Friday, October 10, 2014

THƯ NGỎ KÍNH GỞI QUÍ VỊ VÀ CÁC BẠN THAM DỰ DIỄN ĐÀN



THƯ NGỎ KÍNH GỞI QUÍ VỊ VÀ CÁC BẠN THAM DỰ DIỄN ĐÀN




PHẦN I

Kính thưa Qúi Vị và Các Bạn quan tâm,
Trước cảnh nhà đất bị cướp, quyền làm người bị tước đoạt, mạng sống dân lành không được bảo đảm, nguy cơ mất nước trong nay mai mà đảng VC áp đặt lên quê hương và đồng bào ta ở VN,  Nmh nghĩ rằng người VN nào có lòng yêu nước ở bất cứ đâu cũng mong đồng bào VN tại quê nhà can đảm đồng loạt đứng lên giành lại quyền làm người cho mình và quyền làm chủ cho đất nước. Dân Tunisia chỉ có một người sinh viên nghèo, bán hàng rong, bất mãn với nhà cầm quyền, tự thiêu để phản đối thế mà toàn quốc đã anh dũng đứng lên lật đổ chế độ độc tài, lấy lại quyền sống con người, lấy lại tự do hạnh phúc mà họ đã bị những kẻ cầm quyền tàn nhẫn cướp đi.  Và ngay lúc Nmh viết những dòng này thì toàn thế giới, trong đó có những người VN yêu nước - đang hướng về Hồng Kông, ngưỡng phục người anh hùng 17 tuổi Joshua Wong, đáp lời anh kêu gọi, ký tên vào thỉnh nguyện thư, ngăn chặn nhà cầm quyền Bắc Kinh dùng bạo lực với những người biểu tình. Cùng với sự ngưỡng mộ, họ ước mong VN cũng có một anh hùng đứng lên lãnh đạo cuộc cách mạng để lật đổ đảng VC độc tài, giành lại quyền căn bản làm người mà Thượng Đế đã ban cho mỗi chúng ta từ khi lọt lòng mẹ, hoặc ít ra cũng có một cuộc xuống đường to lớn và quy mô như thế để CSVN lo sợ mà chùn tay tàn bạo.

Thế mà nhạc sĩ Trúc Hồ lại đi ngược lại những điều mong ước vô cùng chính đáng ấy của đại đa số đồng bào VN, những nạn nhân CS.

Để chứng minh rằng Trúc Hồ đi ngược lại với nguyện vọng đại đa số dân chúng VN như thế nào, Nmh xin trích vài đoạn trong youtube mà nhạc sĩ Trúc Hồ nói chuyện với Võ Thành Nhân tại phòng thu hình Bản Tin Thủ Đô của Hoa Thịnh Đốn  như sau :
Trích: " chúng ta nên nhớ CHXHCNVN bây giờ là một nước có thành viên trong Liệp Quốc......chúng ta không có đòi hỏi nhiều.......chúng ta chỉ xin quyền căn bản làm người thôi .......chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ hay bạo động hay gì hết ........cái đó hoàn toàn sai........trong thế giới chúng ta sống bây giờ chúng ta tất cả mọi thứ chúng ta đều nên hành động bằng cách nói chuyện với nhau.........chúng ta không nên kêu gọi chiến tranh, không nên kêu gọi hận thù mà chúng ta phải nên mang tình yêu xóa tan hận thù.........quốc hội năm 1975 đã làm sai thì bây giờ chúng ta phải giúp quốc hội của chúng ta làm đúng lần này ..." hết trích.
Thưa Quí Vị, trong một youtube, nhạc sĩ Trúc Hồ nói là thích sự thật và đây, những link này của Trúc Hồ là sự thật vì do chính Trúc Hồ nói ra. Không ai bịa đặt cho Trúc Hồ , không ai tấn công đánh phá Trúc Hồ, không ai đánh phá trung tâm Asia hay SBTN của Trúc Hồ, không ai chê nhạc Trúc Hồ , không ai vu khống Trúc Hồ, càng không ai chụp mũ Trúc Hồ là VC như phe đảng của Trúc Hồ đã vu khống. Quí Vị có thể kiểm chứng từng chữ Nmh trích dẫn ở trên trong Youtube của Trúc Hồ dưới đây:
Trúc Hồ nói: chúng ta chỉ xin quyền căn bản làm người thôi .......chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ hay bạo động hay gì hết ........cái đó hoàn toàn sai......
Và toàn cuộc nói chuyện của Trúc Hồ trong link này:
Link tham khảo thêm:
Thưa Quí vị, với CS, Đức Dalai Lama, lãnh tụ tinh thần Phật giáo Tây Tạng đã nói :
"Cộng Sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng đôc, sinh sôi, nẩy nở, trên rác rưởi của cuộc đời."
Tổng Bí Thư đảng Cộng Sản Liên xô Mikhail Gorbachev cũng nói:
"Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng Cộng Sản.
Ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà nói rằng: Đảng Cộng Sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá."
Cựu Tổng thống Nga Putin thì phát biểu như sau:
"Kẻ nào tin những gì CS nói là không có cái đầu.
Kẻ nào làm theo lời của CS, là không có trái tim."
Cố Tổng thống Nga Boris Yeltsin cũng đã chân thành:
"CS không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải nó."
Thưa Quí Vị và Các Bạn,
Trong 4 câu danh ngôn nhận định về CS thì có đến 3 câu của những ông Trùm CS. "CS không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải nó".
Quí vị dư biết 99% hành động xuất phát nơi con người đều bắt đầu từ tư tưởng. Là những người luôn trăn trở, xót xa cho vận mệnh quê hương, khi thấy nhạc sĩ Trúc Hồ đưa vào tư tưởng quần chúng rằng "chúng ta chỉ xin quyền căn bản làm người thôi .......chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ hay bạo động hay gì hết ........cái đó hoàn toàn sai........trong thế giới chúng ta sống bây giờ chúng ta tất cả mọi thứ chúng ta đều nên hành động bằng cách nói chuyện với nhau.........chúng ta không nên kêu gọi chiến tranh, không nên kêu gọi hận thù mà chúng ta phải nên mang tình yêu xóa tan hận thù.........quốc hội năm 1975 đã làm sai thì bây giờ chúng ta phải giúp quốc hội của chúng ta làm đúng lần này ..." Quí vị cảm thấy thế nào ? Quí vị nghe liền, thực hiện liền hay Quí vị suy nghĩ, đắn đo, thắc mắc  ?

