Friday, January 3, 2014

Hải Dương: Bí thư xã bị hạ sát ngay trước cổng nhà

Chiều ngày 2-1,  ông N. Đ. T. sinh năm 1969, trú tại Tứ Kỳ Hạ, xã Phương Kỳ, Bí thư đảng ủy xã Phượng Kỳ, đã bị đâm chết ngay trước tư thất.

Vào khoảng 19:45 cùng ngày, khi ông T. bồng cháu họ từ nhà em trai họ ở gần nhà về thì bị một số đối tượng gọi ra ngõ, trước cổng nhà ông T. Họ đã dùng dao đâm 8 nhát vào người dẫn đến tử vong.


Hiện trường vụ việc
Theo ông Phú Văn Năm, người cùng thôn với T., khoảng 19:40 ông Năm đi chơi về qua ngõ nhà ông T. và thấy ông T. nằm úp mặt xuống đường và dưới mặt ông T. có máu. Ông T. vẫn còn thở, tay vẫn cử động được. Ông Năm nghĩ rằng ông T. say rượu và gọi gia đình ông T. ra đưa ông T. vào trong nhà.


Gia đình cũng nghĩ ông T. say rượu và bị té nên gọi Trạm trưởng trạm y tế xã đến. Sau khi Trạm trưởng trạm y tế khám thì phát hiện trên người ông T. bị đâm nhiều nhát vào ngực, lưng, mất nhiều máu, bất tỉnh. Vài phút sau thì ông T. tử vong.

Gia đình ông T. gọi điện báo cơ quan công an đến.


Hiện trường cho thấy ông T. bị tử vong trong tư thế nằm úp. Ông bị đâm hai nhát vào ngực trái từ xương bả vai xuống, 1 nhát vào sườn trái, 1 nhát vào vai phải, và 4 nhát vào lưng. Tám nhát dao khiến ông bị đứt xương sống lưng, đứt ruột non…

Số tài sản trên người ông T. gồm đồng hồ và điện thoại vẫn còn nguyên. Tài sản nhà ông T. cũng không mất hay bị xáo trộn.

Ông Năm cho biết thêm, vào khoảng thời gian trên đường ông đi chơi về không thấy bất cứ điều gì bất thường: 'Đường lúc đó không có xe, lúc đó lại đang thời sự, trời thì rét nên ngoài đường ít người đi lại, trong ngõ thì không có ai' – ông Năm nói.

Tin cho biết ông T. lên làm Bí thư đảng ủy xã Phượng Kỳ từ năm 2011, có vợ làm công nhân may xa nhà và có hai người con.


Ông Trần Văn Thường, Đại tá kiêm Trưởng Công an huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, cho biết, cơ quan này đang điều tra cái chết của ông N. Đ. T., Bí thư đảng ủy xã Phượng Kỳ.
 
Theo Mạnh Thắng http://danviet.vn/phap-luat/hai-duong-bi-thu-xa-bi-ha-sat-ngay-truoc-cong-nha/20140103041621921p1c33.htm

0 comments:

Powered By Blogger