Tuesday, April 11, 2017

Chỉ còn vỏn vẹn 19 ngày nữa thôi !

AuthorJB Trường SơnPosted on: 2017-004-10
Cọng Sản Việt Nam đã công khai tuyên chiến với Cộng Đồng Người Viêt Tỵ Nạn VC tại Hải ngoại khi ngang nhiên tuyên bố trên hệ thống truyền thông tại Mỹ qua miệng của tay sai là tên linh mục Vũ Thành rằng " Ngày 30 tháng 4 đối với chúng tôi không phải là ngày Quốc Hận Quốc Tang". Chúng đang toan tính đánh sập tinh thần tranh đấu cho tự do và độc lập của tập thể Người Việt Tỵ Nạn, cái tự do mà dân tộc Việt đã từng được hưởng qua bao nhiêu năm hạnh phúc trước năm 1975, cái tự do mà họ đã bị bọn Cọng Sản tước đoạt mất khiến họ cứ mãi khao khát tìm kiếm !


Mặt mày đầy vẻ trơ tráo thách thức của tên tay sai VC Vũ Thành
Từ hôm nay cho đến ngày 30 tháng 4 năm 2017, chỉ còn vỏn vẹn 19 ngày nữa thôi, nếu toàn thể các cộng đồng người Việt Tỵ Nạn tại hải ngoại không có thái độ và hành động tích cưc để hóa giả lời tuyên bố nêu trên của tay sai VC là tên linh mục Vũ Thành và cứ để cho hắn tổ chức lễ hội Crawfish Festival tại Houston trong các ngày 28, 29 và 30 tháng 4 nhằm công khai hạ nhục tập thể NVTN bằng lời tuyên bố hổn láo nêu trên … thì từ đây chúng ta đừng mong ngẩng đầu lên để tranh đấu tranh đá gì nữa, vì chỉ một việc ngăn chặn một tên linh mục trở cờ theo VC của giáo hội Công Giáo mà chúng ta cũng chẳng làm được thì còn gì danh dự để tiếp tục hô hào giải phóng quê hương khỏi nạn nô lệ của bọn VC bán nước ?? Phải chăng các tổ chức của người Việt Tỵ Nạn VC quá sợ hãi uy quyền của Vatican và giáo hội công giáo nên không dám động đến sợi lông chân của tên linh mục cóc nhái Vũ Thành hay sao ? Dù sau lưng hắn có một đội ngũ là Giáo Xứ Các Thánh Tử Đạo VN Houston yểm trợ đi nữa thì bọn này có phải là một đạo quân Hồi Giáo đâu mà phải sợ hãi thu vòi như vậy ??? Nếu quả thật là các tổ chức cộng đồng NVTN sợ hãi co chân thụt đầu vào võ rùa không dám đụng tới chúng… thì hiện tượng này cho thấy chắc hẳn sau lưng bọn Giáo Xứ này có súng đạn chết chóc của bọn VC !! Nếu chúng chỉ dọa nat uy hiếp bằng miệng thì đâu đến nỗi phải sợ hãi không dám chống lại chúng !! Phải chăng chúng có sự hỗ trợ của tổ chức K9, chuyên đi ám sát những kẻ chống đối chúng như đã từng ám sát 5 nhà báo người Việt trong 30 năm trước ?
Tên linh mục Công Giáo Vũ Thành tay sai của bọn VC không muốn cho nguời Việt Tỵ Nạn chúng ta hoài niệm về ngày 30 tháng 4 trong tinh thần quốc hận để tranh đấu tìm kiếm lại cái tự do đã mất vào tháng 4 năm 1975, không những hắn đang mưu toan xóa mờ các khát vọng tranh đấu đó bằng cách tổ chức lễ hội ăn chơi, mà mục đích chính là phải công khai tuyên bố để xóa bỏ hẳn ngày Quôc Hận như một phát súng ân huệ bắn vào đầu kẻ tử tội để kết liểu hẳn mọi nỗ lực vùng vẫy và tuyên truyền!!
Ăn chơi thì có nhiều dịp nhiều ngày để ăn chơi, sao lại phải bắt buộc dành những ngày cuối thang Tư, ngày tang chế cua người Việt tỵ nạn để há họng ăn uống và ca hát ?? Phải chăng toàn thể bọn chúng là bọn đói khát như lũ khỉ mới từ trong xừng xanh nhảy ra chốn phồn hoa để rồi thấy đồ ăn thì vội chụp nhét vô họng cho đã cơn thèm ?? Rõ ràng như ban ngày là chúng không phải là một lũ đói khát thèm lạt gì, nhưng chính là đang mang một ý đồ đen tối khác, đó là muốn biến ngày 30 tháng 4 thành ngày ăn mừng cho sự chiến thắng của Cọng Sản. Quý vị cứ nghĩ lại coi, trong một năm 365 ngày, ngày nào cũng có thể chọn để vuì chơi ăn uống (nếu chúng có cái dạ dày của con khủng long ăn mãi không no) nhưng tại sao cứ nhắm vào cuối Tháng TƯ Đen ??
