Sunday, February 5, 2012

Việt Khang ! Em hãy đợi


Tôi nghe em hát bài ca yêu nước
Tiếng hát nghẹn ngào xé nát tim tôi

Em xót xa thương đất nước nổi trôi

Bài em hát làm nên trang lịch sử

Mỗi lời ca như mũi tên sắt nhọn
Bắn vào đầu đảng cộng sản phi nhân

Tiếng hát em có sức mạnh vô ngần

Làm sụp đổ bạo quyền quân bán nước

Tôi bàng hoàng khi biết em bị bắt
Uất nghẹn đầy lòng, thương qúa em ơi!

Đảng run sợ hai bài ca em hát

Nên vội vàng đã vây bắt lấy em

Tôi thương em như bao người trong nước
Những bậc anh thư hào kiệt kiên cường

Đã can đảm vì đại nghĩa hy sinh

Trong lòng giặc luôn miệt mài tranh đấu

Đảng cộng sản đã gây nhiều tội lỗi
Tiếng oán than vang dậy khắp nơi nơi

Lòng muôn dân đã chán ghét lắm rồi

Sao còn tiếc nuối tham quyền cố vị

Như con thú dữ trong giờ dẫy chết
Cố vẫy vùng trước phút chót tàn hơi

Không bao lâu cộng sản sẽ hết thời

Tôi tin tưởng một ngày không xa lắm

Việt Khang hỡi! Em vững lòng chờ đợi
Ở quê nhà hay bốn bể năm châu
Chúng tôi đây cùng sát cánh bên em
Em hãy đợi một ngày mai tươi sáng

Sao Linh

0 comments:

Powered By Blogger