Friday, January 8, 2016

Thư tố giác Đức Tổng Giám Mục Paulus Thanh Hoàng - David Lee

Nguồn : https://www.facebook.com/nguyen.v.nam.12/posts/10205486611069601 
*** Ghi chú 1 : Tựa đề "Thư tố giác Đức Tổng Giám Mục Paulus Thanh Hoàng - David  Leedo" chủ nhân Blog đặt ***
*** Ghi chú 2 : BBT sẵn sàng đăng tải bài trả lời (phản biện) của Paulus Thanh Hoàng nếu có ***
Thư tố giác Đức Tổng Giám Mục Paulus Thanh Hoàng - David  Lee
David Lee added 5 new photos.
 ·
Đức Tổng Giám Mục Paulus Thanh Hoàng ( tên gọi khi không mang phẩm phục là Quốc ) Tổng Giáo Phận Lăng Cô.
Sở dỉ tui gọi là Đức Tổng (Ảchbishop) vì anh ta thường tuyên xưng đức tin với Thánh Giá kèm theo giây chuyền như các Giám Mục Công Giáo để ngoài áo đen và cũng là nhân vật " cận kề gần gủi " nên ưu tiên nói trước.

Tui gốc Giáo Dân họ Nước Mặn còn có tên gọi là Thừa Lưu không xa Lăng Cô, Loan Lý mấy nên khi biết được có dân miền trung là người đấu tranh tui mừng lắm và vội vàng liên hệ. Sau khi liên hệ thì mới biết Paulus Thanh Hoang hình như đều biết những người thân của tôi kể cả vợ củ của tôi và con trai tôi trước khi tôi mang cháu qua Mỹ.
Là người Công Giáo nhưng thú thật tôi rất có thành kiến với những người Công Giáo " tuyên xưng đức tin một cách phô trương " nhưng với Paulus Thanh Hoàng tôi không để ý chuyện đó lắm miễn sao người đó tốt.
Sau một thời gian liên hệ, trao đổi và ủng hộ cậu ấy trong công việc từ thiện tôi từ thắc mắc rồi từ đó tìm hiểu. Anh em miền Trung dù ít nhưng cũng có được vài anh em công khai đấu tranh sao Paulus Thanh Hoàng lại chỉ đi làm từ thiện một mình ?! Làm từ thiện là một công việc có tính cách chia sẽ tại sao không mời gọi anh em bạn hữu cùng chí hướng để làm ?! Từ đó tôi tìm hiểu mới biết té ra là vậy.

Từ thiện mình ên khi đã có uy tín rồi thì chỉ cần tìm kiếm những hoàng cảnh éo le cùng khổ đâu đó ở vùng sâu vùng xa càng tốt xong đến chụp hình đưa lên mạng thế là hải ngoại ùn ùn gởi tiền về, kẻ 100 người vài trăm đô với sổ sách phong bì đưa hiện kim đến chụp hình làm bằng chứng rất trong sáng. Vâng, tôi không có ý nói không có gì không trong sáng. Nhưng những người gởi tiền ủng hộ không có ai chỉ gởi tiền cho nạn nhân mà không gởi thêm cho người đang hy sinh bỏ vợ con để làm những công chuyện đạo đức như thế này. Chính vì cái đàng sau này mà đương sự không muốn ai đồng hành, ừ tội gì phải có người đồng hành cho nó hao smile emoticon
Từ những " dịch vụ " này mà Paulus Thanh Hoàng ăn nên làm ra, có khã năng để sắm bộ vét này vét nọ và vô tư book ve máy bay hoặc ít lắm là xe giừng nằm xuôi nam ngược bắc để tham gia đấu tranh hoặc offline off liếc vô tư chứ không như nhiều người VN mổi khi đi lại là cả một vấn đề nan giải về tài chánh.
Khi tôi nói lên đều này chắc chắn có người cho rằng tôi ganh tỵ smile emoticon. Nhưng đó là chuyện nhỏ vì tôi vốn sống không vì lời khen.
Đối với tôi những người này là những người lợi dụng trên sự cùng khổ của người khác để mưu sinh.

