Tuesday, February 14, 2012

Gỡ Vòng Tay Ác Quỉ

Trong đại hội tôn giáo thế giới họp tại thành phố Chicago vào tháng 9 năm 1983, một vị đại thiền sư đã lên tiếng cảnh báo : Thế giới chúng ta sẽ bước vào một tai kiếp khủng khiếp đầy máu và nước mắt vì những tên vô lại vào trong các kim tự tháp ăn cắp các vật quí đã để xổng ra những con quỉ dữ.

Tháng 4 / 1915, những con quỉ dử này khởi đầu hành động ở đế quốc Ottoman (Thổ Nhĩ Kỳ) bằng cách tàn sát 1.2 triệu người Armerians, 500.000 người Assyrians, 350.000 người Pontians và 480.000 người Anatolians ( gốc Hy Lạp ) . Năm 1914-1918, thế chiến thứ I bùng nổ đã làm chết 15 triệu người và gây thương tật cho 20 triệu người. Năm 1917 cọng sản nổi lên ở Nga đã đưa đến cái chết của 100 triệu người khắp thế giới mà đến nay vẫn chưa dứt. Năm 1943-1945, thế chiến thứ II đã cướp mất của thế giới 2.5% dân số tức là khoảng trên 60 triệu đã bị thiệt mạng và một Châu Âu hoang tàn đổ nát.

Sau khi tàn phá và giết sạch từ Trung Đông đến Châu Âu, những con quỉ tiến qua Châu Á với những vụ tàn sát mới như : Nội chiến Trung Hoa 1.2 triệu người. Thảm sát Nam Kinh 200.000 người. Quân Nhật tạo nạn đói ở Bắc Việt Nam 3 triệu người. Bom nguyên tử nổ ở Hiroshima và Nagasaki 600.000 người. Bước Đại Nhảy Vọt của Mao 36 triệu người, Chiến tranh Triều Tiên 3 triệu người. Chiến tranh Việt Nam 4 triệu người. Khmer đỏ diệt chủng 1.7 triêu người v.v…

Cuối thế kỷ XX, chúng lại tiến sang Châu Phi với hằng chục cuộc thảm sát và chiến tranh khác gây nên hằng chục triệu người chết ( bạn đọc muốn biết số lượng người bị giết chính xác của từng vụ thảm sát và từng trận chiến trên toàn thế giới trong thế kỷ XX xin vào trang mạng www.scaruffi.com/politics/massacre.htlm ).

Sau khi đã tàn sát và phá nát cả thế giới, qua thế kỷ XXI những con quỉ dữ trở về lại cố hương của chúng để tàn phá giết chóc tiếp với chiến tranh Iraq, Afganistan, mùa xuân Á rập, nội chiến Lybie và sự căng thẳng leo thang giữa Iran và Phương Tây mà theo những lời truyền thuyết và tiên tri cũng như những nhận định có cơ sở có thể gây nên thế chiến thứ III làm cho vùng Trung Đông và Châu Âu hoang tàn với máu.

Trong con mắt của nhà tiên tri Nostradamus có 3 con quỉ dữ là Napoléon, Hitler và AntiChrit đều đã xuất hiện. Theo những lời tiên tri của ông ta và lời trong thánh kinh của Thiên Chúa Giáo thì trận chiến dài 3 năm 6 tháng cuối cùng của loài người có tên là Armagedon sẽ chấm dứt vào năm 2026 sau đó quỉ Satan (AntiChrist) sẽ bị các thiên thần bắt đi trong 3 ngày trái đất tăm tối không có ánh nắng mặt trời. Thế giới sau đó sẽ được yên ổn phát triển trong thái bình ngàn năm.

Trên trang mạng filibustercartoons.com đã phân ra 3 loại quỉ tùy theo mức độ tội ác do chúng gây ra cho nhân loại :

Loại cùng hung cực ác chịu trách nhiệm về cái chết ít nhất 20 triệu người, có 3 con quỉ dữ là Mao ( từ 49 – 78 triệu ngưởi ) Stalin ( trên 23 triệu người ) và Hitler (trên 21 triệu người ).

Loại nhất ác chịu trách nhiệm về cái chết ít nhất 1 triệu người, có 15 con quỉ dữ trong đó có tên con quỉ Hồ Chí Minh.

Loại nhị Ác chịu trách nhiệm về cái chết của ít nhất 10.000 người, có 16 con quỉ trong đó có tên con quỉ Lê Duẫn.

