Saturday, January 23, 2016

“TẬP THỂ CHIẾN SĨ” CHẾT ĐÃ LÂU SAO KHÔNG THEO LỜI KHUYÊN CỦA “HẬU DUỆ” LỮ ANH THƯ: “ĐEM CHÔN NÓ ĐI!”



KIÊM ÁIĐăng ngày 2016-01-22

Dẫn nhậpTrong cái gọi là “Hội thảo về Terror in Little” mới đây, người ta thấy ông “dogtor đấm bóp” Phạm Đức Vượng xuất hiện trong thành phần “diễn giả” có chức là Phó Chủ Tịch “Diên Hồng Thời Đại”. Ông “dogtor đấm bóp” đã bóp… sai bét. Hãng Frontline làm phim; nhưng ông bác sĩ không nhắm vào phóng viên AC Thompson mà “đấm”, lại nhè tờ báo OC Weekly mà “bóp”! Lúc ra “Thông cáo” cho diễn đàn điện tử VietTan đăng tải thì ông dogtor đấm bóp lại trưng ra cái chức “Trung Tâm Trưởng Tập Thể Chiến Sĩ Vùng Tây Bắc Hoa Kỳ”.Cách đây mấy năm, sau cái vụ Đại Tướng QLVNCH, Thủ Tướng Chính Phủ VNCH Trần Thiện Khiêm lên đài Sinh Bắc Tử Nam ca tụng Việt Cộng có công thống nhất đất nước, kêu gọi tuổi trẻ VN ở hải ngoại nên góp ý với đảng CSVN. Bà Lữ Anh Thư, hậu duệ của Tập Thể Chiến Sĩ lúc đó có kêu gọi: NÊN ĐEM CHÔN NÓ ĐI ! Trong khi đó thì ở Nam California, ông Trung Tâm Trưởng Tập Thể Vùng Tây Nam Hoa Kỳ là Trần Vệ lại đi thuê chung trụ sở với Nghị viên Bùi Thế Phát mà dư luận tố cáo ông này là một đảng viên VT.
Qua các sự kiện kể trên, cho thấy cái gọi là Tập Thể Chiến Sĩ chỉ là tổ chức râu ria của đảng VT. Do đó, hơn lúc nào hết Tập Thể Chiến Sĩ nên nghe theo lời kêu gọi của bà Lữ Anh Thư là NÊN ĐEM CHÔN NÓ ĐI bởi vì càng để lâu càng thối!
Bài viết này trước kia có cái tựa “Việt Cộng Tát Tai Tay Sai” sẽ trình bày lý do vì sao nên đem chôn cái tổ chức mà lúc làm lễ ra mắt đã được đài “Sinh Bắc, Tử Nam” của Trúc Hồ yểm trợ 40,000 đô-la. Và ông Tướng Bình Vôi Nguyễn Khắc Bình chuyên núp sau lưng tổ chức này làm những chuyện “ném đá không cần giấu tay” là gây chia rẽ trong cộng đồng, xúi giục Mai Khuyên, Khu Hội Cựu Tù Nhân/BC “giành” tổ chức lễ Tưởng Niệm Cố TT Ngô Đình Diệm, chỉ thị thuộc hạ thành lập Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia đem những kẻ bất tài, tham danh, hám lợi như Phạm Hữu Sơn “cho” làm Chủ Tịch để dễ bề sai biểu – như mới đây “sai” ông Chủ Tịch Đôn Quân” này tham dự Hội thảo để bênh vực đảng VT.
