Saturday, February 10, 2018

Việt Khang - Tác quyền $250.00 USD

Mời ACE đọc lá thư của ông Bằng Phong Đặng Văn Âu viết gửi cho Việt Khang để biết vì sao có con số $250.00 mà tôi lên án bọn mất dạy SBTN qua cái poster dưới đây

Duc H. Vu
--------------


GỞI VIỆT KHANG TỪ BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU:

Chào cháu Việt Khang,

Tôi là Bằng Phong Đặng văn Âu. Tôi hy vọng cháu còn giữ địa chỉ email của cháu khi còn ở Việt Nam.
Trước đây, tôi được anh Nguyễn Thanh Tú, con trai của nhà báo Đạm Phong bị Việt Tân bắn chết, cho biết nhạc sĩ Trúc Hồ làm đại nhạc hội gây quỹ cho nhạc sĩ Việt Khang mà chỉ gửi cho Việt Khang 250 đô la Mỹ, tôi liền vận động những anh em bằng hữu của tôi một số tiền khoảng 3000 đô la để nhờ kiến trúc sư Nguyễn Hy Văn chuyển tiền về giúp Việt Khang.

Hôm nay tôi nhìn tấm ảnh của Việt Khang đến phi trường Los Angeles có sự hiện diện của ông Điếu Cày và băng đảng Việt Tân, tôi vô cùng thất vọng.

Tôi hy vọng rằng Việt Khang sẽ đọc được cái email này của tôi. Nếu không, tôi sẽ nhờ các diễn đàn đưa lên để công chúng bốn phương sẽ chuyển cho Việt Khang đọc.

Tôi báo cho Việt Khang biết băng đảng Việt Tân là những tên lợi dụng danh nghĩa Chống Cộng, danh nghĩa đấu tranh cho Tự Do - Dân Chủ, nhưng kỳ thực chúng là tay sai của Việt Cộng đó! Hãy thận trọng kẻo ô danh, đồng bào tị nạn sẽ khinh bỉ! Điếu Cày cứ bám theo Việt Tân, nên đồng bào hải ngoại khinh vô cùng.

Tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ gặp Việt Khang bằng xương bằng thịt.

Bằng Phong Đặng văn Âu

0 comments:

Powered By Blogger