Hình thức tội ác có 4 loại : Phát xít, cọng sản, chế độ quân phiệt và chế độ quân chủ.

Cọng sản góp mặt 12 con quỉ dữ và Việt Nam “vinh hạnh” có được 2 con quỉ có tên trong danh sách.

Phân tích để tìm cho ra lý do nào đã tạo cho con người biến thành con quỉ hung ác và phân tích tại sao số lượng con quỉ dữ lại có rất nhiều trong chế độ cọng sản không phải là một việc dễ làm và khi làm ra cũng chưa chắc có được sự đồng thuận nhưng chúng ta, những con người đang đấu tranh giải thể chế độ cọng sản hay đấu tranh cho một thế giới bình yên hơn, cũng cần phải phân tích để tìm cho ra được lý do để từ đó chúng ta có thể chặn đứng được sự biến thành quỉ của những con người chừng nào hay chừng ấy.

Theo nền khoa học hiện đại con người là một là một sinh vật có 5 giác quan : thính giác, thị giác, khứu giác, vị giác và xúc giác . Các cơ quan của 5 giác quan này là tai, mắt, mủi, lưỡi và da ghi nhận ngoại cảnh đưa lên cơ quan trung ương là não bộ. Cơ quan trung ương này tiếp thu và tổng kết lại để đưa ra một kết luận gọi là Ý Thức. Ý Thức này đưa đến hành động của con người.

Trong những năm gần đây nền khoa học hiện đại còn xác nhận trong con người còn có thêm những giác quan khác như : Thần giao cách cảm, định hướng, cảm nhận nhiệt độ, cảm nhận đau khổ. Một số người đặc biệt còn có giác quan đặc biệt khác như : Ngoại cảm. thần nhản, thần nhĩ v.v…Vì ngoại cảnh diễn ra trước từng người khác nhau, số lượng cảm giác của từng người có được khác nhau, cách tiếp thu ngoại cảnh của từng người khác nhau nên Ý Thức của con người khác nhau do đó hành động của con người cũng khác nhau.

Theo các tôn giáo phần chính của con người là linh hồn, a nại gia thức, nguyên thần, pháp thân ( có nhiều tên gọi khác nhau tùy theo từng loại tôn giáo ). Họ gọi 5 giác quan và Ý Thức là lục tặc vì chúng thường làm nhiểu loạn nguyên thần hay pháp thân.

Ý Thức còn được người Phương Đông xem như một ông thần và họ gọi Ý Thức bằng cái tên là Thức Thần vì nhờ có Ý Thức mà con người có được của cải giàu sang và cả nền văn minh hiện tại. Nhưng họ cũng cảnh báo rằng chính trong Ý Thức có Tam Bành ( bành cứ, bành chất, bành kiểu hay tham sân si ) nên ông thần này có thể biến thành con quỉ mang đến cho con người nghèo đói khổ đau và cả máu và nước mắt.

Từ Bát Quái, cuốn sách không chữ giải thích ra mọi điều thâm sâu của tạo hóa, người Phương Đông giải thích hiện tượng người biến thành quỉ như sau : Thế giới chúng ta đang sống là thế giới Âm Dương, Dương là thần Âm là quỉ. Con người ở trong thế giới Âm Dương nên con người có thể là thần mà cũng có thể là quỉ.

Thế thì cũng là những con người mà tại sao có kẻ được gọi là thần có kẻ bị gọi là quỉ? Xin thưa : Vì hành động thiện và ác của người ấy; Thế thì cái gì đã tạo ra hành động người ấy ? Xin thưa : Ý Thức. Như thế Ý Thức là một vị trí, một vật thể, một động lực vừa hữu hình vửa vô hình đã làm con người biến thành con quỉ.

