Sunday, January 26, 2014

KHI NHỮNG TRÒ MA BỊ LẬT TẨY

Ngay sau khi vở tuồng “Lập đảng mới để phá xiềng” được VC và bọn tay sai trình diễn, chúng tôi đã viết một số bài viết để vạch mặt “phản tỉnh giả, đối lập vờ” của hai tên “Việt Cộng nằm vùng” Lê Hiếu Đằng (LHĐ), Hồ Ngọc Nhuận (HNN).
Cùng với các trang mạng, đài phát thanh RFA, BBC…, báo Người Việt (mà có nhiều người công khai gọi là báo Người Vẹm vì khi còn sống, ông Đỗ Ngọc Yến, chủ nhiệm tờ báo này đã có những cuộc họp với Nguyễn Tấn Dũng lúc ông này còn là Phó Thủ Tướng, cũng như tờ báo này đã nhục mạ lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong chậu rửa chân và mượn lời của tên độc giả chó chết Sơn Hào nào đó “miệt thị Quân lực VNCH là lính đánh thuê của Mỹ” và nhiều việc làm tác tệ khác)  đã gióng trống, khua chiêng inh ỏi để quảng cáo các vở tuồng do 2 tên “VC nằm vùng” LHĐ, HNN thủ diễn.
Người xưa có câu “Chó chết, hết chuyện!” Không ngờ ngay sau khi tên VC nằm vùng LHĐ “đang sống chuyển sang từ trần”, báo Người Vẹm với bài viết “Hỏa thiêu, rải tro cốt xuống sông Sàigòn” ngày 25-1-2014 lại vạch rõ bộ mặt xỏ lá, ba ngoe của tên VC nằm vùng LHĐ qua cái trò ma công khai tuyên bố bỏ Đảng CSVN bằng mấy chữ nguệch ngoạc trên một tờ giấy mà người bạn trẻ Hiếu Lê gọi mỉa mai là “giấy biên số đề!”.
Xin mời độc giả đọc trích đoạn sau đây để thấy rõ cái bộ mặt “xỏ lá, ba ngoe” của LHĐ:
“… Sau một thời gian theo đuổi ‘lý tưởng cộng sản,’ ông LHĐ trở thành người tranh đấu cho nền dân chủ pháp trị tại Saigòn dẫn đầu các cuộc biểu tình chống Trung Quốc xâm chiếm Hoàng Sa, Trường Sa. Năm 2013, ông chính thức ly khai khỏi đảng CSVN, hành động cuối cùng được coi là một ‘suy nghĩ chín chắn’ đồng thời với lời tuyên bố rằng ‘chủ nghĩa xã hội chỉ là ảo tưởng.’
Ông cũng là thành viên câu lạc bộ ‘Những người kháng chiến cũ,’ một tổ chức được thành lập với sự đề xướng của ông Nguyễn Hộ, dẫn đến việc ông Nguyễn Hộ  bị quản thúc tại nhà cho đến chết. Còn ông LHĐ cũng bị bắt giam 1 năm không xét xử.
Sau sự kiện này, ông bị sa thải khỏi cơ quan dân vận – nơi ông làm việc, và bị khai trừ ra khỏi Đảng CSVN ngày 27-7 năm 1992.” (Trích “Hoả thiêu, rải tro cốt xuống sông Sàigon” (Người Việt 25-1-2014).
Theo trích đoạn trên thì LHĐ “bị khai trừ ra khỏi Đảng CSVN từ ngày 27-7 năm 1992”; vậy mà tới năm 2013, tức 21 năm sau, khi đóng tuồng “Lập đảng mới để phá xiềng” thì ông ta lại láo lếu tuyên bố “ly khai Đảng CSVN”  và được ông ta viết nguệch ngoạc trên một mảnh giấy giống như tờ giấy biên lại ghi số để ở Việt Nam! Lại được ông “bác sĩ nhổ răng” Nguyễn Đắc Diên, ông “Tiến sĩ Bác Hồ” Phạm Chí Dũng gì đó noi gương anh dũng thoái Đảng của tên VC nằm vùng LHĐ! Và được báo chí, các trang mạng của “phe ta” ở hải ngoại gõ phèng la inh ỏi!