Nếu vậy khi Nmh suy nghĩ, thắc mắc về lời nói của Trúc Hồ rồi lên tiếng hỏi là Nmh có "TỘI" à ? Nếu có TỘI thì Nmh có tội gì ??? và Nmh có tội với AI ???  Sau khi Nmh lên tiếng hỏi thì vì lý do gì mà một nhóm người xưng là chống cộng lại tận tình tấn công đánh phá Nmh như đánh kẻ thù nhưng lại vu ngược là Nmh đánh phá, đâm lưng chiến sĩ ?

Nmh xin dành quyền nhận xét và phê phán này cho công luận.


PHẦN II

Thưa Chị Uyên Vũ, thưa các Anh Hùng Thế, Tường Giang, Tâm Minh,

Khi đọc những dòng này thì Nmh tin là các anh chị đã đọc qua phần I.

Khi nghe rõ những điều nhạc sĩ Trúc Hồ nói rồi mà anh chị nào vẫn còn tiếp tục tấn công Nmh, gán tội " NMH ........thực thi công tác đánh phá TT Asia và SBTN để tiếp tay chụp mũ TH. thì rõ ràng là các anh chị đã phạm tội vu khống, tội nói gian, tội đổ oan cho Nmh, mà những tội ấy dù đạo Thiên Chúa hay đạo Phật đều răn tín hữu không nên phạm phải.
Những ai đã kết tội Nmh, tội gì cũng được nhưng phải có bằng chứng và minh bạch đưa những bằng chứng này ra công chúng như Nmh đưa những link nói chuyện của nhạc sĩ Trúc Hồ để chứng minh cho sự thật. Nếu không có bằng chứng, tất cả những lời buộc tội đó chỉ là lời vu khống gian ác, phục vụ cho mục đích cá nhân.

Bất cứ ai có lòng công bằng và khách quan cũng đều nhận rõ là Nmh chuyển bài "Bàn về Trúc Hồ và Ngô Kỷ " không phải vì Ngô Kỷ, cũng chẳng phải vì tác giả Người Lính VNCH mà chỉ vì sự điêu đứng của đồng bào và sự mất, còn của giang sơn VN. Đơn giản thế. Nmh luận việc, không luận người. Thấy bài viết nào có lý, có lợi cho dân nước thì Nmh chuyển, thế thôi.
Nếu như các anh chị cho rằng Trúc Hồ nói không nên kêu gọi chiến tranh, không nên kêu gọi lật đổ chế độ là đúng thì chính các anh chị đã tự mâu thuẫn, tự xuôi ngược đấy. Chứng minh, xin hãy đọc lại bài viết PHẢI TỰ CHỔI DẬY, HAY LÀ CHẾT! " đã gởi lên DĐ của một người trong nhóm anh chị là văn thi sĩ Tường Giang. Có phải nội dung bài này hoàn toàn trái ngược với lời kêu gọi của Trúc Hồ mà các anh chị đã cho là đúng ???
Nếu các anh chị cho rằng Trúc Hồ là một nhạc sĩ yêu nước, chống cộng và nhạc của Trúc Hồ đã làm Vc sợ hãi và các anh chị yêu mến Trúc Hồ thì đó là quyền của các anh chị. Nmh không hề phản bác một lời nào chớ đừng nói chi công kích. Lý do, sống ở nước Mỹ, có hiến pháp và luật pháp, Nmh biết tôn trọng quyền tự do tư tưởng và tự do phát biểu của mỗi công dân. Chỉ những kẻ độc tài, bá đạo, chưa trưởng thành hoặc trí óc có vấn đề mới cho rằng duy nhất ý kiến của mình là đúng, không thể đón nhận những ý kiến khác biệt và luôn tìm cách tẩy óc những người quen biết, nếu đối phương không thuần phục thì thù ghét, trả thù và tiêu diệt.
Không hiểu vì lý do nào mà khi Nmh dùng quyền tự do tư tướng và tự do phát biểu của Nmh như các anh chị thì các anh chị lại xúm nhau vào kẻ hứng người tung, tấn công Nmh tới tấp, vu khống Nmh là "hiệp ý với nó", là " bị rơi vào bẫy của bọn "hề, hủi" Ngô Kỷ." là "đánh trâu"  là cùng với ô/b Trung Lĩnh đồng minh với nick ma dưới danh nghiã Người linh VNCH không tên... là rõ ràng thực thi công tác đánh phá TT Asia và SBTN để tiếp tay chụp mũ TH" .là."chửi cả Người Chống Cộng. một Bọn Loạn Trí................. Đi hàng hai." làchưa chịu trưởng thành.... là Nmh là Trung Lĩnh, là Nmh đầu quân dưới trướng Ngô Kỷ ...là "Nmh đã chụp cho tôi cái nón cối "đỉnh cao trí tuệ dỡm". vân vân và vân vân...thì có gian dối, có lương thiện hay không ??
Thưa các anh chị,
Nếu các anh chị ngưng hung hăng vài phút, ngó lại việc các anh chị tấn công Nmh trong vài ngày qua mà xem. Những gì mà các anh chị vu cho Nmh thì các anh chị lại giành và làm ráo trọi. Cả trăm emails các anh chị tới tấp tung lên DĐ vùi dập Nmh có khác gì kiểu lấy thịt đè người của công an Vc đánh dân, có khác gì kiểu đánh phủ đầu của VC đánh người đối kháng hay không ???  Ngay cả bài thơ mới nhất có tên là "Ta Khóc Rồi Sao" Nmh nói về hiện trạng của người VNTNVC tại hải ngoại, Nmh gởi lên DĐ, có chạm gì đến các anh chị đâu, thế mà trong anh chị cũng có người bảo đó là thơ đánh trâu.  Nếu bạn đấu tranh mà như thế, Nmh không cần kẻ thù. Có người còn dùng tên Phù Vân viết kể công, nhục mạ Nmh quên ơn các anh chị đã nói lời công đạo cho Nmh trong qúa khứ:"Thiết nghĩ dù vô tình, hay hữu lý thì thi sĩ NMH đã không tiếc công phụ lòng những người cùng mến mộ NMH và TH đã từng dút dao tương trợ, noí lên lời công đạo trong bao tháng ngaỳ NMH bị người xấu mạ lỵ đánh phá, tiếc thay!  sông xâu dễ dò nhưng lòng người.  Phù Vân ..