Ta không thể đem thuyết Luân Hồi để giải thích những con người cùng hung cực ác trên là do những con quỉ dữ trong kim tự tháp xổng ra đầu thai nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận hoàn toàn trường hợp trên. Giả dụ rằng có việc quỉ dử đầu thai thì chúng đã gài những vũ khí của chúng ở đâu trong con người để biến con người thành quỉ ? Xin thưa : Trong Ý Thức . Quỉ dữ đầu thai hay quỉ dữ không đầu thai không phải là một vấn đề cần đặt ra. Vấn đề cần đặt ra là cái gì nằm trong Ý Thức đã làm cho con người có những hành động hung ác như những con quỉ ? Xin thưa : Đó là cái Đúng và cái Sai trong Ý Thức đã làm con người thành thần thành quỉ. Vì Ý Thức đưa đến hành động. Ý Thức Đúng đưa đến Hành Động Đúng thì giàu có lên tuyệt đỉnh vinh quang. Ý Thức Sai đưa đến Hành Động Sai thì cuộc đời nghèo nàn tan nát ô nhục, đôi lúc trở thành tên tội đồ vì đã làm khổ bao kẻ khác. Kẻ mang Ý Thức Sai mà nắm quyền hạn trong tay và để bảo thủ Ý Thức Sai của mình thì có một cách duy nhất là tiêu diệt kẻ khác Ý Thức nên biến thành quỉ dữ.

Chủ nghĩa cọng sản là một Ý Thức Sai vì những quốc gia thực hiện chủ nghĩa cọng sản đều đã mang đến nghèo đói khổ đau cho nhân dân quốc gia mình. Người cọng sản không chịu từ bỏ Ý Thức Sai và đã tiêu diệt hàng trăm triệu con người khác Ý Thức nên số lượng người cọng sản (12/34) bị đánh giá đã biến thành quỉ nhiều hơn những hình thức tội ác khác.

Mặc Tử cho rằng : Các bậc thánh nhân trong thiên hạ so với quỉ chỉ là những đứa con nít. Người cọng sản không phải là những con người ngu. Nói họ bị quỉ ám hay quỉ đầu thai là cách nói thiếu khoa học mà nên nói họ bị mê hoặc bởi chủ nghĩa cọng sản và xem đó là chân lý là Ý Thức Đúng là lý tưởng để sống nên đã bất chấp mọi thủ đoạn mọi tội ác để thực hiện lý tưởng và Ý Thức mà họ tưởng rằng Đúng.

Vậy toàn thể chủ nghĩa cọng sản có cái gì trong đó cuốn hút con người tin tưởng rằng đó là một Ý Thức Đúng. Xin thưa : Thiên đường cọng sản và duy vật biện chứng. Thiên đường cọng sản là biểu tượng trong tư duy là sự tuyệt đối của vật chất để làm vừa lòng những con người mơ mộng hoang tưởng hướng tới. Duy vật biện chứng là bức thành đồng lý luận chứng minh chủ nghĩa cọng sản là Ý Thức Đúng và để bảo vệ chủ nghĩa cọng sản một cách vững chắc hữu hiệu nhất.

Những người đấu tranh giải thể chế độ cọng sản thân mến của tôi ơi ! Hoạt động của những con quỉ cọng sản là Hoạt Động Sai. Để bảo vệ Hoạt Động Sai chúng chỉ có một cách là lừa phỉnh, nếu lừa phỉnh không thành công chúng lại dùng bạo lực. Các bạn đã phơi bày bao lừa phỉnh của chúng ra ánh sáng trong hàng chục năm qua mà cũng chẳng làm chúng thay đổi và sụp đổ. Cuộc suy thoái kinh tế ở khu vực đồng Euro đang làm cho nhiều đảng cọng sản ở Châu Âu ngóc đầu lên với bao lý luận. Tại sao vậy ? Tại vì những điều lừa phỉnh mà các bạn phơi bày chỉ làm chợt da chứ chưa làm vỡ não chúng được, tức là chúng ta chưa xô ngã được bức tường thành lý luận của chúng : duy vật biện chứng. Chừng nào bức tường thành lý luận này còn thì những con quỉ cọng sản vẫn còn. Đó là thứ vũ khí vô hình do con quỉ Karl Marx gài trong Ý Thức để con người ăn phải bãi cức mà cứ tưởng rằng chụp được món ngon hay là ôm lấy Ý Thức Sai mà cứ tưởng rằng chân lý là đỉnh cao trí tuệ.

Bên hòn núi đá Miền Đông nước Hoa Kỳ có một lão già, hắn đã bao năm đi làm phụ cu li cho bọn Mỹ để kiếm sống này vừa mới được về hưu nên rãnh rỗi ngồi gõ gõ bài viết này tấn công vào Thế Giới Quan của Marx, một bộ phận trong duy vật biện chứng, thành đồng lý luận của những con quỉ cọng sản để giúp một tay với các bạn vào việc giải thể chế độ cọng sản hay để ngăn chặn con người biến thành quỉ cho thế giới bình yên hơn.

