Thursday, February 1, 2018

Anh hùng U hăm ba của tui!

Tư nghèo (Danlambao) - Trong cái xứ ra ngõ đụng anh hùng... Núp, chui vào động thấy ngay anh hùng... Hồ thì mấy chú U hăm ba - những chiến sĩ với "chiến thắng kỳ diệu", đã "đặt cả châu Á dưới chân", đã làm cho "thế nước mạnh" và "vận nước đang lên" tới ngập nóc nhà... nếu không là anh hùng thì là cái anh gì hở bà con!?

Coi nè:

- Có cha nội hay mẹ ngoại nào của đảng quang dzinh làm được điều gì để "một bộ phận không nhỏ" dân ta rần rần kéo nhau xuống đường lên đồng tập thể hông?

- Có lãnh tụ muôn vàn yêu tinh nào làm nên "chiến tích kỳ diệu của các cầu thủ U23 Việt Nam trước gã khổng lồ Qatar đã cho thấy người Việt hoàn toàn có thể chinh phục mọi đỉnh cao mà không hề kém cạnh bất cứ cường quốc nào nếu biết nung nấu ý chí quật cường và có đấu pháp khoa học, chuyên nghiệp." như cha nội bút nô nào đó lên đồng ở trên loa rè lề đảng không?

- Có thuốc cường sinh ma-dzê-in hang động Pắc Pó nào đủ "đô" để làm cho cả đám thanh niên thiếu nữ học tập theo gương bác cởi... mẹ nó hết giữa đường giữa sá không nè?

- Có... đủ thứ hết! Hơn hẳn mọi chiến thắng thần kỳ, 3 dòng thác kắt mạng khỉ khô gì đó đều là đồ bỏ. Các U hăm ba của tui đã làm nên dòng thác cách mạng thứ 4: cuộc cách mạng lên đồng tập thể vĩ đại nhất của lịch sử 4 ngàn năm!

Chưa chịu? Vậy chứ hổng phải mấy U hăm ba anh hùng thì ai có thể trồng khoai ở cái xứ anh hùng chạy đầy đường này?

- Anh hùng Phạm Văn Đồng ký công hàm bán nước?

- Anh hùng Trương Tấn Sang cong lưng muốn gãy trước quan thầy?

- Anh hùng Nguyễn Phú Trọng nguyện suốt đời bảo vệ di sản của ông cố nội bên Tàu?

- Và một lũ anh hùng quân đội nhăn răng bỏ súng kiếm tiền...?

- Hay là anh hùng Lê Văn Tám tự mình châm ngọn lữa... hư cấu, anh hùng Nguyễn Văn Bé "dũng cảm hy sinh" nhưng sau đó ngồi ở Sài Gòn đọc tin mình ngỏm củ tỏi?

- Hoặc và sau hết là... anh hùng Hồ Chí Minh ra đi tìm đường cứu đói, đi về tìm đường bán nước, vợ chơi xong thì chẩu, con ịch ra xong rồi lờ, gái già không bỏ gái nhỏ không tha, béc Hồ ta đó chính là béc Mao?

Ôm chầm mấy đứa ôn hoàng hột dzịt lộn này là anh hùng thì Tư tui sẽ trở thành đệ nhất anh khùng.

Cho nên dù một phút huy hoàng rồi chợt tắt, U23 rồi cũng sẽ thành U32, dù vận nước lên đồng rồi sẽ xuống ruộng dưới sự lãnh đạo tài ba của đẻng ta, Tư tui vẫn ôm vào lòng các chú U hăm ba và thủ thỉ rằng: anh hùng của tui, những anh hùng trong cái xứ bị xỏ mũi bởi những "anh hùng" mạt hạng.

02.02.2018

0 comments:

Powered By Blogger