Thưa các anh chị,


Nmh tưởng rằng lời công đạo là tiếng nói của lương tâm, của lẽ phải, của sự hiểu biết, của lòng nhân ái giữa Người và Người. Vì thế, khi các anh chị nói lời công đạo cho Nmh, Nmh rất biết ơn và đã nhiều lần cảm ơn. Cảm ơn riêng từng người và cảm ơn chung lên DĐ thế mà các anh chị vẫn thấy còn chưa đủ thì Nmh không biết phải làm sao hơn.  Cho đến giờ phút này, Nmh thấy mình không hề làm gì tổn phạm đến một người nào trong các anh chị, tại sao các anh chị phải tiếc rẻ đã nói lời công đạo? Nmh chỉ thắc mắc nêu lên câu hỏi về lời tuyên bố của Trúc Hồ mà các anh chị kết tội Nmh là vô ơn bội nghĩa, là đầu quân dưới trướng của Ngô Kỷ. Thế việc các anh chị binh chằm chặp Trúc Hồ thì gọi là gì?   Nhìn việc rút dao tương trợ người yếu thế rồi sau đó lấy dao đâm chính người đó vì họ không làm theo ý mình khiến Nmh nhớ lại việc Mỹ giúp VNCH I để sau đó bắt TT Ngô Đình Diệm phải cho Mỹ xía quyền hành vào lèo lái việc quốc gia. TT Diệm không nghe lời thì chúng bày tội giết đi.  Tương tự thế, các anh chị nói lời công đạo cho Nmh rồi muốn Nmh phải nói và làm theo các anh chị. Khi Nmh sử dụng quyền tự do tư tưởng và tự do phát biểu thì các anh chị lại hè nhau đánh hội đồng thế này thì Nmh nói thật, cách hành xử của các anh chị độc tài, vô lý, ác độc và thủ đoạn không thua gì VC. ( thấy cách hành xử của các anh chị đối với Nmh không thua Vc thì Nmh nói là không thua, đừng vin vào đó rồi vu cho Nmh chụp mũ VC cho các anh chị nhé.)


Chao ơi, hai đánh một, không chột cũng què. Phe đảng các anh chị có tới 4,5 người, lại có cả kẻ đánh hôi chuyên nghiệp nữa thì Nmh chết là cái chắc. Thôi, các anh chị cứ "hồ hởi, phấn khởi" mà đánh, cứ "tranh thủ"  mà đánh Nmh như đã đánh và đang đánh. Nmh đơn thương độc mã, không phe đảng, không đồng minh, Nmh sợ lắm và không đánh lại được đâu.  Sau bức thư ngỏ này Nmh sẽ trở về với thơ đánh trâu đấy.  Nhưng Nmh xin thưa để các anh chị rõ là công việc chống cộng và chống người chống cộng của các anh chị đã và đang được mọi người trên DĐ ở khắp năm châu theo dõi, tìm hiểu và đánh giá.

Chân thành cảm ơn những Vị đã lên tiếng công đạo trong việc này cho Nmh.

Nmh xin cám ơn Quí Vị và Các Bạn đã bỏ thời gian quí báu để đọc lá thư này.  Cầu chúc Quí Vị và Các Bạn mọi sự an lành, như ý.

Cầu chúc các anh chị Uyên Vũ, Hùng Thế, Tường Giang, Tâm Minh và các vị đánh hôi dồi dào sức khoẻ để tiếp tục làm những công việc phải làm và cần làm.

Trân Trọng,
Ngô Minh Hằng

Đính kèm:
1- Email  Nmh cám ơn Người Lính VNCH đã viết " Bàn Về Trúc Hồ Và Ngô Kỳ", cảm ơn Trần Hồ chuyển bài và Forward Bài " Bàn Về Trúc Hồ Và Ngô Kỳ" của Người Lính VNCH

2- Email  cảm nghĩ của Aladin về "Đánh Trâu KHÔNG PHẢI là Tranh Đấu! - Bàn vê` Trúc Hô` va` Ngô Kỷ Thật Hư Ra Sao??"

3- Trích phần cuối của bài "PHẢI TỰ CHỔI DẬY, HAY LÀ CHẾT!" của tác giả Tường Giang.

4- Emails của các vị Trần Chính, Trung Lĩnh và Đại tá Trần Doãn Thường.

********************************

Xin cảm ơn Người Lính VNCH đã có lời bàn vô cùng quan trọng, cần thiết và  thuyết phục. Cảm ơn vi hữu Trần Hồ đã chuyển bài.

"Theo Biên bản Hội Nghị Thành Đô ( nói trên) thì tới ngày 4 tháng 9 năm 2020, tức chỉ còn 6 năm nữa thôi, Viêtcông sẽ dâng Viêt Nam cho Trung quốc : Việt Nam sẽ  trở thành một Tỉnh của Trung Quốc !!!"

