Friday, February 24, 2017

Nhóm người đứng sau những chống đối tại Tòa Thị Sảnh có móc nối với Clinton và Soros


AuthorJason DevaneySourceNewsmaxPosted on: 2017-02-24


(Photo by Stephen Maturen/Getty Images)
Một nhóm người đứng lên chống đối các cuộc nói chuyện với dân của các đảng viên Công Hòa tại sảnh đường thành phố, đã được thành lập bởi một cựu nhân viên tham mưu của Hillary Clinton và có móc nối với tỷ phú George Soros của phe phóng túng.
Dự án Town Hall được khởi động bởi ông Jimmy Dahman, là người đã làm việc cho bà Clinton như là người tổ chức tác chiến trong thời gian tranh cử thất bại của bà. Theo lời của báo The Washington Free Beacon, thì công ty sở hữu nhóm người này — tức nhóm The Action Network — đang ở chung với nhau trong một tòa nhà tại Washington, D.C. như là một tổ chức được Soros thiết lập.
Tại đó còn có một nhóm tổ chức của nghiệp đoàn Lao Động, theo tin của tờ bào mạng nói trên.
Các nhà lập pháp của đảng Cọng Hòa đã đối mặt với những đám đông thù nghịch tại các sảnh đường thành phố khắp nơi trong những tuần vừa qua. Dân Biểu Jason Chaffetz mới đây nói ông tin rằng những kẻ chống đối được thuê mướn này đã có mặt tại một trong những lần ông xuất hiện.
" Quý vị có thể tháy điều này trên mạng một vài ngày trước đây, một nổ lực được tổ chức nhịp nhàng chỉ để gây hổn loạn" Chaffetz nói. " Bọn Dân Chủ ngở ngàng chẳng biết làm gì ngoài việc quay cuồng và la hét để đối phó vời sự việc. "
Theo báo Free Beacon, nhóm tham mưu của tổ chức The Action Network gồm có Mark Fleischman là cựu giám đốc điều hành của Service Employees International Union (SEIU) ; Brian Young, một cựu nhân viên tham mưu của Howard Dean và John Kerry; Jeffrey Dugas, là người đã làm việc cho John Podesta và Thượng NS Elizabeth Warren; và Rich Clayton, cựu nhân viên của SEIU, một cựu chiến binh của nhóm Change to Win trong nghiệp đoàn Lao Động.
Các hành vi phá phách gây gián đoạn tại các tòa thị chính đã buộc một số đảng viên Cọng Hòa phải chấm dứt các buổi diển thuyết của họ sớm hơn dự tính. Bà Clinton cũng tự dấn thân vào cuộc cải lộn trên mạng Twitter hôm thứ Tư và viết rằng : "Nếu các ngươi không chịu nổi sức nóng thì hãy cút khỏi quốc hội"
Theo tin của LifeZette, thì ông Dahman đã xuất hiện trên đài CNN tuần nay và đã nói câu như sau: "Chúng tôi không ngả theo các đề tài hoặc căn bản nào về chính sách như vậy. Chúng tôi chỉ đang khuyến khích quần chúng dấn thân vào tiến trình phản kháng và giúp họ thêm năng lực để xử dụng tiếng nói của họ."


Bọn người phá rối trật tự có chủ đích

(Điền Phong chuyển ngữ) 

----------

0 comments:

Powered By Blogger