Friday, February 17, 2017

NHÀ TRƯỜNG GIÁO XỨ THỦ THIÊM SẼ BỊ CƯỠNG CHẾ VÀO NGÀY MAI

NHÀ TRƯỜNG GIÁO XỨ THỦ THIÊM SẼ BỊ CƯỠNG CHẾ VÀO NGÀY MAI
SourceFB Tin Mừng Cho Người NghèoPosted on: 2017-02-17
#GNsP - Cha Gioan Baotixita Lê Đăng Niêm chánh xứ Thủ Thiêm, Sài Gòn vừa cho truyền thông Tin Mừng Cho Người Nghèo biết:
Vào sáng ngày mai thứ Sáu, 17.02, có tin báo cho biết nhà cầm quyền sẽ cho xe ủi sập ngôi trường nằm trong đất của Nhà thờ.
Cha kêu gọi bà con tín hữu nếu được đến Nhà thờ Thủ Thiêm trước 7g để hiệp thông với cha trong biến cố đau thương này.
Cha nói thêm: "sẽ mặc áo chùng thâm, ngồi xe lăn ngay tại vị trí mà nhà cầm quyền muốn bình địa."
-----------
Ý kiến độc giả:

Chế độ Cọng Sản không bao giờ phục vụ nhân dân, chúng dùng súng đạn để đàn áp nhân dân trong mọi trường hợp, xem nhân dân như là kẻ thù. Đó là một chế độ ăn cướp. Những thằng đi theo chế độ đều là những thằng ăn cướp dù bề ngoài và miệng lưỡi của chúng làm ra vẻ đạo đức.
Đối với bọn cướp mà hiền lành không chống cự thì nạn đàn áp cướp bóc sẽ trường tồn vĩnh viễn. Đạo Công Giáo không thể có phương cách nào chống lại với bọn ăn cướp quỷ dữ này, họ chỉ biết đưa cổ cho chúng cắt mà thôi, đây là điều mà Cọng Sản luôn chế nhạo ở đạo Công Giáo. Như vậy đạo này chỉ sống nhờ vào lòng thương hại của người khác, họ chỉ sống được ở thời bình, còn ở thời loạn lạc nhiểu nhương thì họ không tự bảo vệ được lấy mình cũng không thể bảo vệ được ai khác. Đây không phải là cách sống của con người mà là của loài nai, chỉ biết đem thân xác làm mồi cho thú dữ, và kiểu sống này chứng minh một sự phi lý giữa xã hội của loài sinh vật thông minh. Riêng đạo Vatican thì lươn lẹo, chỉ luôn hùa theo với kẻ dữ để thủ lợi. Cái lợi đó là gì ? Đó là chờ cho ai đó triệt kẻ dữ chết hết rồi mình thừa cơ phát triển vì đạo Vatican tin rằng họ sẽ sống lâu hơn bọn kẻ dữ. Điều này sai hoàn toàn vì kẻ dữ bao giờ cũng phát triển mạnh hơn kẻ hiền và nhát và mãi trường tồn, lịch sử chứng minh kẻ dữ luôn thay đổi hình thức, hết kẻ dữ Hồi Giáo thời xưa, đến Phát Xít rồi đến kẻ dữ Cọng Sản và sau CS sẽ còn mọc ra nhiều loại kẻ dữ khác mặc áo "dân chủ" như hiện nay đang làm loạn tại nước Mỹ.
Chủ trương "mắt đền mắt, răng đền răng" mới đúng là đạo lý của nhân loại, chủ trưong này là phương châm cho người sống thực trên trần gian này chứ không dành cho kẻ mộng du sống dật dờ như mất hồn chỉ mong di dân qua thế giới bên kia. Chủ trương "mắt đền mắt…" này rất công bằng vì đa số sẽ thắng thiểu số, toàn thể nhân dân sẽ thắng bọn cường quyền thiểu số cai trị, vì tại VN chúng nó chỉ có 1 triệu đứa hung dữ mà nhân dân thì có những 90 triệu người. Một mạng đổi một mạng thì nhân dân chắc chắc sẽ thắng. Nhưng nhân dân vẫn luôn thua vì bị bọn đạo đức giả ru ngủ bằng giáo huấn "hãy thương yêu kẻ thù". Không co gì vô lý hơn giáo huấn này, Những ai rao giảng giáo huấn này đều mơ chết để "di dân" đến nơi thiên đàng hay niết bàn một cách rất ích kỷ vì họ không thích chiến dấu cho tương lai của con cháu mà đang tâm bỏ lại sau lưng họ đàn con cháu nheo nhóc yếu đuối để cho cọp dữ vồ. Những ai rao giảng giáo huấn "hãy thương yêu kẻ thù" đều là kẻ "ngoài hành tinh", họ không phải là người của trái dất vì họ không thiết tha với cuộc sống hạnh phúc của họ trên trái đất là nơi Thiên Chúa đã ban cho họ làm nhà để sống và được đối xữ một cách công bằng hạnh phúc chứ không phải là nơi để đau khổ và chịu đựng sự ức hiếp.
Giáo huấn "yêu thương kẻ thù" nguyên thủy của Chúa Giêsu không hèn nhát như của Vatican, vì song song với lời giảng dạy yêu thương, Ngài còn giảng dạy cách phải đối xữ như thế nào đối với kẻ có tâm địa xấu gây tai họa cho người khác như… "hãy buộc cối đá vào cổ chúng và xô xuống biển" (Lk 17:2) hoặc "chặt tay, móc mắt" (Mt 5:29). Khi mình đã không hiểu rõ giáo huấn của Chúa Giêsu thì đừng mang ra rao giảng lạc hướng theo ý riêng của mình để khiến cho tín hữu phải chết oan ức. Những cuộc Thập Tự Chinh của các thế kỷ 13 đến 16 cũng áp dụng luật công bằng của yêu thương của Chúa, vì một khi diệt được kẻ thù hung hản thì mới thực thi được yêu thương đối với thế giới của bình an. Hiện nay kẻ thiếu suy nghĩ lại đem chủ thuyết "yêu thương kẻ thù" của Vatican để mong trao phó thế giới này cho bọn quỷ ma tàn ác… chỉ vì hèn nhát và ham sống sợ chết. Hãy thay đổi giáo huấn đó bằng "hãy yêu thương kẻ yếu và kẻ thiệt thòi" đó mới chính là giáo huấn của yêu thương chứ không phải "hãy yêu thương kẻ mạnh và tán ác".

JB Trường Sơn

----------

0 comments:

Powered By Blogger