Thế Giới Quan của Marx viết như vầy :

Hắn xin ghi nguyên văn lời giải thích của bọn quỉ cọng sản như sau :

Hoạt động của Chủ Thể là Hoạt Động có mục đích và Khách Thể Hoạt Động được là nhờ Hoạt Động của Chủ Thể và tác động lại làm thay đổi Chủ Thể. Lao động là hình thức Hoạt Động thực tiển cơ bản nhất của con người mà Hoạt Động thực tiển là bao gồm cả những hình thức Hoạt Động khác như Hoạt Động xã hội làm cho thế giới thay đổi, đấu tranh giai cấp, giải phóng dân tộc, thí nghiệm khoa học v.v… và “ phải hiểu ” là thực tiển cách mạng.

Vì Triết lý hay dùng những từ khó hiểu nên hắn xin giải thích thêm tí xíu :

Một người thợ mộc làm một cái bàn ( Chủ Thể Hoạt Động có mục đích thay đổi khách thể ), cái bàn được làm ra có những ưu khuyết điểm làm thay đổi óc thẩm mỹ của người thợ mộc (Khách Thể tác động lại thay đổi Chủ Thể ) nên người thợ mộc làm cái bàn thứ 2 đẹp hơn ( Chủ Thể đã bị thay đổi Hoạt Động có mục đích thay đổi Khách Thể lần thứ 2). Cứ thế người thợ mộc sau nhiều lần thay đổi sẽ làm được một cái bàn tuyệt đẹp (!).

Giải thích cao hơn tý nửa là đảng cọng sản Hoạt Động cải tạo xã hội biến xã hội từ giàu sang thành nghèo mạt rệp ( Chủ Thể hoạt động có mục đích làm thay đổi Khách Thể ). Thấy xã hội bị nghèo nghèo mạt rệp đảng cọng sản đổi mới ( Khách Thể tác động lại thay đổi Chủ Thể ). Đảng cọng sản đổi mới nên xã hội đang giàu lên ( Chủ Thể đã bị thay đổi Hoạt Động có mục đích thay đổi Khách Thể lần thứ 2). Cứ như thế đảng cọng sản sau nhiều lần Hoạt Động đổi mới sẽ đưa xã hội đến thiên đường cọng sản (sic!).

Thế Giới Quan của Marx và cách giải thích thiếu sót trên đã đưa chủ nghĩa cọng sản đến một Ý Thức Sai vì khi người thợ mộc đưa cái bàn hắn làm ra đến nhà tôi đã bị tôi chê đủ điều và không chịu nhận cái bàn xấu xí ấy nên hắn biết rằng tay nghề hắn quá tệ. Hắn bị thay đổi không phải do cái bàn mà do tôi. Một Chủ Thể khác nằm ngoài Khách Thể.

Cũng như xã hội giàu lên không hoàn toàn do đảng cọng sản đổi mới mà do những doanh nghiệp tư nhân làm ăn có lời, doanh nghiệp tư nhân là Một Chủ Thể khác nằm trong Khách Thể ( xã hội ).

Tóm lại thế giới quan của Karl Marx không hẳn là sai hoàn toàn mà là thiếu sót một Chủ Thể Khác nằm trong hay nằm ngoài Khách Thể. Khách Thể không hoàn toàn Hoạt Động được là nhờ Chủ Thể Hoạt Động có mục đích mà còn nhờ Hoạt Động của Chủ Thể khác nằm trong hay ngoài Khách Thể.

Trăm năm nay người ta thường phê bình chủ nghĩa Marx là một chủ nghĩa bỏ quên con người nhưng rất ít người biết nguồn gốc của sự bỏ quên này chính là do từ cái Thế Giới Quan của Marx nằm trong phép duy vật biện chứng. Từ Thế Giới Quan này bọn đệ tử của hắn chỉ xem đảng cọng sản là Chủ Thể còn những con người khác, đảng phái khác, tổ chức khác đều là Khách Thể như ly chén bát chúng muốn đập vở lúc nào cũng được, cũng từ đó chúng điểu khiền quốc gia bằng chế độ chính trị độc đảng ( một chủ thể ) gây bao tan tóc nghèo đói cho dân tộc.