Thưa, như vậy, dân tộc Việt Nam chúng ta chỉ còn ĐÚNG 6 NĂM nữa để xoay ngược thế cờ, nghĩa là chỉ còn ĐÚNG 6 NĂM NỮA thôi, nếu đồng bào VN ở hải ngoại nghe lời "Trúc Hồ bảo phải tôn-trọng nhà nước Cọng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa VN, vì đó là một chính quyền hợp pháp và có bang giao với nước ngoài, và nhất là chớ kêu gọi lật đổ : chủ-trương lật-đổ là hoàn-toàn sai !" rồi không hết lòng đấu tranh và yểm trợ cho một cuộc nổi dậy trong nước và đồng bào VN trong nước nghe lời Trúc Hồ; " chẳng cần tranh-đấu gì cả, chỉ cần nói lên sự thật ắt sẽ có Dân chủ và Tự do, và muốn gì nữa thi Xin  chứ đừng Đòi, vì không được quyền Đòi." thì toàn dân VN sẽ ôm hận nhục mất nước vì tới ngày 4 tháng 9 năm 2020, tức chỉ còn 6 năm nữa thôi, Viêtcông sẽ dâng Viêt Nam cho Trung quốc : Việt Nam sẽ  trở thành một Tỉnh của Trung Quốc !!!" và như thế, nước Vn sẽ mất về tay Tàu cộng do đảng Việt Cộng BÁN và DÂNG, dân tộc VN sẽ cúi đầu dưới gông cùm kiềm tỏa đô hộ ác độc của Tàu cộng như Tân Cương, Tây Tạng chưa biết đến bao giờ....
Là những người VNTNVC, luôn quan tâm trăn trở nghĩ đến quê hương, đọc lời bàn của Người Lính VNCH xong, Quí Vị và Các Bạn nghĩ gì ????

Ngô Minh Hằng

Bàn về Trúc Hồ và Ngô Kỷ


Nhân dịp thời gian gần đây diễn đàn xôn-xao hơi nhiều về hai nhân vật tiếng-tăm trái ngược là Trúc Hồ và Ngô Kỷ, tôi cũng xin được mạn đàm theo nhận xét riêng. Mặc dầu không có gì là mới-mẻ, khác biệt... nhưng cũng xin đưa ra để được xem như một phiếu đồng thuận với bên này hoặc bên kia.

Trước tiên, với nhân vật Trúc Hồ:

Xin thú thật, tôi vốn là một kẻi ái mộ Trúc Hồ qua những bài hát và Đại Nhạc Hội rực lửa đấu tranh trên ASIA.  Mỗi lần có phát hành nhạc hội mới là con tôi e-mail về : "Bố ơi, ASIA vừa có show mới, con đang down load, tối nay bố mẹ xem được rồi..."   Nhưng rồi một lần cuối tôi từ chối : "Thôi, con khỏi mất công nữa!". Con tôi ngạc nhiên : "Sao vậy ? Bố không thích ASIA nữa sao ?" Tôi trả lời : "Tại vì quá thích, chứ chẳng phải không thićh. Bố muốn đi mua để ủng-hộ và giữ làm kỷ niệm, và còn muốn mua thêm để gửi về Viêtnam ! "

Thế rồ̀i, một hôm tôi nhận được một e-mail của bạn bè có cái youtube của Trúc Hồ  bày tỏ cảm tình, muốn giải cứu nhạc sĩ Việt Khang khỏ̉i tù Vietcọng, và nhân đó đưa ra đường lối đấu tranh cho đồng bào. Đối với đồng bào trong nước thì Trúc Hồ bảo chẳng cần tranh-đấu gì cả, chỉ cần nói lên sự thật ắt sẽ có Dân chủ và Tự do, và muốn gì nữa thi Xin  chứ đừng Đòi, vì không được quyền Đòi. Với đồng bào hải ngoại thì Trúc Hồ bảo phải tôn-trọng nhà nước Cọng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa VN, vì đó là một chính quyền hợp pháp và có bang giao với nước ngoài, và nhất là chớ kêu gọi lật đổ : chủ-trương lật-đổ là hoàn-toàn sai !

Nghe xong, tôi hết sức ngạc nhiên,  lại bấm nút nghe đi, nghe lại ba, bốn lần cho chắc, nhưng cứ vẫn bán tín bán nghi : hay là có kẻ đã dùng thủ thuật photoshop sao đó dể xuyên tạc chăng ?

Cho tới một hôm, tôi nhận được một e-mail có youtube một buổi hội luận của Ngô Kỷ trên  đài truyền hình, đưa bằng chứng tố cáo Trúc Hồ là tay sai của Vietcộng. Bấy giờ thì tôi mới tin là chuyện đó có thật. Và có thật thì không thể bỏ qua , vì liên hệ đến đất nước. Sau đây là những vấn đề cần sáng tỏ :


1-Tại sao Trúc Hồ nói là phải tôn trọng Việtcọng, một lũ vô liêm sĩ, bán nước, hại dân?   Từ ngày VC có mặt trên quê hương ta, chúng đã giết chết gần hai triệu người dân vô tội dưới mọi hình thức: xử tử, ám sát, thủ tiêu, tù đày, đấu tố, trận mạc, chết rừng, chết biển, v.v... Ngày nay chú́ng vẫn đánh đập, tù đày, cướp nhà, cướp đất của dân, cúi đầu làm gia nô cho Tàu Cộng!  Vậy thì phải triệt hạ chúng chứ sao lại phải tôn trọng chúng ?


2-Tại sao Trúc Hồ khẳng định rằng lật đổ Vietcong là hoàn-toàn sai ?

Nếu lật đổ VC là sai , thì giúp VC bán nước là đúng sao ? Bằng chứng Vietcong bán nước đã rõ ràng :
- Ngày 14-9-1958 Phạm văn Đồng ký công hàm gửi Tàu cộng, công nhận các biển đảo Hoàng ,Trường Sa thuộc về Trung quốc.

