Monday, January 27, 2014

Kim Jong Un chỉ thị " bắn chó Trung Quốc "

Kim Jong Un chỉ thị " bắn chó Trung Quốc " ...
金正恩氏が“中国のイヌ狩り”指示 中朝国境「無慈悲に進めよ」 3千人超追放

2014.1.27 08:30更新

http://sankei.jp.msn.com/smp/world/n...08310000-s.htm
Theo bản tin link trên của MSN sau khi tử hình Jang song Taek Bình Nhưỡng đã ra chỉ thị " bắn chó Trung Quốc " truy đuổi trên 3 ngàn người qua biên giới Trung Quốc không thương sót .Kim jong Un chỉ thị " một chiến tuyến " tạm thời hòa hoãn đối địch với Mỹ và Nam Hàn để dồn nỗ lực đối phó với "nội địch" và "cảnh giác với Trung Quốc " .


Tháng 12 năm ngoái sau khi tử hình Jang Song Teak Bình Nhưỡng đã phái Cảnh sát đặc biệt ,cùng Quân Ðội kiểm tra những thành phố sát biên giới Trung Triều Hensan (恵山),Musan (茂山) và khu chế xuất Rason (ラソン) bắt giữ những nhân viên làm việc trong khách sạn ,sòng bài và các thương nhân trên 3 ngàn người trục xuất họ qua biên giới Trung Quốc mà Bình Nhưỡng gọi họ là " chó Trung Quốc " .ngôn từ này là ẩn ý chỉ những kẻ làm việc cho Trung Quốc đã có từ thời Kim Chính Nhật .


Bình Nhưỡng cũng ra chỉ thị triệt phá tất cả các nhà cửa trong vòng 30 mét từ biên giới Trung Quốc ,xây những cộng sự phòng thủ ,đặt những ổ súng chiến đấu .
Ðối lại phía bên Trung Quốc cũng đã đưa 100.000 quân cùng hàng ngàn chiến xa diễn tập quân sự ngay sát biên giới Trung Triều mà Bắc Kinh gọi là " để kìm chế thế lực phản Trung của Bắc Triều Tiên " .


Trong tổng số 1 triệu 200 ngàn quân của bắc Triều Tiên thì 80% phải chuẩn bị đối đầu với Mỹ và Nam hàn ,phải phối trí dọc theo biên giới Nam Bắc Hàn đồng thời sự vận chuyển quân xa quân dụng ra vùng biên giới Trung Triều khó khăn cũng như không đủ nhiên liệu ,Bắc hàn khó có thể chuyển cuộc chiến ra vùng biên giới Trung Triều dễ dàng như mong muốn .


Kim Jong Un chỉ thị "thống nhất một chiến tuyến" để "bắn chó Trung Quốc " đồng thời tuyên bố kể từ ngày 30 tháng này hành vi đối địch với nhau giữa Nam Bắc Hàn tam ngưng chỉ . Phía chính phủ Nam Hàn cho biết họ vẫn cảnh giác về thái độ giả vờ hòa hoãn này của bắc Triều Tiên .

0 comments:

Powered By Blogger