Thế Giới Quan là một hệ thống tổng quát những quan điểm của con người về thế giới, về vị trí con người trong thế giới, về qui tắc ứng xử do con người đề ta trong thực tiển xã hội nên không thể thiếu sót mà cần phải đầy đủ và không nên giải thích lung tung rồi kêu gọi “phải hiểu” thế nầy thế nọ. Thế Giới Quan cũng như muôn ngàn triệu thứ khác không là vĩnh cữu mà phải thay đổi tủy theo những phát hiện của khoa học và những thay đổi trong tư duy.

Hơn nửa chúng ta có thể tìm ra hàng chục loại Hoạt Động của Chủ Thể mà chẳng liên quan gì đến Khách Thể cả như Hoạt Động chiến tranh là Hoạt Động giữa 2 Chủ Thể khác nhau với 2 mục đích đối nghịch nhau và trong chiến tranh thì Khách Thể chính là súng đạn để hai Chủ Thể sử dụng làm thịt nhau mà thôi và ta có thể biểu hiệu Hoạt Động chiến tranh như sau :

Sau chiến tranh thì Hoạt Động chính trị xày ra, Hoạt Động chính trị cũng là Hoạt Động giữa 2 Chủ Thể khác nhau vì nói tiến hành chiến tranh để ăn cướp là ăn cướp của cải của người khác, nói tiến hành chiến tranh để cai trị là cai trị con người khác, nói chiến tranh để giải phóng là giải phóng con người khác chứ ai lại tiến hành chiến tranh để giải phóng trâu, chó, bò, heo.

Để chỉ rõ cho người cọng sản biết Thế Giới Quan của Marx là thiếu sót và sai hay để ngăn chặn những con người mang Ý Thức Sai biến thành quỉ chúng ta cần thêm một Chủ Thể Khác trong Thế Giới Quan của Marx và diễn tả lại như sau như sau :

Để phân biệt với Thế Giới Quan 1 Chủ Thể của Marx, chúng ta tạm gọi Thế Giới Quan mới này là Thế Giới Quan 2 Chủ Thể.

Để cho dễ hiểu chúng ta đưa thí dụ Hoạt Động 2 người A và B đang chơi cờ vào Thế Giới Quan 2 Chủ Thể thì sẽ rất đầy đủ và đúng sít sao : Khi người A đưa tay đẩy cờ (Chủ Thể 1 Hoạt Động có mục đích thay đổi Khách Thể) hắn còn liếc mắt cười châm biếm nói khích bác người B. Khi người B đưa tay đẩy cờ ( Chủ thể 2 Hoạt Động có mục đích thay đổi Khách Thể), hắn cũng liếc mắt khích bác người B. Như thế ngoài Hoạt Động thay đổi Khách Thể, 2 Chủ Thể còn có Hoạt Động khích bác nhau. Khi 2 ông nội này không chịu nổi nhau, vác bàn cờ phạn vào đầu nhau thì gọi là chiến tranh vậy.

Thế Giới Quan 2 Chủ Thể không cần lý luận nhiều và bắt người khác “ phải hiểu” thế này thế nọ vì nó bao trùm tất cả những Hoạt Động của NHỮNG con người. Trong Thế Giới Quan 2 Chủ Thể này có thêm một Chủ Thể Khác có nghĩa là con người bị bắt buộc phải chấp nhận sự hiện diện của Con Người Khác, phải chấp nhận sự khác biệt từ Ý Thức đến Hoạt Động của NHỮNG con người khác, NHỮNG đảng phái khác, NHỮNG tổ chức khác trong xã hội, nó chống lại sự độc quyền của một Chủ Thể, sự Nhất Nguyên trong Ý Thức và trong Hoạt Động.

Thế giới ngày nay đang nhỏ lại với lượng thông tin đến với nhau nhanh như vũ bảo. Hoạt Động của con người không còn đơn độc như xưa mà là Hoạt Động của 2 người trở lên hay của một tập thể người hay là Hoạt Động của nhiều tổ chức, nhiều đảng phái, nhiều quốc gia hay Hoạt Động của Đa Nguyên với nhiều Ý Thức khác nhau. Mang Thế Giới Quan 1 Chủ Thể của Marx ra để trang bị cho những Hoạt Động ngày nay là lạc hậu, là mang Ý Thức Sai để biến con người thành những con quỉ.

Tôi thách thức bạn đọc, là người cọng sản hay không cọng sản, tìm cho ra một Hoạt Động nào của con người mà Thế Giới Quan 2 Chủ Thể không bao trùm được thì tôi xin chào thua.

