LAS VEGAS (NV) - Julia Hồ, cư dân San Francisco, và Phạm Anh Tuấn, đang sống ở Ðức, đã vượt qua gần 300 thí sinh để giành vương miện Nam Vương và Hoa Hậu Người Việt Hoàn Cầu 2012 trong đêm chung kết được tổ chức tại đại hí viện Planet Hollywood vào tối Thứ Bảy, 7 Tháng Bảy, với sự tham dự của hơn 4,000 người xem từ nhiều nơi trên thế giới.




Hoa Hậu Julia Hồ và Nam Vương Phạm Anh Tuấn, hai người đứng đầu cuộc thi Nam Vương và Hoa Hậu Người Việt Hoàn Cầu 2012 tổ chức tại Las Vegas. (Hình: Dan Huynh/Nguoi Viet )

Khác với nhiều cuộc thi hoa hậu trước đây, chương trình đêm chung kết giải Hoa Hậu và Nam Vương Người Việt Hoàn Cầu 2012 được chuẩn bị khá công phu.

Ngay từ lúc mở màn, khán giả bị cuốn hút trước sự xuất hiện của 14 thí sinh nữ trong các bộ áo dài màu trắng, xanh, đỏ, và 15 thí sinh nam trong đồng phục áo sơ mi, quần tây trắng cùng điểm nhấn là những chiếc khăn quàng mang biểu tượng của lá cờ Mỹ, như một cách chào mừng ngày Lễ Ðộc Lập.


Không chỉ vậy, 29 thí sinh đêm chung kết xuất hiện lần đầu trước khán giả bằng một màn nhảy múa sôi động, trẻ trung, vui nhộn, nhưng không kém phần chuyên nghiệp, đặc sắc, khiến không ít người xem ngỡ ngàng một cách thú vị.


Ban giám khảo cuộc thi có chín người. Ðó là :


-Ông Michael W. Michalak (cựu đại sứ Mỹ tại Việt Nam), giữ vai trò chánh chủ khảo,


- Xướng ngôn viên Thụy Trinh (á hậu Áo Dài Long Beach 1985),


-Điễn viên Hà Kiều Anh (Hoa Hậu Việt Nam 1992),


- Ông Scott Ðinh (đại diện Thẩm Mỹ Viện Toàn Khoa Princess Cosmetics Surgery),


-Bà Ngọc Nữ (chủ nhân và giám đốc điều hành Viện Thẩm Mỹ Lady Belle Medical Spa),


- Bác Sĩ Michael Ðào (Trung Tâm Y Tế Michael Ðào),


- Luật Sư Trần Khánh Hưng (văn phòng luật David Tran, Felipe Melendez, Mr. Popular International)


-và cô Julia Lescova (người từng đoạt giải nhất cuộc thi Best Model of the World 2006 tại Thổ Nhĩ Kỳ).