Sunday, January 26, 2014

Thấm nhuần Đạo đức bác Hồ, luân ý XHCN: Thanh niên VN trở nên dã man hung ác

Sau khi báo chí đăng tải thông tin và hình ảnh về một nam thanh niên cầm kéo đâm mẹ nhiều nhát giữa phố, cùng với đó là hình ảnh một cụ già đang cố gắng ngăn cản hành động hung hãn của thanh niên này. PV đã có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc để làm rõ thông tin.
Sáng nay, báo chí đăng tải hình ảnh nam thanh niên cầm kéo đâm một người phụ nữ được cho là mẹ anh ta
Nam thanh niên trong bức ảnh là Ngô Ngọc Linh (SN 1990, số 2A, Trung Yên, phường Hàng Bạc, Hà Nội). Người phụ nữ bị đánh trong các bức ảnh không phải là mẹ của nam thanh niên mà là người giúp việc trong gia đình anh ta.
Bà Nguyễn Thị Đồng (80 tuổi, bà nội của Linh) cũng chính là người đã ôm và ngăn cản Linh trong những bức ảnh mà báo chí đăng tải. Bà Đồng khẳng định:
“Không có chuyện Linh đánh mẹ. Người phụ nữ trong ảnh là cô Hiền (hiện ở Ngõ Phát Lộc). Cô ấy phụ giúp tôi bán hàng bún buổi sáng được gần 4 tháng nay. Một mình làm việc không xuể nên tôi thuê thêm cô ấy đến phụ giúp bán hàng”.
Bà Nguyễn Thị Đồng là người đã lao vào ngăn cản không cho Linh đâm chị Hiền
Bà Đồng cho biết, sáng 15/1, khi bà đang đi trong quán để dọn hàng thì thấy Linh cầm kéo đuổi theo chị Hiền. Bà đã chạy theo giằng co, ngăn cản không cho Linh hành động dại dột.
“Linh và chị Hiền không hề có mâu thuẫn. Từ trước tới nay tôi thấy hai người vẫn vui vẻ với nhau, nhưng không hiểu sao cháu nó lại hành động như vậy”, bà Đồng tiếp lời.
Được biết, bố mẹ bỏ nhau nên Linh sống với bà nội nhiều năm nay. Bản thân Linh không có việc làm ổn định.
Người phụ nữ bị nam thanh niên dùng kéo đuổi đâm liên tiếp giữa phố Hàng Bè (Hà Nội) chỉ là một người giúp việc.
Nhớ lại giây phút bị Linh cầm kéo đuổi đâm, chị Hiền kể:
“Sáng 15/1, tôi đang giúp việc ở quán phở của bà Đồng thì bất ngờ cậu Linh tay cầm kéo chạy từ trong nhà ra rồi lao tới phía tôi đang đứng. Quá sợ hãi, tôi bỏ chạy ra phía ngoài chợ và bị vấp chân ngã xuống đường. Linh liền cầm kéo đâm vào bụng nhưng may tôi mặc áo dày nhiều lớp nên kéo chưa đâm vào thịt”.
Khi thoát khỏi sự truy đuổi của nam thanh niên, chị Hiền đã về nhà khóa trái cửa và không khỏi hoảng sợ.
Công an phường Hàng Bạc cho biết, đơn vị này đã mời những người có liên quan lên để xác minh, làm rõ sự việc. Về Ngô Ngọc Linh, thanh niên này đã không có mặt tại địa phương từ thời điểm xảy ra sự việc.
Hà Minh (vietnamville)

0 comments:

Powered By Blogger