Sunday, February 12, 2012

Cuộc đời của Whitney Houston qua ảnh

(Dân trí) - Cuộc đời của Whitney Houston kỳ lạ và lôi cuốn như những ca khúc từng làm nên tên tuổi của cô. Đó là cuộc hành trình của một nữ hoàng sân khấu, đứng trên đỉnh cao danh vọng và tụt xuống đáy cuộc đời rồi ra đi khi chưa đầy 50 tuổi.

“Sao” Hollywood đau buồn trước sự ra đi của Whitney Houston
Nghe lại những ca khúc bất hủ của Whitney Houston
Hình ảnh cuối cùng của Whitney Houston trước ống kính thợ săn ảnh
Whitney Houston đột tử ở tuổi 48

Whitney Houston sở hữu một giọng hát lôi cuốn và có sức ám ảnh. Song, cuộc sống nhiều thăng trầm, đắm chìm trong ma túy và rượu đã khiến Whitney Houston từng không thể xuất hiện trở lại trên sân khấu. Cuộc hôn nhân không hạnh phúc với ca sĩ Bobby Brown cũng là một trong những nguyên nhân đẩy nữ ca sĩ của I will always love you tụt xuống đáy vực thẳm. Cô qua đời trong cô đơn tại một khách sạn vào ngày 12/2 (giờ Việt Nam) ở tuổi 48.

Hãy xem lại cuộc đời ngắn ngủi của Whitney Houston qua những bức ảnh sau:
Whitney Houston, ảnh chụp năm 1965, là con gái của nữ ca sĩ Cissy Houston, em họ của diva nhạc Pop thập niên 60 của thế kỷ trước - Dionne Warwick và là con gái nuôi của ngôi sao Aretha Franklin.
Whitney Houston lộ rõ tố chất của một ngôi sao ca nhạc khi còn nhỏ. Cô tham gia cuộc thi hát ở Boston, Massachusetts, vào tháng 5/1986.
Whitney, ảnh chụp năm 1984, trở thành mối quan tâm của ngành công nghiệp âm nhạc sau khi xuất hiện cùng mẹ ruột và biểu diễn tại các câu lạc bộ đêm.

Whitney sở hữu một vẻ đẹp rạng rỡ, một giọng hát tuyệt vời, da diết lay động lòng người. Cô có tất cả những tố chất để trở thành một ngôi sao ngay từ khi còn nhỏ.
Whitney Houston xuất hiện tại một buổi họp báo ở New York vào tháng 7/1988.


Từ giữa những năm 80 của thế kỷ trước tới cuối thập kỷ 90, cô vẫn là một trong những ngôi sao ca nhạc có lượng đĩa bán chạy nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới.
Năm 1992, cô trở thành ngôi sao điện ảnh sau khi góp mặt trong bộ phim The Bodyguard (Vệ sĩ). Đó là câu chuyện tình lãng mạn và đẹp giữ một nữ ca sĩ nổi tiếng do Whitney thủ vai và một nhân viên tình báo bí mật.
Whitney Houston khoe 7 giải thưởng mà cô giành được trong lễ trao giải âm nhạc mỹ (AMA) vào tháng 2/1993. Ở đỉnh cao sự nghiệp, cô được xem là cô gái vàng của âm nhạc.
Whitney Houston và Bobby Brown bên con gái của họ - Bobbi tại tiệc sinh nhật lần thứ 25 của Bobby ở New York vào tháng 2/1984. Cô bé Bobbi là con gái duy nhất của Whitney Houston.
Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela và Whitney Houston cười tươi trước các phóng viên tại Johannesburg, Nam Phi, vào tháng 11/1994.
Whitney và người bạn thân, ngôi sao nhạc Pop - Michael Jackson chụp ảnh cùng nhau vào năm 1988.
Vợ chồng Whitney Houston trông thật hạnh phúc khi có mặt tại New York vào tháng 10/1997. Song, hai người đã chia tay vào năm 2007.
Vào tháng 1/1998, Whitney ăn mừng chiến thắng của cô tại lễ trao giải âm nhạc Mỹ cùng mẹ, bà Cissy, và anh trai Gary tại Los Angeles.
Ngôi sao da màu biểu diễn trước khi giành giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, thể loại R&B tại lễ trao giải Grammy lần thứ 42. Bức ảnh này chụp vào tháng 2/2000.
Whitney Houston trình diễn trên sân khấu lễ trao giải MTV Music Awards tại New York vào tháng 9/ 2000. Cô được mọi người khen ngợi bởi giọng ca mạnh mẽ, truyền cảm và phong cách trình diễn thu hút.
Whitney Houston song ca cùng Mariah Carey ca khúc When you believe, một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của cô.
Whitney Houston tham gia một chương trình của đài ABC tại New York vào tháng 12/2002.
Tháng 5/2003, cô có mặt tại một thác nước ở River Jordan, khi này Whitney đang chịu tác hại khủng khiếp của ma túy và rượu.
Danh ca nổi tiếng xuất hiện cùng chồng cũ và con gái tại khu vui chơi Disneyland ở Anaheim, California, vào tháng 8/2004.
Cô xuất hiện thật lôi cuốn và khỏe mạnh trong một bữa tiệc tiền Grammy vào tháng 2/2008.
Whitney và nhà sản xuất Clive Davis, một trong những người bạn thân thiết với cô trong làng giải trí.
Whitney và con gái trong năm 2008
Tháng 10/2009, cô tham gia một chương trình truyền hình của Đức, lúc này Whitney vừa trình làng album ca nhạc mới nhất của mình, đánh dấu sự trở lại của cô với âm nhạc sau 7 năm.
Whitney Houston trình diễn tại một bữa tiệc tiền lễ trao giải Grammy vào tháng 2/2011.
Diva nổi tiếng trông gầy gò, tiều tụy khi tham gia chương trình ca nhạc tưởng nhớ ngôi sao quá cố Michael Jackson, năm 2011.
Lần cuối cùng Whitney Houston xuất hiện tại nơi công cộng, trước cổng một câu lạc bộ đêm ở Hollywood, hai ngày trước khi cô được tìm thấy trong tình trạng tắt thở tại một khách sạn. Cho tới hiện tại, người ta vẫn chưa thể tìm ra nguyên nhân khiến Whitney Houston qua đời.
Mi Vân

Theo Mail


Whitney Houston tham dự bữa tiệc tại hộp đêm Tru Hollywood và tỏ ra rất phấn khích


Whitney Houston có vẻ như say xỉn khi rời hộp đêm


Phải có người dìu đi khi ra khỏi cửa, Whitney Houston hành xử rất khó hiểu


Whitney Houston nửa rối loạn, nửa bực tức...


Và cười vui vẻ khi có người xin chữ ký


Nhăn nhó ký tặng..


Liên tục ra dấu với bạn bè


Với tiền sử nghiện ma túy và tháng 5 năm ngoái tiếp tục phải đi cai nghiện, vì thế Whitney Houston không còn có thể đứng hát trên sân khấu
Thái độ của Whitney Houston trông rất bực tức, cô nổi đóa với thợ săn ảnh


Whitney Houston qua đời tại khách sạn Beverly Hilton ngày 11/2 (giờ Mỹ). Bạn thân của cô Clive Davis đã hủy bỏ bữa tiệc "tiền Grammy" vì sự ra đi bất ngờ của Whitney Houston.

0 comments:

Powered By Blogger