****
Lâu nay, những người chống Cộng “vừa sít” thường bị bọn tay sai Việt Cộng, bọn đạo đức giả, bọn tự cho mình là trí thức, yêu chuộng hòa bình, bọn kính Chúa yêu Việt Cộng, bọn Nam Mô một bồ dao găm v.v… hùa nhau “bề hội đồng” hay “tự do oanh kích và giải tỏa bom đạn” vào những người chống Cộng vừa sít… Chúng – những tên tay sai Việt Cộng – cho rằng: phải hòa hợp, hòa giải dân tộc, đừng chống Cộng quá khích, đừng chống Cộng tới sáng, tới chiều, đừng cuồng tín, phải yêu hòa bình, yêu dân tộc, phải xóa bỏ lằn ranh Quốc – Cộng… thôi thì đủ “cụm củ từ” do chúng đẻ ra cốt ý là chê bai chửi bới, nguyền rửa những ai chống Cộng kinh nghiệm sáng suốt. Mục đích về hùa với VC của bọn này có nhiều, nhưng những đồng tiền máu của Việt Cộng là động lực hấp dẫn số một. Những nhà báo, những đài phát thanh, truyền hình mọc lên như nấm, nhưng nếu ai tò mò hỏi chúng tiền đâu mà chúng “phát tài” như vậy thì chúng ngậm hột thị, nói không được. Cũng có tên có tiền có bạc rồi, chỉ mong Việt Cộng thí cho một vài ghế “quốc hội” để vinh vang với công an Việt Cộng, để khi chết được con cháu ghi rằng “cựu dân biểu Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam” cho xôm tụ. Cũng có đứa muốn tỏ ra mình là kẻ hiếu hòa, đứng giữa, bồ câu, có thể làm nhịp cầu hòa giải giữa Mỹ và Việt Cộng. Thế là chúng dùng trăm phương ngàn kế, tạo cơ hội để ló-thụt, thụt-ló cái mà chúng trân trọng gọi là “hòa giải, hòa hợp dân tộc”, “nhân dân Việt Nam yêu chuộng hòa bình”, “tiếng nói thầm lặng”, nhờ đó, có nhiều người nhẹ dạ, hoặc không theo dõi thời cuộc hoặc không kinh nghiệm thế nào là bọn Cộng Sản gian manh, hay cũng muốn “theo voi hít bã mía” v.v… chạy theo chúng.
Cần khẳng định một điều là Việt Gian Cộng Sản không bao giờ hòa hợp, hòa giải với người Quốc Gia. Bằng chứng cụ thể là đối với tử sĩ VNCH mà chúng còn không hòa giải được, dù cho Hoa Kỳ đã bỏ tiền triệu ra thuê, chúng cũng từ chối. Ðây là cái tát nẩy lửa mà Việt Cộng tát những tên tay sai của chúng khi bọn này kêu gọi người Việt chống Cộng hòa giải với Việt Cộng không thành công.
Cho rằng bọn hô hào hòa giải, hòa hợp dân tộc là bọn vừa đui, vừa điếc hoặc đầu óc bệnh hoạn v.v… đều có lý do xác đáng. Vì đã có biết bao lần hòa hợp, hòa giải dân tộc, đã có trường hợp yêu chuộng hòa bình, nhưng tất cả đều bị Cộng Sản nói chung, Việt Cộng nói riêng phản bội trắng trợn. Có những tên hiện đang sống nhăn răng ở hải ngoại, đã mắt thấy tai nghe, có khi chính bản thân của chúng là nạn nhân, hoặc ông, cha hay chú của chúng đã nhẹ dạ mà tin Việt Cộng cũng còn chút lương tri rồi cộng tác, hòa hợp với chúng để rồi khi thấy bao bố, dây thòng lọng hay mã tấu mượn chỗ đội nón mới biết thì đã quá muộn.
Cái ví dụ mà rất nhiều đảng viên Đại Việt, Quốc Dân Đảng là nạn nhân của “Chính phủ Liên Hiệp” với Việt Minh do Hồ Chí Minh làm đầu nậu. Nhà văn Khái Hưng, cụ Nguyễn Hải Thần là những nạn nhân oan uổng của Việt Cộng chỉ vì “liên hiệp” với VC. Còn rất nhiều, nhiều nữa, những kẻ có điều kiện và phương tiện di cư vô Nam, nghe lời xúi dục của chúng “hòa bình rồi, anh đi đâu” để rồi đổi hướng, quay lên mạn ngược lập nông trường, hoặc phải sống cuộc đời “Việt gian” ở với Việt Cộng Bắc Việt.