Quê tôi cũng như quê Paulus Thanh Hoàng. Dân quê tôi sống nhờ mò cua bắt ốc hoặc lên rừng đốn củi. Thanh Hoàng cũng vậy không gì khá hơn,,buôn bán thì vài chai mắm sò vài chai dầu tràm. Khi nói lên đều này tôi thấy cãm phục cho vợ con Thanh Hoàng phải thay chồng lo cho nhà cữa con cái để chồng đi làm việc Yêu Nước Thương Dân. Có Vợ con nào không muốn chồng sớm tối có nhau để lo cho con ?! Tôi tin vợ con Thanh Hoàng cũng thế không ngoại lệ. Đối với tôi khi biết Thanh Hoàng hết xuôi nam thì lên bắc như thế thú thật tôi không vổ tay khen ngợi lòng yêu nước của đương sự được mà tôi cho rằng đương sự chưa làm tròn trách nhiệm một người chồng người cha thì có tin được anh ta là người yêu nước thương nòi hay không ?! Thưa, ai tin chứ tôi không.
Paulus Thanh Hoàng có nói với tôi anh ta sắp được phỏng vấn đi Mỹ vì có người anh đang làm Linh Mục Quản Xứ một Giáo Xứ VN ở Memphis, TN. Tôi biết thì cũng biết vậy thôi cho đến khi một cô gọi hỏi ý kiến tôi Thanh Hoàng muốn mượng 10 ngàn dollar để mua vé máy bay đi đinh cư, có một chị đã cho mượng 5000 usd , em thì hiện tại còn 5000 của các cháu đang bỏ trong Saving Account. Nghe vậy tôi nói không nên.
1. Ông anh là Linh Mục bảo lảnh mà Linh Mục coi xứ VN thì khong nghèo đâu và nếu không có tiền thì ông ta hớ lên là có giáo dân giúp ngay.
2. Hình như Paulus Thanh Hoàng có thân nhân anh chị em gì đo ở Mỹ mà. Kg lẽ không giúp
3. Ở Mỹ có cơ quan Di Dân Quốc Tế viết tắt là IOM cơ quan đó họ sẽ cho mượn tiền mua vé máy bay và sau khi đến Mỹ đi làm trã góp không tiền lời.

Qua những vấn đề trên tôi thấy Paulus Thanh Hoàng là một người lợi dụng hơn là một người đấu tranh dân chủ , một người mở mồm ra là lời Chúa với Thánh Giá trĩu cả cổ như thế nhưng sao lại làm vậy ?!?!
Tôi tự động unfriend hắn ta vì tui vốn chẵng bao giờ ưa những người đạo đức giả.
Chúng tôi một nhóm anh em với chủ trương lên tiếng vì công lý , lên tiếng trước những sự gian dối của bất cứ phe phái và xu hướng nào.
Chúng tôi lên tiếng về những việc làm bỉ ổi của " nhà dân chủ " Lê Công Định. Paulus Thanh Hoàng đã có một stt chửi tôi và tôi đã đọc nhưng không quan tâm lắm.

Tôi chỉ lên tiếng vì Paulus Thanh Hoàng đã vì bênh vực cho Lê Công Định rồi chụp hình Tony Ngo người anh em của chúng tôi kèm theo tên tuổi cháu gái đang học tiểu học là con gái của Tony Ngo học ở trường nào ,,địa chỉ ở đâu. Rồi gọi phone hăm doạ có tính cách khủng bố v.v..... ( Tony Ngo còn giử lại bằng chứng )
Là một người mở mồm là phọt ra lời Chúa , mở mồm là đưa Kinh Thánh ra khuyên dậy người.
Một người luôn " tuyên xưng đức tin qua giây chuyền Thánh Giá " như Giám Mục Công Giao
Một người đi làm dân chủ mà như vậy hay sao ?!?!

Paulus Thanh Hoàng còn có tên là Quốc đối với chúng tôi hắn ta là một tên khủng bố với bằng chứng rất rõ ràng hắn đã khủng bố cả trẻ con. 

Tôi David Lee
Địa chỉ : 10871 Stanford Ave
Garden Grove , Ca 92840

Chịu trách nhiệm với những gì tôi công bố ở trên.





0 comments:

Powered By Blogger