- Ngày 4-9-1990, tại Hội Nghị Thành Đô, Ng. v Linh và Đỗ Mười xin Tàu cho Viêtnam được trở thành một tỉnh của Trung quốc.

- Biên giới phía bắc như Ải Nam Quan, thác Bản Giốc... của ta, nay đã về tay Trung quốc.

- Cao nguyên và nhiều miền thuộc các Tỉnh  đồng bằng đã bị Vietcong giao cho Tàu chiếm ngự và độc quyền khai thác.

- Cửa biên giới  bỏ ngỏ, dân Tàu vào Việt nam như đi chợ, đã tràn vào khắp các Tỉnh, lập nghiệp, lấy vợ, đẻ con... để thi hành kế hoạch Đồng hóa dân ta.

- Những người biểu tình "chống Trung quốc xâm-lược" đều bị công an Vietcong đánh-đập, còng tay, lãnh án, vào tù.

- Theo Biên bản Hội Nghị Thành Đô ( nói trên) thì tới ngày 4 tháng 9 năm 2020, tức chỉ còn 6 năm nữa thôi, Viêtcông sẽ dâng Viêt Nam cho Trung quốc : Việt Nam sẽ  trở thành một Tỉnh của Trung Quốc !!!

"Chỉ còn 6 năm nữa thôi" , không  lâu nữa ! Không lật đổ được VC thì sẽ bị mất nước. Vậy nhiệm vụ khẩn cấp của chúng ta là phải chung sức cứu Nước, tùy theo khả năng. Mà muốn cứu  Nước thì trước hết phải triệt hạ lũ Viêtcong bán nước. Phải vạch trần  âm mưu của Trúc Hồ bao che cho lũ VC bán nước . Chúng ta phải lên tiếng cảnh cáo hành động tác quá́i đó trước khi đã muộn.  Có người hỏi : Sao không chống những tên việt gian khác mà lại nhằm vào Trúc Hồ ? Xin thưa việt gian ngày nay thì nhan-nhãn trong Cộng-Đồng, và hầu hết đã bị lột mặt nạ, chúng chỉ đáng khinh chứ không đáng sợ. Trái lại , Trúc Hồ có khả năng và phương tiện để  thực hành mưu lược của VC , là dùng phương tiện truyền thông sẵn có (SBTN & ASIA) phổ biến những trình diễn nhạc đấu tranh của mình  để đánh lừa đồng bào , dẫn đò̀ng bào vào con đường chiến đấu bằng lối đánh võ mồm (chỉ để mua vui qua ngày), để không còn nghĩ tới chiến đấu với lũ việt gian bán nước nữa ! Đó chính là lý do đối phó với Trúc Hồ.


3- Một nghi vấn khác lại được nêu lên là : Trúc Hồ đã ủng hộ Việtcong bán nước, mà sao lại lại làm bài ca, mở nhạc hội hô hào đấu tranh vì Nước ?

Xin thưa đây là một mưu đồ chính trị đúng như lời Tổng Thống Thiệu đã căn dặn : "Đừng tin những gì Cộng sản nói, mà hảy nhìn kỹ những gì Cộng sản làm" .  Vietcong nói chính quyền là của dân nhưng chúng lại đàn áp, bóc lột dân, bán dân làm nô lệ cho Tàu. Cũng vậy, Trú́c Hồ hô hào đấu tranh bảo vệ đất nước , nhưng lại về hùa với lũ Việtcong bán nước ! Những bài hát và những nhạc hội đấu tranh của Trúc Hồ tung ra có tạo phấn khởi và có tiếng vang , nhưng xin hỏi : Trúc Hồ chủ trương không lật đổ VC bán nước tức là đã đồng tình bán nước rồi thì còn đáu tranh cái gì ? Thì ra đó chỉ là đấu tranh bằng nước bọt , đấu tranh băng nhạc kịch , để che mắt mà thôi ! Cũng may là Trúc Hồ để lộ cái đuôi ra lúc này, để đồng bào ta tỉnh thức sớm,   hầu làm được chút gì đền ơn Đất Nước, trả nghĩa tiền nhân, kẻo đến khi nhắm mắt xuôi tay phải ôm hận xuố́ng Tuyền Đài ! Vận mệnh của Quê Hương ta đang chênh-vênh trên bờ vực và sẽ kêt thúc sau 6 năm  nữa thôi !  Vận Nước đang  nằm trong tay chúng ta. Nếu Hải Ngoại đứng lên thì Trong Nước sẽ vùng dậy . Nếu Hải ngoại ngủ yên thì Trong Nước cũng yên ngủ. Nếu diệt được VC, sẽ có "Độc Lập Vinh Quang".  Nếu không diệt VC thì "Nước Mất vào tay Trung Cộng".


4- Biết thế mà sao  không ai lên tiếng ?
Đây quả là điều đáng buồn. Cộng đồng hải ngoại có nhiều Tổ chức, Đoàn thể, Học giả, Chính trị gia, Cựu Quân nhân / Công chức, v.v... Họ dư biết điều đó, nhưng có lẽ vì cảm tình trong quan hệ lâu năm, họ sợ  nói ra gây đụng chạm, nên đành ngậm câm ! Thế thôi.

Phần tôi , tôi cũng ngại lắm, khi phải nói những điều trên đây. Nhưng tôi nghĩ : Biết (chưa hẳn đúng) mà không nói thì trái với lương tâm và mang tội với Đất Nước. Qua truyền thông, tôi thấy Trúc Hồ là người có nhiệt tì̀nh. Nhưng chắc là ảnh bị kẹt sao đó, nên đã phải chuyển hướng đi ! Nhưng dầu sao chúng ta cũng phải cảnh giác.  Mong Trúc Hồ sớm tỉnh ngộ, thay đổi tập trường, đem tài năng và phương-tiện sẵn có ra phục vụ Đất Nước. Chỉ còn 6 năm nữa thôi !  Ngày tháng thoi đưa, sợ hối không kịp !