Nói đi rồi cũng phải nói lại, không phải tất cả bọn chúng đều đui, điếc, nhưng nhiều tên vì đồng tiền máu của Việt Cộng mà đành bán lương tâm, có đứa còn lừa người và tự lừa mình với lập luận “cờ Vàng 3 Sọc Đỏ” tôi dấu kỹ trong tim, không đem ra lúc này để dễ nói chuyện với “người anh em tôi bên kia”. Bọn này còn sống nhăn ở D.C., ở San Jose, ở Paris v.v. Có tên còn tuyên bố trắng trợn “có ủng hộ (Việt Cộng) lầm cũng… không sao” vì nếu không bị… lầm thì chúng kiếm được .. “ghế quốc hội”. Thực là trâng tráo, thực là tồi bại.
Riêng những người quyết tâm chống Cộng một cách sáng suốt, thu thập những kinh nghiệm hữu ích, tránh tối đa bị Việt Cộng lừa phỉnh, họ “kiên định lập trường”: có Việt Cộng thì không có người Quốc Gia. Một lãnh tụ Cộng Sản Liên Xô, ông Yeltsin đã tuyên bố: “Cộng Sản chỉ có thể thay thế chứ không sửa đổi được”. Thay thế nghĩa là lật đổ chúng, không cho chúng cầm quyền và đưa người của chế độ mới thay thế. Thế mà, kể từ khi chưa có hiệp định Genève đã có một bọn thờ lạy “Con Chim Hòa bình”, từ khi chưa có hiệp định Paris, cũng có một bọn tự xưng là “đứng giữa” (tục tĩu quá phải không quý vị?), “Thành phần Thứ Ba”… Thành phần này đã được Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu cảnh cáo“…những kẻ theo chúng lâu năm chúng còn chưa cho chức vụ, các người chân ướt chân ráo làm sao mà có chức được? ” (lâu quá, người viết không nhớ nguyên văn). Ðúng như một lời tiên tri, sau khi chúng chiếm được Saigon, tất cả những kẻ tự xưng thành phần thứ ba đó đều bị Việt Cộng cho vô tù y như thành phần thứ nhứt, thứ nhì!!!
Chuyện bọn nửa người nửa ngợm, nửa đười ươi với món hàng hòa hợp hòa giải với Việt Cộng đã xưa lắm rồi, đáng lẽ không nên đề cập đến chúng nữa, nhưng những ngày gần đây, những tên đó đánh mùi cái gì đó do Việt Cộng phóng ra, chúng lại nhao nhao “đưa giải pháp cứu nước”, chúng hô hào “hợp tác với Việt Cọng để đánh đuổi Tàu Cộng”, hoặc “đã đến lúc xóa bỏ lằn ranh Quốc/Cộng”, có tên hô hào “cho Việt Cộng cầm cờ máu đứng chung với Cờ Vàng để biểu tình phản đối Trung Cộng”!!! Có tên lại “bảo hoàng hơn vua”, sáp nhập Việt Cộng vào với dân chúng, gọi chung là Việt Nam, chẳng khác chi cho thằng ăn cướp đứng chung với nạn nhân để tránh pháp luật. Thực là những trò bỉ ổi, đáng lẽ không gạt được ai, thế mà một ông Phó Ðề Ðốc lại coi như bắt được vàng, ôm cứng nừng nững, quý báu lắm.
