Thursday, February 1, 2018

Nè cán bộ cao cấp... chết lẹ lên nè...

Bạn đọc Danlambao - Đầu tháng, các cán bộ còn sống của đảng ta tại Hà Nội đã rút 1.400 tỷ tiền dân để xây một nghĩa trang hoành tráng cho các ngài khi các ngài đang sống chuyển sang từ trần. Khu nghĩa trang mang tên Yên Trung rộng 120 ha này chỉ dành cho các quan chức cộng sản cao cấp, dân đóng tiền để xây nghĩa trang này cấm bò vào đây mà... chết.

Quyết định xây cất nghĩa trang dành riêng cho các quan được quan thủ Nguyễn Xuân Phúc phê chuẩn, dọn đường cho 2500 cán ngố cao cấp chết rồi mà vẫn muốn làm cha thiên hạ.

Nghĩa trang Yên Trung của các quan cao cấp này chiếm cứ một vùng đất đẹp, ngay dưới chân núi Ba Vì, gần Vườn quốc gia Ba Vì, chung quanh nhiều đồi núi và cách Hà 40 km về phía tây.

Với một vị trí sang trọng, đẹp để nhưng chỉ dành cho 2500 mạng cho nên nếu cán bộ cao cấp nào muốn chui vào đây thì phải lên quy trình để chết cho kịp lúc. First come first served không cần xếp hàng.

Bộ Xây dựng dự trù sẽ hoàn tất mồ chôn cán bộ cao cấp trong vòng 36 tháng. Đó là thời gian các quan cao cấp sống trước khi quyết định có nên chết lẹ lẹ để được nằm yên nghĩ dưới chân núi Ba Vì thay vì sống thêm một vài năm và bị dân lôi từ ống cống lên và đem chôn ở chuồng xí công cộng Ba Đình.

02.02.2018

0 comments:

Powered By Blogger