Thursday, December 8, 2016

THƯ KÊU GỌI BIỂU TÌNH CHỐNG HENRY KISSINGER

DET VIETNAMESISKE FLYKTNINGEFORBUNDET I NORGE
HỘI NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN TẠI NA UY
Besøksadresse: Vietnamhuset - Torggt. 31, 0183 Oslo
epost:  dvff-norge@vietnet.no - Org.nr. 992 662 697 – Bankkonto: 6236 06 40111

THƯ KÊU GỌI
BIỂU TÌNH CHỐNG HENRY KISSINGER
VÀ TỐ CÁO TỘI ÁC CSVN
Oslo, 30.11.2016
Kính gởi:
- Quý cơ sở các Tôn giáo,
- Quý Tổ chức, Hội đoàn,
- Quý Đồng hương và Quý Hội viên HNVTN/NU.
Kính thưa quý vị,

Đã hơn 41 năm trôi qua sau khi miền Nam bị sụp đổ, dân tình ly tán. Thế giới vẫn chưa thức tỉnh hoàn toàn với cơn ác mộng của Việt Nam.

Nhưng ngày hôm nay, khi các hồ sơ mật tại Tòa Bạch Ốc được bạch hóa, người ta càng xác quyết được điều đau đớn: "Henry Kissinger là tội phạm chiến tranh, là thủ phạm gây ra cảnh 30/4/1975 của Việt Nam".

Cả thế giới ngỡ ngàng khi Kissinger được Ủy Ban Nobel Hòa Bình Nauy  năm 1973 quyết định trao giải cùng với tên đồ tể CS Lê Đức Thọ.  Đó là một sai lầm, một vết nhơ lớn nhất của lịch sử giải Nobel.  Nhưng đến hôm nay chính quyền Na Uy vẫn còn trọng vọng tên đao phủ thủ này. Và Chủ Nhật, ngày 11/12 tới đây Henry Kissinger sẽ được mời đến Oslo.

- Để nói lên tiếng nói công đạo giải oan cho những người đã khuất vì tội phạm của Henry Kissinger đã bán đứng miền Nam cho cộng sản Bắc Việt qua Hiệp định Ba Lê 27/01/1973.

- Để tố cáo sự phản bội đồng minh của tên đao phủ thủ Henry Kissinger.

Để phản đối giải thưởng Nobel Hoà Bình Na Uy năm 1973 cấp cho 2 tên đao phủ thủ Henry Kissinger và Lê Đức Thọ.

- Và để tố cáo tội ác diệt chủng, sự hủy hoại môi trường biển và vi phạm nhân quyền trầm trọng của CSVN hiện nay.

BCH/HNVTN sẽ tổ chức cuộc xuống đường biểu tình:

- Thời gian: Chủ nhật, ngày 11.12.2016, lúc 12 giờ 30 phút tại:
- Địa điểm: Trước Universitetets aula - gần cổng Nationaltheatret stasjon

Kính mong toàn thể Quý vị tham gia đông đủ cuộc biểu tình này. Sự góp mặt của Quý vị sẽ là tiếng nói chung thay cho hàng triệu sinh linh đã khuất, cho hàng triệu người dân Việt Nam đã và đang bị đọa đày lầm than dưới ách cai trị của cộng sản vì sự phản trắc của Kissinger.
Xin khẩn thiết kêu gọi!!!
.
Tm. BCH/HNVTN/NU
Nguyễn Thị Ngọc Khiêm
(Hội trưởng)


DET VIETNAMESISKE FLYKTNINGEFORBUNDET I NORGE

HỘI NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN TẠI NA UY
Besøksadresse: Vietnamhuset – Torggt. 31, 183 Oslo

Epost: dvff-norge@vietnet.no – Org.nr.992 662 697 – Bankkonto: 6236 6 40111
Oslo, 06.12.2016

THƯ KÊU GỌI CẢNH GIÁC CÁC CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ CÓ SỰ THAM GIA CỦA NHIỀU CA SĨ TỪ TRONG NƯỚC.

Kính thưa bà con đồng hương,

Thời gian gần đây, tại Nauy, đặc biệt ở Oslo, đã diễn ra khá nhiều các buổi Văn Nghệ Dạ Vũ, trong đó có một số chương trình có sự tham gia của đa số nghệ sĩ từ trong nước.

Tại một đất nước xa xôi, lạnh lẽo và không có nhiều đồng hương người Việt định cư, việc có nhiều chương trình văn nghệ giúp vui, là điều đáng quý, đặc biệt cho các thế hệ trẻ. Sau những tháng ngày chăm lo học hành hay làm việc mệt nhọc, căn thẳng, cần có sự giải trí, mà văn nghệ, ca nhạc là món ăn tinh thần hấp dẫn và có giá trị nhất.

Tuy nhiên, đối với chế độ Cộng Sản, văn nghệ không chỉ có chức năng giải trí mà là một hành động chính trị, một phương tiện tuyên truyền cho chế độ, đăc biệt cái chế độ ấy đang đứng bên bờ vực thẳm khi toàn dân đã nhận rõ bộ mặt thật man trá, tàn độc và bán nước của bọn họ.

Vì vậy, đa phần những ca, kịch sĩ từ trong nước được phép ra biểu diễn tại hải ngoại, đều phải mang theo một trách nhiệm nào đó mà Đảng Cộng Sản đã giao phó. Theo Nghị Quyết 36, bọn cầm quyền trong nước tìm mọi cách xâm nhập để phân hóa Cộng đồng người Việt hải ngoại, dưới chiêu bài “giao lưu văn hóa”, “hòa hợp hòa giải”, nhưng thực ra, bọn chúng muốn dần dần nhuộm đỏ Cộng đồng hải ngoại, hầu cản trở lực đấu tranh cũng như hổ trợ đắc lực cho các tổ chức đấu tranh trong nước, trong tiến trình triệt tiêu chế độ Cộng sản phản dân hại nước.

Do đó, chúng tôi mong mỏi bà con đồng hương, nhất là giới trẻ, cần phải cẩn trọng, cảnh giác, đừng vì chút vui riêng mà quên căn cước Tị Nạn Cộng Sản, không khéo chúng ta vô tình tiếp tay với giặc để phản bội cha ông, đất nước. Chúng ta cần phải biết phân biệt trắng đen, chính tà, để không bị thú vui chốc lác mê hoặc, làm hoen ố danh dự và giá trị của một người tị nạn chính trị. Lý do chính đáng để chúng ta được đón nhận và có mặt tại Vương Quốc Nauy tự do nhân bản này.

Chúng tôi luôn tin tưởng ở con tim và lý trí của tất cả bà con đồng hương, của các bạn trẻ, và xin kính chúc quí vị mọi điều tốt đẹp nhất.
Trân trọng kính chào,
BCH/H.NVTN TẠI NAUY
Nguyễn Thị Ngọc Khiêm
Hội Trưởng

0 comments:

Powered By Blogger