Nói vậy, nhưng nhiều khi không phải vậy. Như trong bài trước chúng tôi đã có dịp thưa với quý vị độc giả rằng, “Chúng bò ra lổm ngổm” và nhờ đó, rất nhiều người đã nhất tề vạch mặt chỉ tên chúng, vô hiệu hóa những âm mưu của chúng. Đôi khi chúng trở nên quýnh quáng, phải chém bậy, chém bạ chẳng trúng vào đâu, có khi lại chém vào đầu chúng, hoặc những kẻ cùng phe với chúng. Xin đơn cử 2 trường hợp sau đây để bà con thưởng lãm:
Trên nhựt báo Việt Nam của bà Quỳnh Thi số cuối tuần vừa qua (Thứ By, 8.10.2011) có đăng ở trang nhứt một bài báo tựa đề: “Tướng VN: Mỹ nên học bài học từ cuộc chiến VN rằng gây hấn là không hợp pháp” , nội dung cho biết tên Võ Tiến Trung, Trung tướng Việt Cộng đã có một bài diễn văn đầu tiên trên đất Mỹ của một tướng Việt Cộng. Qua bài diễn văn này, không biết giới quân sự Mỹ nghĩ thế nào, chứ thực tế thì tên tướng này đã gõ vào đầu Việt Cộng và Trung Cộng nhưng với một cách nói “ý tại ngôn ngoại”. Trước hết hắn ta khoe trận Ðiện Biên Phủ, tưởng rằng người ta phục “chiến thắng Ðiện Biên” của Việt Cộng, nhưng ở thế giới tự do này ai cũng biết đó là chiến thắng của tướng lãnh Trung Cộng và đội phòng không hùng hậu của Trung Cộng, chứ Võ Nguyên Giáp chỉ là tướng rô bô nhận lệnh. Tiếp đó, khi được hỏi về cuộc chiến chống Hoa Kỳ thì hắn đánh trống lãng rằng “mọi người đều biết về cuộc chiến đó và ông không muốn lãng phí thời gian”. Rồi viên Trung tướng Việt Cộng lên giọng dạy Quân Ðội Hoa Kỳ rằng “dù quân đội của các vị có mạnh đến đâu, việc phát động chiến tranh bằng cách xâm lược các nước khác là không hợp pháp” . Ðúng là hắn “ăn cơm tao mà hại tui”. Không biết những lời nói này có được sự đồng ý của Bộ Chính Trị VC hay không, nhưng quả tình là tên tướng này đã giáng thẳng cái búa vào đầu Trung Cộng. Trong khi Hồ Cẩm Ðào thì “thơn thớt nói cười” trong khi báo chí truyền thông Trung Cộng đều hăm he sẽ đánh Việt Nam. Nào là dạy cho VN bài học thứ 2, nào là phải đánh trận nhỏ để khỏi đánh trận lớn v.v… Và phía Hoa Kỳ thì đang quan hệ ngày càng gần gũi với Việt Nam. Ðúng là “cách sơn đả ngưu”. Chuyện Mỹ “xâm lăng Afghanistan hay Iraq không mắc mớ gì tới Việt Cộng vào lúc này, nhưng Biển Ðông thì đang sôi động, do đó, cho rằng tên tướng Việt Cộng “dạy dỗ Hoa Kỳ về bài học xâm lăng” thực là lạc đề, trái lại chính Việt Cộng đã cho tên tướng này “ nhắn gởi” Trung Cộng.
Chuyện đáng cười mà cũng đáng khóc cho Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại (Từ nay xin gọi là Tập Thể Chiến Sĩ) là cái I- meo của cựu Ðại Tướng Trần Thiện Khiêm gởi cho Tập Thể Chiến Sĩ với nội dung (Trích):
“Anh An,
Nhờ anh phổ biến E-MAIL này đến các chủ tịch, các hội đồng và các thành viên khác trong TTCSVNCH-HN.
Cách đây một năm (tháng 10/2010), tôi đến dự Ðại Hội Bất Thường của TTCSVNCH-HN tại Orange County, California, với tư cách một người khách danh dự.
Ngày sau, Tân Chủ Tịch Hội Ðồng Ðại Diện Phó Ðề Ðốc Hồ Văn Kỳ Thoại đại diện Tập Thể mời tôi tham dự vào TTCSVNCH-HN, và tôi đã chấp nhận.
Một năm qua, tôi nhận xét trong Tập Thể và nhứt là kỳ hội ở Houston có nhiều phần tử thiên cộng. Vì vậy tôi quyết định rút lui ra khỏi TTCSVNCH-HN.
TRẦN THIỆN KHIÊM.” (Hết trích).
