Saturday, February 11, 2012

Nhà riêng Chánh án TAND huyện Hoằng Hóa, Thanh Hoá bị ném mìn

Vụ bắn trả ở Tiên Lãng, vụ đánh bom nhà giám đốc CA ở Thái Nguyên là một chỉ dấu cho một hiện tượng mới và nay là vụ ném mìn nhà chánh án TAND ở Thanh Hóa. Dân bị dồn vào đường cùng oan khiên, không còn sợ hãi nữa, thẳng tay hành động trừng trị bọn cướp ngày, bọn quan tham sâu bọ của cộng sản VN. Dấu hiệu của cách mạng hoa lài đang chớm nở ...

Thứ bảy 11/02/2012 07:36 http://giaoduc.net.vn/Phap-luat/Nha-...-min/108320.gd

(GDVN) -Rạng sáng 10/2, một tiếng nổ vang trời vang lên, khiến hàng trăm hộ dân sống ở Tiểu khu phố Vĩnh Sơn, thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa giật mình tỉnh giấc.



Ngôi nhà ông Nguyễn Thanh Bình, Chánh án Tòa án nhân dân huyện
Hoằng Hóa, Thanh Hóa nơi xảy ra vụ nổ mìn trong đêm 10/2.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vụ nổ xảy ra vào lúc 2h30 ngày 10/2. Nhân chứng cho biết, lúc này khói bốc lên nghi ngút trước nhà ông Nguyễn Thanh Bình, Chánh án TAND huyện Hoằng Hóa.

"Lúc đầu tôi cứ tường là nổ ga, nhưng khi thấy mọi người kéo đến nhà ông Bình rất đông, đến xem thì mới biết nhà ông Bình bị kẻ xấu ném mìn" - một người dân sống gần đấy cho biết.


Theo quan sát của phóng viên có mặt tại hiện trường, kẻ xấu đã ném mìn vào phía trong sân gây phát nổ. Vụ nổ khiến toàn bộ cửa kính nhà ông Bình bị vở vụn. Trước nhà, có một hố trũng sâu.


Một lãnh đạo UBND huyện Hoằng Hóa cho biết: "Vụ nổ mìn trên là có thật, vào lúc gần 3 giờ sáng nay, có một kẻ nào đấy ném mìn tự tạo vào nhà ông Bình, tuy nhiên không có vấn đề nào xảy ra về người và tài sản. Chúng tôi đang yêu cầu Công an viên báo cáo sự việc trên lên Công an tỉnh để điều tra làm rõ vụ việc trên".

0 comments:

Powered By Blogger