Tuesday, February 14, 2012

Thông Báo Cộng Đồng NSW về buổi trình diễn văn nghệ có ca sĩ từ Việt Nam sang


THÔNG BÁO

CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU/ NSW

VỀ BUỔI TRÌNH DIỄN VĂN NGHỆ VỚI CA SĨ TỪ VIỆT NAM SANG


Được biết vào Thứ Sáu ngày 24/2/2012 tới đây, sẽ có một buổi trình diễn ca nhạc diễn ra tại Mounties Club, trong đó có nhiều nghệ sĩ từ Việt Nam sang. CĐNVTDUC/NSW nhận định rằng những buổi ca nhạc với các ca nghệ sĩ từ Việt Nam sang trình diễn sẽ tạo cơ hội cho Cộng sản Việt Nam tuyên truyền cho Nghị Quyết 36, và gây chia rẽ trong cộng đồng người Việt hải ngoại.

Nghị quyết 36 của CSVN ghi rõ là nhà cầm quyền CSVN chủ trương tổ chức hoặc tạo điều kiện cho các đoàn nghệ thuật ra nước ngoài biểu diễn và thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa, văn học, nghệ thuật, triển lãm, hội thảo, du lịch về cội nguồn để tuyên truyền và lũng đoạn cộng đồng người Việt hải ngoại.

Ban Chấp Hành CĐNVTD/NSW đã gặp Ban Quản Lý Mounties Club để giải thích cho họ hiểu âm mưu văn hóa vận của CSVN xuyên qua những buổi trình diễn như vậy. Sau khi hiểu rõ sự việc, Ban Quản Lý Mounties Club đã quyết định hủy bỏ buổi ca nhạc nói trên. Ban Quản Lý cũng nói rõ là từ nay trở đi những người tổ chức các buổi ca nhạc có ca sĩ sống ở Việt Nam nên hỏi ý kiến Cộng Đồng trước khi tổ chức các buổi trình diễn. Ban Quản Lý cũng cám ơn Cộng Đồng đã hợp tác với họ để giải quyết vấn đề, và bảo đảm với Cộng Đồng là họ luôn ủng hộ lập trường của Cộng Đồng.

Ban Chấp Hành CĐNVTD/NSW hoan nghênh và cám ơn tinh thần hợp tác, hiểu biết và thẳng thắn giải quyết vấn đề của Ban Quản Lý Câu Lạc Bộ Mounties.

Trân trọng thông báo
TM/ BCH/CĐNVTD/NSW
Nguyễn Văn Thanh
Chủ Tịch

---

---

0 comments:

Powered By Blogger