Ðáng cười thật! Người ta mời mình vào Tập Thể vì người ta tin tưởng cái tài ba của mình sẽ lãnh đạo Tập Thể chống Cộng, chứ đâu phải người ta mời mình vào xơi cỗ đâu, thưa cựu Ðại Tướng?
Một năm qua cựu Ðại tướng vào mà chẳng làm gì cả, đến khi nhận xét thấy có nhiều phần tử thiên cộng thì rút lui! Thật uổng lời mời. Tướng gì mà mới thấy “nhiều phần tử thiên Cộng” là rút lui? Mới thấy địch đã rút lui! Tướng gì kỳ cục quá vậy? Sao không thử “bắn một vài phát súng”? Sao không thử nhúc nhích một chút mà đã vội rút lui?
Ðáng khóc thật. Một vị tướng tài ba không có mà lại trốn trách nhiệm, không phải vì trong Tập Thể có nhiều phần tử thiên Cộng mà Ðại tướng Trần Thiện Khiêm rút lui đâu, mà tại vì Ðại Tướng Trần Thiện Khiêm không biến đổi được Tập Thể Chiến Sĩ trở thành thiên Cộng hết nên ông ta mới rút lui. Ðó là sự thật. Nếu như kỳ Ðại Hội vừa qua tại Houston mà xuôi chèo mát mái, tức là mọi người đồng ý với lập trường phản dân hại nước của ông Hồ Văn Kỳ Thoại và Lê Thiện Ngọ chắc Tướng Khiêm không rút lui đâu!!! Tại sao chúng tôi dám nói như vậy?
Tại vì chính Ðại Tướng Khiêm đã là một kẻ thiên Cộng số một với câu nói trên đài SBTN do Việt Dzũng phỏng vấn: “Dù Cộng Sản hay không Cộng Sản cũng không nên phán xét bây giờ… Tuổi Trẻ nên góp ý với Việt Cộng vì cộng sản cũng yêu nước” .
Kẻ xóa lằn ranh Quốc – Cộng là Trần Thiện Khiêm. Kẻ ca ngợi Việt Cộng yêu nước cũng Trần Thiện Khiêm. Và chính Trần Thiện Khiêm mới là kẻ đầu hàng Cộng Sản với 4 chữ hòa hợp, hòa giải với Việt Cộng. Vì Việt Cộng không bao giờ hòa hợp với ta mà chỉ muốn chúng ta đầu hàng.
Một năm qua, người ta đã phân tích, vạch rõ “ý chí” của cựu Ðại Tướng Trần Thiện Khiêm rồi. Ðiều đáng phân tích và vạch rõ bây giờ, lúc dầu sôi lửa bỏng này là toàn thể chiến sĩ trong Tập Thể phải làm gì? Các anh đang ở đâu? Phải có thái độ dứt khoát với những phần tử thân cộng, làm tay sai cho Việt Gian Cộng Sản, phải tập hợp lại, phải dóng lên tiếng nói dứt khoát chống Cộng hay không.
Những tên “thiên Cộng” trong Tập Thể, ngoài Trần Thiện Khiêm và Hồ Văn Kỳ Thoại, Mai Viết Triết, và một vài tên khác chứ ai cũng biết hầu hết cựu quân nhân QLVNCH trong Tập Thể có tinh thần chống Cộng rất cao. Nhưng, nếu chỉ than thân trách phận, chỉ ngồi nguyền rủa những kẻ phản bội mà không làm những việc cần làm thì nên nghe theo lời của cô Lữ Anh Thư đem “chôn” Tập Thể đi kẻo mang tội với những người đã hy sinh. May mà có nhiều người vạch rõ bộ mặt thật của đám tay sai Việt Cộng này, vô hiệu hóa hành động phản bội của chúng. Chắc chắn phen này Việt Cộng sẽ bạt tai, đá đít những tay sai vô dụng của chúng.
Còn tên Tướng Việt Cộng Võ Tiến Trung đã nhá Hoa Kỳ mà chém Trung Cộng, không biết Việt Cộng sẽ “xử lý” ra sao. Chờ xem.
Kiêm Ái

0 comments:

Powered By Blogger