Monday, January 20, 2014

Báo Tầu cộng đăng hình ảnh biểu tình chống Tầu xâm chiếm Hòang Sa của đồng bào Việt Nam trong nước

Có một điều rất chắn chắn và hiển nhiên  là trước năm 1975, VNCH KHÔNG HÈN & KHÔNG KHIẾP NHƯỢC trước sự xâm lược của bọn Tàu cộng, không như đám thổ tả HCM và đồng đảng Việt gian của hắn ngày trước...... và ngày hôm nay đây cũng vậy, những người VN yêu nước dù trong nước hay hải ngoại cũng KHÔNG BAO GIỜ CÚI ĐẦU GỤC MẶT như bọn chó VC (đảng csVN) đã và đang làm với quan thầy của chúng là thằng Tàu khựa !

Duc H. Vu 
*********************

Tờ báo Ifeng.com là tờ báo hung hăng bảo thủ trực thuộc đảng cộng sản Trung Cộng ,số ra ngày 20-1-2014 đã loan tải 6 tấm ảnh khổ lớn về buổi tưởng niệm những chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh trong cuộc Hải Chiến Hòang Sa ngày 19-1-1974 với Hải Quân Trung Cộng .Tờ báo này gọi là "biểu tình chống Trung Quốc của người dân Việt Nam " (越南民间发起反华示威 ) Dù viết thế nào đi nữa thì những hình ảnh này sẽ cho dân Trung Quốc thấy rõ ý chí và quyết tâm của nhân dân Việt Nam không để ngoại bang cướp đi một tấc đất nào của quốc gia mình .

http://news.ifeng.com/photo/hdnews/d...32_0.shtml#p=1

http://news.ifeng.com/photo/hdnews/d...32_0.shtml#p=2

http://news.ifeng.com/photo/hdnews/d...32_0.shtml#p=3

http://news.ifeng.com/photo/hdnews/d...32_0.shtml#p=4

http://news.ifeng.com/photo/hdnews/d...32_0.shtml#p=6

http://news.ifeng.com/photo/hdnews/d...32_0.shtml#p=5

 Clip video của các thủy thủ Tầu Cộng kể về trận hải chiến Hòang Sa với Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa ,trong clip này cho thấy chiến hạm 389 và 396 của Tầu bị Hải Quân Việt Nam bắn cháy ,tầu ngập nước ,thủy thủ phải nhẩy xuống biển ,và những cảnh họ khiêng xác thủy thủ chết và bị thương sang chiến hạm khác chở về Tầu ,người kể chuyện lại có lúc đưa tay lên gạt nước mắt điều đó cho thấy trận Hải Chiến rất kinh hòang dù 40 năm qua mà nay kể lại họ vẫn còn xúc động xen lẫn kiêng nể Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa .

Xét về kỹ thuật quân sự Tàu cộng vượt trội hơn VNCH thời đó . Lại một lần nữa nói lên tinh thần chiến đấu chống ngọai bang rất cao nơi các anh em chiến sĩ HQ-VNCH .
Một cái thua trong danh dự của sự Lực bất tòng Tâm.

So với sự nhượng bộ (cũng là dạng thua thôi) lảnh thổ Ải Nam Quan , Thác Bản Gióc ...vv

theo "Lực rất tòng Tâm" trong phòng họp máy lạnh .

====> Thì bên nào đáng kính trọng ? Bên nào đáng khinh đây !


0 comments:

Powered By Blogger