Sunday, July 15, 2012

Giải Bóng đá “Cúp bóng đá Doanh nhân cống hiến 2012” bị hoãn vì áo có lo-go xóa đường lưỡi bò của TQ




Giải Bóng đá Mini “CÚP BÓNG ĐÁ DOANH NHÂN CỐNG HIẾN 2012” do báo Người Hà Nội tổ chức và bảo trợ thông tin phối hợp với Công ty Cổ phần Chiến lược Phát triển Công nghệ Truyền thông thực hiện đã bị hoãn ngay trước giờ khai mạc.
Thông tin từ đội No-U FC cho biết giải thi đấu tại Trung tâm thể thao Công an nhân dân ngày đã bị hoãn trước giờ khai mạc vài tiếng (giờ khai mạc đã ấn định vào 14h ngày 15/7/2012).
Trong số 24 đội đăng ký tham dự có đội No-U FC. Lý do hoãn, theo đại diện đại diện ban tổ chức thông báo cho No-U FC (qua điện thoại) là: an ninh yêu cầu dừng, vì trên ao của đội có lô-gô “xóa đường lưỡi bò – bảo vệ tổ quốc”.

Lịch thi đấu

Cầu thủ và cổ động viên No-U FC đã sẵn sàng cho giờ khai mạc
NguyenTuongThuy’s blog

Tin Buồn!

Blog Thanh_Lễ khai mạc và trận đấu bóng khai mạc giải “Cup bóng đá doanh nhân cống hiến – Cúp báo Người Hà Nội 2012″ đã không thể diễn ra khi ban tổ chức giải thông báo một cách muộn màng với CLB bóng đá No-U rằng:
Đã có một chỉ thị từ một cấp cao nào đó không đồng ý cho diễn ra giải bóng đá khi mà có đội bóng đá No-U tham gia. Bởi có các phần tử tham gia biểu tình!
Đại diện BTC giải thông báo ngắn gọn với chúng tôi qua điện thoại trong chiều nay.
Chúng tôi thành thực xin lỗi các bạn hâm mộ đã đến với No-U FC. Chúng tôi sẽ đưa tin chi tiết sau khi họp lại với ban tổ chức vào tuần tới!

Giữa trưa nắng như đổ lửa nhưng không ngăn nổi tinh thần No-U

CLB bóng đá No-U đã đến sân bóng đá bộ CA và không thế ngăn cản nổi

0 comments:

Powered By Blogger