Có cả một “bình luận gia” của đảng Việt Tân (VT) viết bài diễn tả “niềm đau cuối đời” của tên VC nằm vùng” LHĐ rất là lâm ly, bi đát!
Không biết khi bài báo trên báo Người Vẹm (vô tình hay cố ý) vạch rõ cái mặt mẹt của tên “VC nằm vùng” LHĐ đã giở trò ma tuyên bố ly khai khỏi Đảng CSVN vào cuối năm 2013; trong khi chính y đã bị Đảng CSVN khai trừ khỏi Đảng này vào ngày 27-7 năm 1992, tức là cách nay 21 năm thì những kẻ đã khua chiêng, gióng trống, gõ phèng la inh ỏi “ca tụng” tên “VC nằm vùng” LHĐ có biết… hổ thẹn chút nào, hay không?
Thấy trên các trang báo điện tử của “phe ta” nào là các “trí thức Bắc Hà”, “trí thức Sàigòn” tập họp để làm lễ tưởng niệm “tên VC nằm vùng” LHĐ mà ngán ngẫm cho cái “bọn trí thức, trí ngủ” cỡ như Nguyễn Huệ Chi, tên tay sai của tên “Mỹ gian” Kelvin Bowen và tên “Việt gian” Nguyễn Bá Chung trong chương trình “Tái Xây Dựng Diện Mạo Người Việt Tỵ Nạn” trong vụ kiện WJC!
Không biết ông “bình luận gia” của đảng VT viết bài ca tụng “niềm đau cuối đời” của tên VC nằm vùng LHĐ có biết chính tên “VC nằm vùng” này đã phản bội lại chính cái chính thể Việt Nam Cộng Hoà đã nuôi dưỡng cho anh ta ăn học nên người, đã phản bội lại bao nhiều chiến sĩ của QLVNCH đã hy sinh xương máu để giữ vững miền Nam tự do, dân chủ. Chính tên “VC nằm vùng” này và đồng bọn đã tiếp tay VC xâm chiếm miền Nam và đã cai trị toàn thể đất nước như một đoàn quân ngoại nhập trong 39 năm qua?! Bị Đảng CSVN khai trừ từ 21 năm trước, nay lại giở trò “ba ngoe, xỏ lá” lớn tiếng tuyên bố “thoái đảng”, vậy mà không biết bao nhiêu kẻ tự xưng là “trí thức, trí ngủ” lại xúm nhau vào mà gõ phèng la ca tụng inh ỏi thì thiệt đúng là cái bọn:
“Trí thức gì mà ngu quá trời
Có hai con mắt mà như đui
Ăn năn, ăn lát gì Việt Cộng
Chúng chỉ đáng ăn… búa thiên lôi!”
*
Nói chuyện “những trò ma bị lật tẩy” mà không đề cập đến chuyện đảng Việt Tân bị chính đảng viên của mình là bà nhà văn Trần Khải Thanh Thủy (TKTT) lật tẩy thì là một điều rất thiếu sót.
Bà nhà văn này thì thiệt là rắn mắc và chanh chua hết biết. Bà này chửi tên “dâm tặc” Hồ Chí Minh (HCM) và đảng CSVN chỉ có thua bà nhà văn Dương Thu Hương (DTH). Bà nhà văn DTH ví cái mặt của tên Tướng Công An Dương Thông giống như “bộ phận sinh dục của một con ngựa cái!” Và bà này đòi “ỉa”… vào mặt bọn lãnh đạo VC! May mà bà này chưa thực hiện mà đồng bào hải ngoại đã thấy “những bộ mặt… thối như cứt” của bọn này! Bà nhà văn này mà làm thiệt thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra?!