Tôi rùng mình và ngộp thở, nước mắt tuôn trào, khi nghĩ tới ngày đó : Khi  thấy Đất Nước tôi bị trao cho Tàu để muôn đời làm nô lệ, thì tôi sẽ ra sao ? Có còn hơi để thở và  nước mắt để trào nữa không ?


Bây giờ sang nhân vật Ngô Kỵ̉


Tôi nghe có người nói về Ngô Kỷ :  Ôi, nói gì cái thằng cha điên khùng đó cho mất thì giờ !  Hoặc : Cái lão vô gia cư này gặp ai cũng chửi !  Hoặc có người bị Ngô Kỷ tố là việt gian đã tố ngược lại Ngô Kỷ là tay sai Vietcong, đã xoi bói kẻ này người nọ , chia rẽ Cộng đồng làm lợi cho VC...

Công tâm mà nói,  những phản ảnh trên đây không hẳn đúng. Người nói Ngô Kỷ là điên khùng vì họ đã không nghe hết chuyện. Họ chỈ vừa nghe được vài câu, rồi vì không ưa cái lối nói oang-oảng, sôi-sục của Ngô Kỷ nên họ tắt máy rồi kết luận vội vả theo cảm tính của mình.  Còn nói rằng gặp ai cũng chửi là không đúng, vì Ngô Kỷ  chỉ chửi việt gian thôi,  Chửi việt gian là tạo đoàn kêt cho cộng đồng chứ sao lại nói là chia rẽ ?  Cộng đồng có đoàn kết với việt gian đâu !

Có  điều khả tín là Ngô Kỷ tố cáo không dựa vào tin đồn mà dựa vào những hành động có thực được minh chứng bởi các video, audio, hình ảnh, tin tức báo chí, v.v... mà Ngô Kỷ đưa lên cho đồng bào xem. Ngoài ra, Ngô Kỷ còn thách thức, yêu cầu đối phương hoặc bất cứ ai thấy sai trái thì hảy ra mặt đối chất. Vậy thì móc ra được càng nhiều việt gian núp bóng cộng đồng thì càng làm lợi cho cộng đồng chứ sao lại là làm lợi cho VC ?

Tôi có lý do để tin rằng Ngô Kỷ là một chiến sĩ  chống Cộng tí́ch cực , kiên-trì và vô vị lợi. Tuy nhiên, Ngô Kỷ có cái khuyết điểm là dùng ngôn từ kém trang-nhã. Ngô Kỷ mắng chửi vào mặt cáí lũ tay sai VC là đúng rồi, nhưng phải tùy lúc. Dùng ngôn từ thô-lỗ trước mặt quần chúng bị coi là không tôn trọng quần chúng, là gặp phản ứng bất lợi. Và Ngô Kỷ đã thấy rồi. Mong Ngô Kỷ khắc phục khuyết điểm để cho công cuộc chống Cộng có hiệu quả, để chung sức cứu Nước. "Chỉ cò̀n 6 Năm nữa thôi" !!!


Người línhVNCH

Email 2

THẬT HƯ RA SAO?

Tớ thấy quanh đi quẩn lại chỉ có một đám ủng hộ cuồng nhiệt, hăng say cho Trúc Hồ/ASIA ra rả quanh  năm suốt tháng, ai có lên tiếng phê bình, phân tích hoặc chỉ trích những gì Hồ nói thì đám này hung hăng thua đủ và xúm lại đánh người ta phủ đầu mà không dùng lời lẽ, phản biện để phản bác lại những gì người ta đã nói sai về tên Hồ/Asia đã từng tuyên bố bậy bạ và sai lầm trầm trọng kia ấy.


Tớ thật khinh cái tư cách của những kẻ đội lốt đánh trâu, đám tay sai của tên Trúc Hồ/Asia này hết sức, nhìn qua, tớ thấy đứa nào đứa nấy cũng 60+ tuổi trở lên, đã qua cái tuổi "ngũ thập tri thiên mệnh" (50), sao lại còn hung hăng, cuồng tín, độc đoán, độc tài và bá đạo đối với những người có khác ý kiến, lập luận và hiểu biết với mình.

tường gian, uyên vũ ..   tớ thấy hai cái bản mặt cuồng tín và khát máu của lũ bay là tớ ghê tởm rồi, thử hỏi nếu lũ bay mà nắm chính quyền, thì cái bản chất lưu manh, độc đoán và độc tài của lũ mày còn hơn VC, chứ không thua gì chúng đâu ạ !.   Hãy nhắm vào nội dung của bài viết của người ta để mà phản bác, có đúng là Hồ có nói những câu.. phản động như: ""đồng bào phải tôn-trọng nhà nước Cọng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa VN, vì đó là một chính quyền hợp pháp và có bang giao với nước ngoài, và nhất là chớ kêu gọi lật đổ : chủ-trương lật-đổ là hoàn-toàn sai !" (lời của Trúc Hồ/Asia).

Nếu Hồ có lỡ nói sai thì nay dập đầu mà tạ lỗi với đồng bào, nhìn nhận sự ấu trĩ và sai lầm của mình, thế là xong, đồng bào sẽ thứ tội cho Hồ.  Hồ hứa từ nay chớ dại ăn nói bậy bạ phá hoại chính nghĩa Quốc Gia chống cộng như rứa nữa, có gì khó nói đâu mà để cho đám tay sai nhảy ra sủa ong ỏng, cắn bậy cắn bạ lung tung đến những người lương thiện, có lòng với đất nước và dân tộc.

