Sunday, July 27, 2014

Kêu gọi không đi xem văn nghệ do văn công từ Việt Nam sang trình diễn tại L’Amour Reception



THÔNG BÁO

V/V:     KÊU GỌI KHÔNG ĐI XEM VĂN NGHỆ DO VĂN CÔNG TỪ VIỆT NAM SANG TRÌNH DIỄN TẠI L’AMOUR RECEPTION

Ban Chấp Hành Cộng Ðồng Người Việt Tự Do Victoria kêu gọi
-    Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
-    Quý vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể,
-    Quý vị đại diện các tổ chức và đảng phái chánh trị,
-    Cùng toàn thể đồng hương tại Victoria,

Hãy cùng với CÐNVTD-VIC không hưởng ứng chương trình văn nghệ do văn công từ Việt Nam sang trình diễn tại L'Amour Reception, St Albans vào ngày 27 tháng 07 năm 2014.

Cộng Ðồng Người Việt Tự Do Victoria quan niệm rằng, ngày nào đảng CSVN còn cấm đoán, bắt bớ, giam cầm những nhà văn, nghệ sĩ và các nhà tranh đấu cho dân chủ và nhân quyền tại VN, ngày nào đảng CSVN vẫn còn tiếp tục vi phạm, cấm đoán và kiểm soát những quyền căn bản nhất của con người như: tự do báo chí, tự do hiệp hội, tự do ngôn luận, tự do phát biểu, tự do tôn giáo v.v… thì ngày ấy cộng đồng người Việt tỵ nạn CS tại hải ngoại sẽ còn phản đối và không chấp nhận sự hiện diện của những đoàn văn công  hay những văn nghệ sĩ từ trong nước ra hải ngoại trình diễn và quảng bá nhà cầm quyền.

CĐNVTD-VIC đã dự tính biểu tình show diễn này nhưng vì trùng với buổi sinh hoạt của cộng đồng cho nên chúng tôi không thể cùng một lúc mà có mặt ở hai nơi, do đó chúng tôi không thể tổ chức biểu tình. Vì vậy, chúng tôi kêu gọi toàn thể quý vị vận động mọi người không đi xem buổi văn nghệ này.

Mọi chi tiết xin quý vị liên lạc với Ông Nguyễn Thế Phong qua số điện thoại 0411 756 552.

Trân trọng kính báo,

Ngày 23 Tháng 7 Năm 2014

TM. BCH-CÐNVTD-VIC
Nguyễn Thế Phong
Tổng Thư Ký CĐNVTD-Vic

---

Kính thưa Quý Vị,

CĐNVTD - VIC có gửi thông báo về việc kêu gọi đồng bào không đi xem chương trình của các ca sĩ VN tại L'amour Reception - St Albans vào ngày chủ nhật 27/7/14, nhưng đã sơ xuất không ghi rỏ thời gian của chương trình văn nghệ này. Do đó đã gây ra sự nhầm lẫn với chương trình "Tiệc Chay gây quỹ xây dựng Cổng Chào Saigon" do Hội Thiện Nguyện Hồng Cầu tổ chức cùng ngày vào buổi trưa từ 12g đến 3 giờ chiều.

Kính mong quý đồng bào tiếp tục ủng hộ chương trình gây quỹ xây dựng Cổng Chào Saigon và kêu gọi mọi người không tham gia chương trình văn nghệ của ca sĩ VN vào buổi tối 27/7/14.

BCH Cộng Đồng Victoria xin thành thật cáo lỗi cùng quý vị.

Kính nhờ quý cơ quan truyền thông quảng bá giúp thông báo này, xin chân thành cám ơn!

Trân trọng kính chào,

TM. BCH/CĐNVTD - Vic
Phan Đình Bảo Kim
Thư Ký 

0 comments:

Powered By Blogger