Tôi dám khằng định Thế Giới Quan của Marx là thiếu sót và không còn phù hợp với tình hình ngày nay bởi những lẽ sau đây :

Năm 1917 nhà bác học Albert Einstein (1879-1955) trình bày Thuyết Tương Đối để nói đến những chuyện của vật lý thiên văn cho chúng ta biết thời gian và không gian cũng không nằm trong tuyệt đối, nào ngờ cái tên ông ta và hai chữ Tương Đối lại làm cho con người bớt hung hăng, bớt đòi bảo thủ tính tuyệt đối trong chân lý nhiều vấn đề, bớt thù ghét và bớt giết nhau vì khác Ý Thức và vô tình đào mồ chôn luôn cái ý niệm tinh thần của Friedrich Hegel (1770-1931) và cái ý niệm tuyệt đối vật chất của Karl Marx (1818-1883), trên lý thuyết.

Tháng 10 năm 2004 một chương trình với sự tham gia của 200 nhà thiên văn thuộc 13 viện thiên văn quốc tế tại đài thiên văn New Mexico, U.S.A. để vẽ một bản đồ của vũ trụ. Chương trình này đã xác nhận rằng ngoài vũ trụ chúng ta đang sống còn có một vũ trụ khác to gấp 4 lần nằm xen kẽ với những loại vật chất, năng lượng và khoảng không gian khác với vật chất, năng lượng và khoảng không gian trong vũ trụ chúng ta đang có (vật chất tối, năng lượng tối, chiều thứ tư ) hay đã xác nhận có một nữa vũ trụ bí mật hay một Phản Thế Giới nằm trước con mắt chúng ta. Từ phát hiện trên đã cho ta hiểu rằng, trên thực tế, cuộc tranh luận tinh thần có trước hay vật chất có trước, vật chất tạo ra tư tưởng hay tư tưởng tạo ra vật chất, là không còn cần thiết, không còn là đề tài chính hay lý tưởng để sống và nhất là không còn là cái cớ để buộc Con Người Khác đi theo Ý Thức mình có vì tất cả điều trên sẽ chẳng đi đến đâu và không chắc đúng hoàn toàn do trí óc con người có cao siêu lắm cũng chỉ hiểu được ½ vũ trụ, ½ vấn đề, ½ thực tại.

Hai phát hiện trên của nền khoa học hiện đang đẩy nền triết học Phương Tây vào ngõ cụt, đang đào thải dần dần những thứ mà lũ quỉ đang gài trong Ý Thức con người, đang đưa những cấu trúc chính trị sai lầm của lũ quỉ vào thùng rác.

Hai phát hiện trên lại đang nâng cao tính chính xác của nền triết học Phương Đông, mà điển hình là hai triết thuyết Âm Dương và Nhị Nguyên, đang thôi thúc tôi trình bày cùng các bạn Thế Giới Quan 2 Chủ Thể, vì Chủ Thể 1 là Âm thì Chủ Thể 2 là Dương. Chủ Thể 1 là Nhất Nguyên thì Chủ Thể 2 là Nhị Nguyên.

Thế Giới Quan 2 Chủ Thể không phải là phát minh mới lạ gì của tôi mà chỉ là cách diễn tả lại 2 triết thuyết lớn ở Phương Đông theo những phương pháp luận của Phương Tây để cho người Phương Tây, đã bị tiêm nhiểm quá sâu với những lý luận của quỉ, hiểu thêm những tư tưởng của Phương Đông mà theo sự hiều biết của tôi khi nào Gió Đông thổi bạt Gió Tây thì làn sóng bạo tàn của những con quỉ mới mong chấm dứt được.