Ta thấy bất bình khi thấy cả đám nhảy vào đánh bà NMH vô cớ (hơi hèn hạ lắm đấy) nên lên tiếng vài lời công đạo, đứa nào không thích nghe sự thật, sống sự thật như Chúa đã dạy, thì cứ việc lên tiếng chửi và cắn tớ cho thỏa thích đi nhé.  Amen !.
*:)) laughing

Email 3
on Tuesday, October 7, 2014 10:41 AM, "Tuong-Giang TN  wrote:


PHẢI TỰ CHỔI DẬY, HAY LÀ CHẾT!
trích:
"Người Việt Nam PHẢI CHỔI DẬY, không phải chỉ để đòi Nhân Quyền hay những Tự Do "mơ hồ" nào, MÀ PHẢI ĐÒI QUYỀN ĐƯỢC SỐNG NHƯ TRƯỚC KIA ĐÃ TỪNG ĐƯỢC SỐNG DƯỚI CHÍNH THỂ VIỆT NAM CỘNG HÒA, dù vẫn còn đói và nghèo, NHƯNG CŨNG ĐÃ CÓ NHỮNG QUYỀN CĂN BẢN CỦA MỘT CON NGƯỜI, CHỨ KHÔNG BỊ CƯỚP THƯỜNG TRỰC TRONG MỘT XÃ HỘI SUY ĐỒI, VÀ KHÔNG THỜ NHỮNG "thượng đế" Rỡm, NHƯNG thực chất chỉ là MỘT BỌN MA QUỶ UỐNG MÁU DÂN TỘC.

Người Việt Nam phải Tự Chỗi Dậy, hay là sẽ bị chết dần chết mòn trong tay Bọn Quỷ Đỏ."

Tường Giang

Hết Trích.

Email 4
Thưa nhà thơ Nmh và quý vi hửu DĐ,

Nói thật với nhà thơ Nmh, thân phận nữ nhi gái Việt như Bà, mỏng manh nặng không quá 100 cân, mà sao Bà cứ cả gan làm thơ ác ôn chửi bới căm thù đào mồ đào mả lũ lãnh đạo VGVCBN, không chừa thằng nào? Bà dám vạch mặc chỉ tên lên án ti ác chế độ, chửi luôn cả Cố Bác Hồ dâm tặc kính mến, hãi quá! Đã vậy, bài thơ nào -ngay cả thơ tình bóng gió- bà cũng kêu gọi CA bộ đội, xúi giục dân chúng nam phụ lão ấu,vùng dậy lật đổ bạo quyền, thì đố ma vgvc nào chịu đời cho thấu? Chúng không chôn sống bà là may lắm rồi!

Nên thực tế hơn một chút, bà chịu lắng nghe lời khuyên tinh khôn dạn dày kinh nghiệm làm ăn ...của Trúc Hồ phải tôn-trọng nhà nước Cọng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa VN, vì đó là một chính quyền hợp pháp và có bang giao với nước ngoài, và nhất là chớ kêu gọi lật đổ : chủ-trương lật-đổ là hoàn-toàn sai !" thì đời Bà lên hương biết mấy! Mặc sức mà dià VN ăn chơi du hí thả cửa, lại còn được nhà nước hụ còi tiếp rước như bọn VKYN ruột ngắn ruột dài, nhậu nhẹt zô zô với Heo thứ trưởng. Đâu thua gì thằng Hùng thằng Lập thằng Liêm và hàng vạn tên khôn vặt khác mà đảng ta dư sức biết tẩy chúng chỉ là bọn VK Yêu Nước...Ngoài!

Trúc Hồ nói nghe thật chí lý, này nhé: "Chúng ta chẳng cần tranh-đấu gì cả,Dân chủ và Tự do ắt sẽ có, và muốn gì nữa thi Xin chứ đừng Đòi, vì không được quyền Đòi."Bà thấy không, cứ tà tà ca hát đi về chí thú làm ăn trong tinh thần sống chung hoà binh, đôi bên cùng có lợi, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi, đố má đứa nào dám mở mồm chửi rủa là hôm lét hôm le! Cứ vậy, bất chiến tự nhiên thành, chừng vài năm nữa mình sẽ tự động được làm công dân của một đại cường trung quốc Hoa Gấm, mang passport Tàu ngon lành, khỏi cần phải vượt biên vượt biển 10 chết 1 sống, lo sợ hải tặc giông tô bão bùng gì cả, đả không?  Nhớ đừng tranh đấu tranh đét gì cả,cứ nhìn gương Lý Tống, Ngô Kỷ thì biết, bỏ việc bỏ vàn tranh đấu, mất ăn mất ngủ, làm dâu thiên hạ, cực khổ hơn chó, vậy mà rồi người thì bị gọi là đĩ đực đĩ cái, kẻ thì bị chê hôm lét hề hủi, ngay cả giọng nói vùng đất quê hương sinh đẻ của họ cũng bị lôi ra xỉ vả, tội nghiệp chưa! (90 triệu đồng bào nghèo xơ nghèo xác bên nhà lo mà liệu hồn tậu nhà mua xe kẻo không lại bị mấy nhà tranh đấu NVHN chửi cho bể mặt là đồ hôm lét đấy nhé!)
Bà không ái ngại, không ngán, không đau lòng sao?!

Thôi thì giấy ngắn tình dài, bần hạ chỉ có đôi dòng chân tình khuyên bà, có gì thất lễ mong Bà niệm tình thứ lỗi cho.