Bà nhà văn TKTT thì lại có vẻ “mặn mà” với “Bác Hồ” ra phết! Bà làm thi ca hò vè về “Bác Hồ” thì rất là “ấn tượng” và “không hiện thực” như sau:
“Gió mùa Thu, Bác ru em ngủ
Em ngủ rồi, “Bác” … ụ thâu đêm!”
Coi bộ chuyện này khó… thực hiện, phải không?  “Bác Hồ” có ký tên T.Lan viết sách “Vừa đi đường, vừa kể chuyện” nghe còn có lý. Chẳng lẽ “Bác Hồ” lại còn có tài năng vượt bực vừa “ru em ngủ, vừa… ụ thâu đêm” như thi ca hò vè của bà nhà văn TKTT diễn tả?
Nghe nói sau bài viết “Để ngỏ” chê bai đảng VT là những con “thỏ đực”, mới đây là nhà văn này lại viết bài “Cây muốn lặng, gió chẳng ngừng” gọi đảng Việt Tân là “đảng Việt Tanh” và gọi các “chiến hữu đảng VT” là các “chém hữu” và gọi ông “tủ lạnh” của đảng VT Hoàng Cơ Định (HCĐ) bằng mấy chữ “canh me, hôi của”.
Cũng nghe nói, ông “tủ lạnh” HCĐ lại giở trò “con lừa đất Kiềm” viết thư hơn thua với “đảng viên VT vừa thoái đảng” TKTT có những dòng như sau:
“VT đã từng là đối tượng phá phách của bọn u tối, vô trách nhiệm hay vô lại, thêm những bài của TKTT cũng không thay đổi nhiều.”
“Ông lãnh tụ, tủ lạnh” HCĐ nói rất đúng:
-Chỉ có “bọn u tối, vô trách nhiệm hay vô lại” mới giở những trò ba ngoe, xỏ lá “canh me, hôi của”;
-Chỉ có “bọn u tối, vô trách nhiệm hay vô lại” mới đi ca tụng tên tội đồ dân tộc HCM, đảng CSVN có công thống nhất đất nước;
-Chỉ có “bọn u tối, vô trách nhiệm hay vô lại” mới tiếp tay với đảng VC để đánh phá, gây chia rẽ cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại;
-Chỉ có “bọn u tối, vô trách nhiệm hay vô lại” mới dùng tiền bạc thủ đắc được từ “Kháng Chiến Ma”  để giở những trò ma thay tên, đổi nghĩa những Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư;
-Chỉ có “bọn u tối, vô trách nhiệm hay vô lại” mới “liên kết trong ngoài, canh tân đất nước” để chia chác bàn tiệc xương máu của 90 triệu người dân trong nước và hơn 3 triệu người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại;
Ông “lãnh tụ, tủ lạnh” HCĐ nói rất đúng. Chỉ có “bọn u tối vô trách nhiệm hay vô lại” mới đi ca tụng bọn “VC nằm vùng” và bị chính “đảng viên vừa thoái đảng” TKTT đổi tên đảng lại thành ĐẢNG VIỆT TANH và tố cáo chính cá nhân ông HCĐ là kẻ “CANH ME, HÔI CỦA!”
*
“Ngựa lồng quỷ mới nhăn răng…”
“Ngựa chưa lồng…” mà những trò ma của đảng Việt Cộng và đảng Việt Tân – em của đảng VC đã bị lật tẩy!
Xin thông báo: Từ nay, đảng VT, theo đề nghị của “đảng viên vừa thoái đảng” TKTT đã đổi tên thành ĐẢNG VIỆT TANH và “ám số chuyên môn” của “lãnh tụ” Hoàng Cơ Định là CANH ME, HÔI CỦA!
Xin đồng bào hải ngoại cẩn thận với ĐẢNG VIỆT… TANH!
LÃO MÓC

0 comments:

Powered By Blogger