Người Phương Tây thường chê người Phương Đông man rợ. Họ hãnh diện với nền văn minh của họ đang có, họ tự hào với cấu trúc tổ chức chính phủ là Tam Quyền Phân Lập và chế độ chính trị dân chủ Đa Nguyên của họ đang là ngọn đuốt soi đường cho thế giới Á Rập vùng lên, đang là niềm mơ ước của nhân loại khắp hành tinh. Gọi là Đa Nguyên tức là Đa đảng nhưng trên thực tế họ chỉ có được 2 đảng lớn và nhiều đảng nhỏ vây quanh. Các đảng nhỏ lúc thi liên kết với đảng lớn này lúc lại ngã về phía đảng lớn kia để giành quyền điều khiển chính phủ và quốc hội vô tình làm cho nền chính trị họ được cân bằng, làm xã hội được ổn định nên quốc gia họ phát triển. Lẽ dĩ nhiên họ chẳng biết “mô tê” gì về thuyết Âm Dương nhưng phân tích sâu thì họ đang tìm cách thực hiện Nguyên Lý Quân Bình Âm Dương trong mọi Hoạt Động và mọi cấu trúc mà họ đang có. Họ đã ngạc nhiên khi thấy hầu hết những phát minh của nền khoa học Phương Tây mà họ vừa tìm thấy đều có nói trong Kinh Dịch cách đây vài ngàn năm. Họ sẽ ngạc nhiên khi biết được Thế Giới Quan của Marx mà họ đã một thời tôn thờ là thiếu sót và sai cần phải chỉnh đốn lại bằng những tư tưởng Phương Đông để thành Thế Giới Quan 2 Chủ Thể.

Tư tưởng Phương Đông nằm trong 2 triết thuyết Âm Dương và Nhị Nguyên, Thuyết Âm Dương thành hình nhờ các nhà tư tưởng Phương Đông qua ngàn năm bàn cải và hiểu được Bát Quái, cuốn sách không chữ giải thích mọi điều thâm sâu của tạo hóa, theo truyền thuyết đến từ Cõi Trời. Thuyết Nhị Nguyên là do những lời giảng của Đức Phật Thích Ca Mầu Ni, ngài cũng nói ngài đến từ tầng Trời thứ tư tên là Đẩu Xuất. Phần đông những nhà tư tưởng ở Phương Đông thành danh chẳng qua là nhờ hiểu được một vài điểm trong 2 triết thuyết ấy. Thực hiện 2 triết thuyết ầy là đi đúng theo con đường của Trời đã vạch ra thì sẽ được bình yên. Đi ngược hai thuyết ấy là đi ngược lại lời của Trời dạy bảo thì việc hung dữ sẽ xảy ra.

Người Phương Tây thừa hưởng đức tính công bằng bác ái của Thiên Chúa Giáo nên họ luôn luôn suy nghĩ tạo mọi cấu trúc, mọi vật, mọi Hoạt Động được công bằng từ đó họ có được Tam Quyền Phân Lập và chế độ dân chủ đa nguyên, xã hội họ được ổn định và phát triển. Nói cho sâu là họ cũng đang thực hiện những lời của Thiên Chúa dạy bảo, họ đang đi con đường của thiên chúa vạch ra hay họ trong vô tình đang thực hiện Nguyên Lý Quân Bình Âm Dương của thuyết Âm Đương của người Phương Đông trình bày vào hàng ngàn năm trước. Tất cà những gì tốt đẹp mà người Phương Tây đang có được chỉ là bước khởi đầu đi theo con đường của Trời dạy bảo để đẩy lui làn sóng bạo tàn của quỉ. Con đường này còn dài chúng ta cần phải nắm tay nhau chỉ vẽ cho nhau để lần ra khỏi bóng đêm tăm tối mà lũ quỉ đã phủ lên đầu chúng ta suốt thế kỷ XX để bước vào một kỷ nguyên mới.

Đây là bài viết thứ 2 tấn công vào thành đồng chủ nghĩa cọng sản : Duy vật biện chứng. Bài viết thứ nhất có tên là Bàn Về Nghĩa Chữ Chân Lý. Lão già này xin cám ơn những trang mạng như danchimviet.info ; baotoquoc.online ; thangtien.de ; diendandanchu.com và những trang mạng khác đã bỏ thì giờ đọc những thứ khô khan và cho đăng lên trang mạng mình bài thứ nhất. Lão cũng xin cám ơn trước những trang mạng sẽ cho đăng bài thứ 2 này. Trình độ lão bao nhiêu thì lão trình bày được bấy nhiêu, sai hay thiếu sót chỗ nào cũng sẽ có những bạn trẻ trong phong trào giải thể chế độ cọng sản sửa và bổ túc vì đây không phải là trách nhiệm riêng của một mình lão mà là trách nhiệm chung của những ai đang nghe được tiếng rên xiết của hàng ngàn triệu con người, nạn nhân của lũ qui. Đánh sụp được bức tường thành Duy Vật Biện Chứng là gỡ được vòng tay của quỉ thì thế giới sẽ bình yên hơn.

Nhất Hướng Nguyễn Kim Anh

0 comments:

Powered By Blogger