Tuesday, February 14, 2012

Tin Việt Cộng Là Tự Sát!

Có lẽ người Việt chúng ta, cả ba miền Trung-Nam-Bắc đã có những kinh nghiệm về đảng cộng sản, nhưng cũng có thể vì tính mau quên, nên rồi lại có những người đã tin vào những trò lừa gạt của bọn Việt cộng, mà điển hình, một vụ việc đang nóng, đang nổi bật nhất hiện nay là cả một gia đình của ông Đoàn Văn Vươn, người thì phải vào tù, còn vợ con của họ, kể cả đến con nít cũng đã phải chen chúc nhau để đón Xuân Nhâm Thìn, 2012, trong mái lều bạt giữa những cơn giá buốt lạnh lẽo như mọi người đã thấy.

Đây chính là bài học cho mọi người có dịp được chiêm nghiệm, vì nếu gia đình ông Đoàn Văn Vươn có thể tiên liệu được, sẽ có ngày bọn công an sẽ ủi sập cả nhà cửa, rồi đốt cháy luôn hết những gì còn lại trong đống gạch đổ nát của căn nhà của mình, thì chắc chắn ông Vươn không thể ngây thơ mà đem mồ hôi của cả gia đình để biến từ vùng đất bồi thành khu đầm sản xuất, khiến cho bọn cầm quyền phải thèm muốn cướp đoạt, để đem bán lấy tiền chia nhau bỏ túi. Còn nhớ, ngày xưa khi mới chiếm dược miền Nam, thì chúng dạy cho thiếu nhi hát một bài gì đó, tôi quên tên rồi, nhưng tôi nhớ những lời “nhạc chế” như sau:

“Đêm qua em mơ gặp túi tiền, trong túi tiền có bốn nghìn hai, em sung sướng đem khoe với “Bác”, “Bác” mỉm cười: ô-kê chia hai”, “Bác” mỉm cười ô-kê chia hai”.

“Bác Hồ” mà còn muốn “ô-kê chia hai”, thì lũ “con cháu Bác” chúng làm sao không động lòng tham mà rủ nhau đi ăn cướp của người dân.

Cướp của, giết người, là bản chất của đảng cộng sản Việt Nam, bọn chúng đã bày mưu tính kế, cố làm sao để cướp đoạt được càng nhiều càng tốt. Bởi thế, nếu như trước kia, chúng có rao bán cái vùng đất bồi ấy, thì chẳng có con ma nào thèm mua, nên chúng bèn tương kế, tựu kế, để lừa gạt ông Vươn, để cả gia đình ông cứ tưởng thiệt, nên mới bỏ công, bỏ sức ra để biến vùng đất bồi thành vùng đất mầu mỡ, rồi bây giờ chúng mới ra tay ăn cướp.

Thật ra, cái “sách lược” này không phải do bọn chúng nghĩ ra, mà do chính từ cái “chính sách” của hồ Chí Minh, là “Trồng”. Chúng nó chẳng những “trồng người, trồng cây”, mà bọn chúng “trồng” hết mọi thứ, rồi ngồi chờ cho đến một lúc nào đó, khi thấy có kết quả thì mới ra tay cướp đoạt.

Người dân miền Nam có lẽ nào quên được, sau ngày 30/4/1975, khi bọn chúng kéo nhau vào để “vơ vét về”, bọn chúng đã lừa bịp các thân nhân của các vị Quân-Cán-Chính Việt Nam Cộng Hòa rằng, hãy làm giấy “bán” nhà cho chúng, để chồng con sẽ được ra tù. Nhưng “bán” mà không được lấy tiền, mà chúng đâu có một đồng xu các bạc nào để mua, vì khi vào miền Nam, thì bọn chúng là một lũ quần thò, ống thụt; chúng như từ trên cung trăng mới rớt xuống cõi trần, khi nhìn thấy bất kể một vật dụng nào ở miền Nam chúng cũng đều muốn cướp đoạt cho hết. Tuy biết là như vậy, nhưng đã có rất nhiều người Cha, người Mẹ, người vợ, người con của các vị đang bị ở trong các nhà tù của bọn chúng, đã vì lòng thương con, thương chồng, thương cha, nên cứ tin là sau khi giao cái nhà cho chúng rồi, thì chồng, cha, con của họ sẽ được ra tù !

Nhưng họ đã lầm, vì sau khi giao hết nhà cửa cho bọn chúng rồi, thì chúng lại bắt buộc họ phải đi “vùng kinh tế mới”; người nào không chịu đi, thì phải sống chui rúc ở đầu đường, xó chợ, có người phải dắt con thơ vào sống cùng với người chết ở trong nghĩa địa !!!

Những bài học đó, xin mọi người hãy nhớ, để kể lại cho con cháu của mình được nghe, được biết, để con cháu của mình đừng ngây thơ mà tin theo bất cứ một điều gì do bọn Việt cộng nói ra cả.

Về trường họp của gia đình ông Đoàn Văn Vươn, thì cũng thế, ông là nạn nhân của một lũ bất lương. Bọn chúng đã lừa gạt ông, rồi ngồi chờ cho đến hôm nay thì đã ra tay ăn cướp. Mặc dù vụ việc đã nổ ra lớn, nên vì sợ sẽ còn những vụ việc khác sẽ nổ lan ra cả nước, khiến cho chế độ bạo tàn của chúng phải sụp đổ, nên buộc lòng bọn chúng phải đóng trò, diễn kịch, để cứu đảng, cứu chế độ, chứ chúng chẳng thương tưởng gì đến người dân, vì bọn chúng đang ngồi mát ăn bát vàng, bọn chúng đang ở trong những căn biệt thự ngang hàng tỷ phú, có máy bay riêng, có xe hơi đắt tiền, đi du lịch thì ở khách sạn 5 sao, ăn thì có nhà hàng hạng sang bậc nhất, thì chúng làm sao biết đến những giọt mồ hôi của gia đình ông Đoàn Văn Vươn đã đổ xuống vùng đất bồi, để biến thành vùng đất mầu mỡ như hôm nay ?!

Những gì xảy ra, đã xảy ra, chỉ còn những cách để cho những người dân đang làm chủ những vùng đất khác, là tất cả phải cương quyết không cho bọn cộng sản cướp đoạt, dù chỉ là một tấc đất nào nữa cả.

Đồng bào hãy nghi nhớ, tất cả những vùng đất do bàn tay của mình khai phá, là của mình, mình là sở hữu chủ. Hãy nhìn vào đôi bàn bay chai sạn của mình, để rồi cùng nhau một lòng đoàn kết lại với nhau để cùng bảo vệ lấy tài sản của chính mình, quyết không cho để cho bọn chúng ăn cướp, dù là một vật dụng nhỏ.

Nhà là của chúng ta, vì do chúng ta xây dựng. Đất là đất của chúng ta, vì do chúng ta khai phá. Bọn cộng sản không được lấy một lý do gì để cướp đoạt tài sản của chúng ta.

Xin tất cả đồng bào, những người hiện đang làm chủ đất đai của mình, hãy cùng nhau quyết liệt không để cho một tấc đất nào bị rơi vào tay của lũ cướp Việt cộng.

Thạch Giao

0 comments:

Powered By Blogger