trung Quốc.

“Một trang sử anh hùng!?" Quả nhiên không sai! Bởi hiếm có một quân đội, một đảng phái quốc gia nào trên thế giới này có can đảm, sáng suốt và khôn ngoan như CSVN, sẵn sàng đánh đổi chủ quyền lãnh hải biển đảo quốc gia (công hàm 1958) dửng dưng như người ngoại tộc Việt Nam, không hề phản ứng, phản đối khi đồng bào mình bị bọn xâm lược TQ giết hại xâm lược chủ quyền (Hoàng Sa 1974) Để đổi lấy vũ khí Trung Quốc "đánh Mỹ bằng người Việt Nam cuối cùng” dùng máu xương nhân dân Việt Nam đẩy quân đội Mỹ ra khỏi khu vực, dọn đường thênh thang cho Trung Quốc không còn thế lực đối trọng để mưu đồ thâu tóm biển Đông trong đó bao gồm biển đảo của Việt Nam như tình hình cụ thể nghiêm trọng hiện nay.

Lấy máu xương dân tộc lót đường cho êm ái rước con voi Trung Quốc về dày lên mã tổ nhà mình đó là “một trang sử anh hùng” của quân đội trong tay đảng CSVN!? Quả là quá “anh hùng”!? một thứ anh hùng mạt kiếp.

Không có gần 4 triệu người, một thế hệ thanh niên hai miền nằm xuống do CSVN phát động thì Hoàng Sa và Trường Sa vẫn còn nằm trong tay miền Nam (QLVNCH) quân đội Mỹ chưa thể rời khỏi khu vực và biển Đông chưa bỏ trống thì Trung Quốc không thể tung hoành ngang dọc như hiện nay. 

Thật mai mỉa không lẽ vì thế mà: “...Tinh thần dám đánh, quyết đánh và biết đánh thắng (Mỹ) của hải quân ta từ trận đầu đến nay vẫn còn nguyên giá trị…” Thậm chí là giá trị đó rất vĩ đại? Để “nhà nước đảng ta” hôm nay có điều kiện tha thiết kêu gọi: “Việt Nam hy vọng Mỹ sẽ có tiếng nói mạnh mẽ hơn cũng như có thêm hành động thực tế hơn nữa góp phần duy trì hòa bình, ổn định, an ninh, an toàn hàng hải và giúp giải quyết các tranh chấp chủ quyền trong vùng theo đúng luật lệ quốc tế” (Bộ Ngoại giao VN).

Còn nguyên giá trị bẩn thỉu của một ả điếm về chiều. Đẩy người cửa trước (Mỹ) rước người cửa sau (TQ) rồi khi muốn đẩy người cửa sau (TQ) lại quay sang cầu người cửa trước (Mỹ)!? - Rốt cục trơ ra một thứ hình hài với gương mặt lưu manh nhưng ngu xuẩn, loang lổ phấn son XHCN kinh tởm, không còn biết xấu hổ ngượng ngùng khi đẩy hàng trăm ngàn con cháu nhà mình (CH/XHCN/VN) phải mang thân qua làm tôi tớ cho Đài Loan, Hàn Quốc hai quốc gia tư bản bị chia cắt như Việt Nam nhưng lãnh đạo nhân dân họ đếch cần “thống nhất” bằng mọi giá, nhất là giá máu xương, để lo cho dân giàu nước mạnh, quốc gia hùng cường, đó mới đích thật là chân lý của giá trị “Anh Hùng” - Thùng “đặc” không cần phải kêu to. Đây là sự khác biệt với bản chất hợm hĩnh, khoa trương vô lối trong ngu xuẩn của những người CSVN.



_________________________________

Chú thích:

(**) vi.wikipedia.org/wiki/S%E1%BB%B1_ki%E1%BB%87n_V%E1%BB%8Bnh_B%E1%BA%AFc_B%E1%BB%99

0 comments:

Powered By Blogger