Trân trọng, TC

Date: Tue, 7 Oct 2014 16:25:16 -0500
Subject: Bàn vê` Trúc Hô` va` Ngô Kỷ Thật Hư Ra Sao???
From:  trunglinh478@gmail.com
To:  goidan@yahoogroups.com phungsuxahoi@yahoogroups.com thaoluan9@yahoogroups.com


Thưa quí vị,

Thứ nhất khi viết về một vấn đề gì xin quí vị nên viết thẳng vào câu chuyện, không nên chỉ trích nhau, và nên tìm hiểu xem câu nói đó xuất phát từ đâu trước thì lời bình luận của quí vị mới chính xác, có lý được. Âu Mỹ là những xứ tự do, chúng ta viết về bất cứ vấn đề gì cũng vậy, nên tôn trong nhau, không nên chụp mũ người khác, vì họ có những ý tưởng không giống của quí vị, thì những gì quí vị tranh luận mới trong sáng được.
Thi sĩ Ngô Minh Hằng viết ra một chuyện rõ ràng đó là câu nói trích ra từ một youtube mà Trúc Hồ đã nói trước đây ở trên đài SBTN: "Trúc Hồ bảo phải tôn-trọng nhà nước Cọng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa VN, vì đó là một chính quyền hợp pháp và có bang giao với nước ngoài, và nhất là chớ kêu gọi lật đổ : chủ-trương lật-đổ là hoàn-toàn sai !" ...
Chính vì câu nói này mà Ngô Kỷ đã đặt thành vấn đề để kết tội câu nói đó có lợi cho VC, và rồi từ đó đến nay Trúc Hồ không hay chưa "dám" phản bác.

Nơi đây qua giấy trắng mực đen, tôi nhận xét thi sĩ Ngô Minh Hằng đưa ra một vấn đề quá đúng và chính xác, đáng để mọi người suy nghĩ và nhận thức cái lý của lẽ phải mà bà NMH đưa ra.

Không ai dám chê Trúc Hồ về tài làm nhạc, tuy nhiên nhạc của Trúc Hồ không vạch rõ được giới tuyến mà chỉ nói rất chung chung về lòng yêu nước đối với ngoại xâm, chính vì thế nếu quí vị để ý thời gian gần đây bài Đáp Lời Sông Núi cũng đã bị Việt cộng xử dụng làm nhạc nền trên các youtube của chúng.
Về phần Ngô Kỷ tôi thấy phần nhiều những dự kiện ông này đưa ra để tấn công Trúc Hồ đều có dẫn chứng, chứ không nói vu vơ... có điều về điệu bộ và một vài trường hợp cách xưng hô Ngô Kỷ dùng không được nhã nhặn đã làm mất đi một số cảm tình của người đọc.

Viết ra đây với tấm chân tình của người Việt tị nạn cs, tôi hy vọng vạch ra được chút nào những lấn cấn trong chúng ta đang gặp phải, đó là nạn chống cộng theo bè phái mà cộng đồng, đoàn thể người Việt Hải ngoại cần phải lưu tâm, sửa đổi.

Trung Lĩnh


---------- Forwarded message ----------
From: Thomas D. Tran < tdtran747@gmail.com>
Date: 2014-10-07 14:24 GMT-05:00
Subject: Fwd: Fw: Fwd: Bàn vê` Trúc Hô` va` Ngô Kỷ Thật Hư Ra Sao???
To: Hung The < hungthe42@att.net>, Uyen Vu < uyenvutrinh1930@gmail.com>, Ngo Minh Hang < Nmh5475@aol.com>, DapLoiSongNui < daploisongnui@yahoogroups.com>


Kính chuyển đọc, suy ngẫm và tùy nghi. Thiển nghĩ
Thi sĩ Ngô Minh Hằng dẫn chứng câu: Trích "
nếu đồng bào VN ở hải ngoại nghe lời "Trúc Hồ bảo phải tôn-trọng nhà nước Cọng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa VN, vì đó là một chính quyền hợp pháp và có bang giao với nước ngoài, và nhất là chớ kêu gọi lật đổ : chủ-trương lật-đổ là hoàn-toàn sai !" rồi không hết lòng đấu tranh và yểm trợ cho một cuộc nổi dậy trong nước và đồng bào VN trong nước nghe lời Trúc Hồ; " chẳng cần tranh-đấu gì cả, chỉ cần nói lên sự thật ắt sẽ có Dân chủ và Tự do, và muốn gì nữa thi Xin  chứ đừng Đòi, vì không được quyền Đòi." thì toàn dân VN sẽ ôm hận nhục mất nước vì tới ngày 4 tháng 9 năm 2020, tức chỉ còn 6 năm nữa thôi, Viêtcông sẽ dâng Viêt Nam cho Trung quốc : Việt Nam sẽ  trở thành một Tỉnh của Trung Quốc !!!" và như thế, nước Vn sẽ mất về tay Tàu cộng do đảng Việt Cộng BÁN và DÂNG, dân tộc VN sẽ cúi đầu dưới gông cùm kiềm tỏa đô hộ ác độc của Tàu cộng như Tân Cương, Tây Tạng chưa biết đến bao giờ...." Hết trích

- Điều CẦN BIẾT là AI Đã viết câu này. Trúc Hô? Ngô Kỷ? Người Lính Già..?. Tôi không phản đoán phải trái khi không biết tác giả câu mà NMH dẫn chứng. Đó là điều Quan Trọng Thứ Nhất.

- Điều quan trọng thứ hai là chúng ta đang sống trong một nước có Tự Do Ngôn Luận, đang tranh đấu cho việc CÓ Tự Do Ngôn Luận trong nước, vậy thì xin nhớ câu Bà Thủ Tướng Đức Angela Merkel đả nói trước Quốc Hội Mỹ là: Ta có tự do ngôn luận nhưng là TỰ DO TRONG TRÁCH NHIỆM. Nghĩa là KHÔNG thể ngăn cản ai nói được và Cũng KHÔNG thể NÓI Ẩu Tả, Vô Bằng chứng được, Không thể Ghét ai mà vu khống vì thành kiến được. Không thể Yêu ai mà bênh chầm chập được. Cần phải khách quan vô tư nhận định, đừng như cs vu oan, giáng họa, mớm lời, ép cung. Xin hãy điều tra coi câu thi sĩ NMH Dẫn Chứng là ai nói, Trúc Hồ, Ngô Kỷ hay ai ai đó mà Nhận Định vá Có Thái Độ thích ứng thì hơn.

Chưa điều tra ra ai nói, chưa xác định đước ai nói thì Chỉ Nên Quan Tâm vào việc chốing Cộng mà thôi.
Nên chăng!?
TDT

0 comments:

Powered By Blogger