Chẳng có nguyên nhân nào hợp lý cả, ấy thế mà nay, một tên tay sai của Việt Cọng tên là Vũ Thành, trong lớp áo linh mục của đao Công Giáo, đã công khai tuyên bố phủ nhận ngày 30 tháng 4 là ngày quốc hận và quốc tang của người Việt Tỵ Nạn. Nó dựa thế ai để nghênh ngang tuyên bố như vậy ? Phải chăng dựa thế của giáo hội Công Giáo Hoàn Vũ, dựa thế vào sức mạnh của Đảng Cọng Sản Việt Nam bán nước ? hay là dựa vào cả hai thế lực ?? Hễ một ai lên tiếng phản đối thì liền có người đến bịt miệng và còn gián tiếp dọa dẫm !! Không lẽ giáo hội Công Giáo tại Houston Texas đang xữ dụng những đám tay sai của Mafia để toan tính thi hành tội ác bắt chước theo tinh thần khủng bố của ISIS ? Phải chăng giáo hội Công Giáo đang hoài niệm về thành tích tàn sát những kẻ chống đối mình trong quá khứ với những Tòa Án Dị Giáo (inquisition) để bịt miệng và bắt ép người đồng đạo phải vâng lời mình dù lời đó là lời vô luân chà đạp lên truyền thống và tình cảm của một dân tộc ?? Không thể như thế được, chúng tôi phải phanh phui để làm rõ trắng đen ai là kẽ đứng sau lưng tên tay sai VC Vũ Thành.
Anh hùng rơm chống Cọng
Từ 42 năm qua, chưa từng có một người Việt Tỵ Nạn nào có tư tưởng phản bội như thằng linh mục Vũ Thành của Giáo Xứ CTTĐVN tại Houston cả, đây là lần đầu tiên VC dùng một tên tay sai Công Giáo tại hải ngoại đê "nắn gân" toàn thể các Cộng Đồng NVTN Hải ngoại để xem họ chống Cọng thế nào, thực lòng hay chỉ là đám xôi thịt chạy theo danh lợi, có đủ mạnh để đá văng thằng linh mục Vũ Thành ra khỏi Giáo Hội Công Giáo VN tại Hoa Kỳ hay không ?? Nếu không đá nỗi cho hắn văng đi thì từ này khối NVTN chỉ là những anh hùng rơm, chi một ngọn lửa nhỏ bé của một thằng linh mục tép riu cũng đã bốc cháy thành tro rồi !!!
Chúng tôi đau thương và tưởng niệm ngày mất nước và dân Miền Nam VN Tự do bị tàn sát bởi bọn Cọng Sản xâm lăng vô thần trong ngày 30 tháng Tư … thì bổng nhiên lại nhảy ra một thằng Công Giáo mặt mày trơ tráo, mặc áo tu sĩ, cổ mang thánh giá của Chúa, lại công khai và ngang nhiên tuyên bố chà đạp lên tình cảm và truyền thống của chúng tôi. Hắn gián tiếp chưởi vào mặt cha ông chúng tôi, những người đã hy sinh mạng sống cho tự do của dân tộc Việt, hắn chủ động vui chơi ăn uống trong những ngày tang chế khi mà chúng tôi thắp nhang cúng vái tưởng nhớ những người đã khuất bóng hy sinh mạng sống cho giang sơn đất nước. Hắn là ai mà cả gan công khai ra mặt chà đạp lên tình cảm và tinh thần của cả mấy triệu người chúng tôi đang mãi là nạn nhân của cuộc xâm lăng bằng súng đạn của bọn Cọng Sản Miền Bắc ?
Tên linh Mục Vũ Thành này mà còn ngồi trong cương vị lãnh đạo tinh thần cho khối Công Giáo ngày nào thì ngày đó toàn thể các cộng đồng NVTN còn phải ôm mặt xấu hổ để thừa nhận rằng mình hèn nhát, mình đã vô tri chấp nhận rằng "Linh mục là một loại sinh vật bất khả xâm phạm" vì vây cánh chung quanh nó quá đông và dữ tợn, không thế lực nào có thể đụng chạm đến sợi lông chân của linh mục dù tên này có chưởi lên đâu cha ông của mình, có hiếp dâm vợ con mình, có xúc phạm lên tinh thần truyền thống của dân tộc mình thì mình cũng phải đội nó lên đầu lên cổ.
Chỉ còn vỏn vẹn có 19 ngày nữa thôi để các Cộng Đồng NVTN quỳ khom lưng cho tên linh mục Vũ Thành cởi lên đầu mình. Thê thảm quá !! Phải chăng dân Việt luôn mãi mang tinh thần nô lệ đối với giới tu hành hổ mang thuồng luồng ?? Xưa kia họ đã từng làm nô lệ cho tên trọc Thích Trí Quang rôi, bây giờ chắc họ cũng sẽ bằng lòng làm làm nô lệ cho thằng mất dạy Vũ Thành nữa sao ??
----------

0 comments:

Powered By Blogger