Monday, February 20, 2017

Cần làm sạch cộng đồng, cần lành mạnh hóa tinh thần đấu tranh chống cộng sản và tay sai, không thể để "Thái Thượng Hoàng" Phan Kỳ Nhơn "bao che" Việt gian Phát Bùi được

BBT: Bài dưới đây của tác giả Ngô Kỷ nhằm đả kích ông nghị viên Phát Bùi (Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali), người trước đây đã được ông Phan Kỳ Nhơn (chủ tịch Liên Ủy Bang chống Cọng Sản) ủy nhiệm đi gặp mặt tên đại sứ VC Phạm Quang Vinh vào ngày 22 tháng 10 năm 2015 tại Los Angeles. Nó đã ngồi chung bàn trò chuyện và ăn uống với tên Đại sứ này cùng với lá Cờ Đỏ Sao Vàng để âm mưu chuyện gì không rõ, nhưng hành vi này của Phát Bùi và Phan Kỳ Nhơn đì ngược với nguyện vọng của các cộng đồng NVTN cho nên các ông này tự chứng minh họ không còn xứng đáng làm người đại diện cho bất cứ tổ chức chống Cọng nào của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn VC tại hải ngoại. Thay vì minh bạch rõ ràng cho hành vi ngồi chung với VC thì nay họ lại dùng thịt đè người, đả kích và chụp mũ ngược lại kết tội ông Ngô Kỷ là phá hoại và tiếp tay cho VC. Chúng tôi rất ghét cảnh chà đạp lên sự thật và dùng sức mạnh của phe nhóm để uy hiếp người ngay thẳng cô thế.
Ngồi chung, trò chuyện ăn uống với đại sứ VC là hành vi phản dân tộc một cách hiển nhiên không thể bào chữa, ngoại trừ việc ngồi chung này được quy định trước bởi một chính sách hợp lệ của chính nghĩa quốc gia.
Có người bênh vực cho 2 ông này nhưng lại không đưa ra được lời biện minh thỏa đáng nào, trái lại ông Ngô Kỷ đã trưng ra nhiều bằng cớ xác thật bằng hình ảnh cho thấy sự ngồi chung với VC này là có thật và lộ liểu có tính phản bội lại tinh thần quốc gia dân tộc của toàn thể người Việt tỵ nạn tại hải ngoại.
Chúng tôi cho đăng bài này có mục đích kêu gọi những ai bênh vực cho hai người trên hãy đưa ra những giải thích hợp lý thuận với tinh thần chống bọn Việt Cọng bán nước hiện nay chứ không ngụy biện.
Chúng tôi không vì cảm tình với ông Ngô Kỷ mà đăng bài của ông. Nên nhớ trước đây chúng tôi đã có lần chê bai sự hồ đồ nóng tính của ông này. Tuy nhiên hồ đồ chỉ là một khuyết điểm xử thế của cá nhân, nó không có nghĩa là vô lý và phản bội chính nghĩa khi ông ấy đưa ra những bằng chứng cụ thể cho thấy hai ông Phát Bùi và Phan Kỳ Nhơn, tuy tự xưng là quốc gia chống Cọng nhưng lại chủ trương ngồi chung để giao dịch với một tên đại sứ VC dưới lá cờ máu của chúng. Chúng tôi rất nghi ngờ những ý đồ đen tối của hai ông này nếu hai ông không dẫn chứng được rằng sự giao dịch của hai ông với tên Đại sứ VC nhằm mục đích mang lại hữu ích nào đó cho việc chống cọng của tập thể NVTN. Chúng tôi không khắt khe, nhưng chúng tôi ghét sự ngoan cố. Nếu đã phạm sai lầm thì phải biết nhận lỗi để không tái phạm chứ không vì tính khí kiêu ngạo trở nên ngông cuồng chống lại với chính nghĩa và dùng thủ đoạn áp lực phe nhóm để bịt miệng kẻ ngay lành.
Cần làm sạch cộng đồng, cần lành mạnh hóa tinh thần đấu tranh chống cộng sản và tay sai, không thể để "Thái Thượng Hoàng" Phan Kỳ Nhơn "bao che" Việt gian Phát Bùi được
AuthorNgô KPosted on: 2017-01-22
Little Saigon ngày 22 tháng 1 năm 2017
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Trong những ngày gần đây, Việt gian Phát Bùi cùng tập đoàn như Phan Kỳ Nhơn, chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai, Lê Văn Sáu, chủ tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH v.v...đã lên các đài truyền hình, truyền thanh, báo chí nhục mạ, phỉ báng, bỉ thử tôi, còn đi xa hơn nữa lại đi "chụp mũ" tôi, bọn này bày trò "bảo hoàng hơn vua," đi ủng hộ, bảo vệ, binh vực, bao che cho Việt gian Phát Bùi một cách mù quáng, cuồng tín, phi lý, trong khi tôi chỉ muốn phơi bời ra trước công luận về những việc làm phản quốc, phản bội cộng đồng của Việt gian Phát Bùi mà thôi.
Không đủ lý luận phản bác được những cáo buộc hiển nhiên, thực tế, rõ ràng, đầy thuyết phục của tôi trong việc vạch trần tội trạng của Việt gian Phát Bùi, nên bè lũ tay sai và đám "lâu la" bưng bô cho Phát Bùi đã điên tiết, tức tối chụp mũ tôi là Việt cộng nằm vùng, là Việt gian, là thi hành nghị quyết 36 cộng sản, là nhận chỉ thị cộng sản, lấy hình ảnh, tài liệu của Việt cộng để đánh phá cộng đồng, cố tình tiêu diệt Phát Bùi, chủ mưu phá hoại cuộc diễn hành "lịch sử" Tết Đinh Dậu 2017 vân vân và vân vân...
Chuyện gì còn có đó, theo thời gian tôi sẽ trả lời và làm sáng tỏ sự việc để đồng hương có cơ hội thẩm định và phán xét. Tôi không cho phép bất cứ một ai trong cộng đồng này được quyền tự cao, tự đại, tự xưng hùng xưng bá làm "Thái Thượng Hoàng" ngồi trên đầu trên cổ cộng đồng được. Chúng ta đang sống tại một đất nước văn mình, pháp trị với đầy đủ dân chủ, tự do, lẽ nào phải cam chịu cúi đầu răm rắp phục tùng một đám lố lăng, dị hợm, bất tài vô tướng được. Đã đến lúc cộng đồng cần phải làm cuộc cách mạng để làm sạch cộng đồng, tẩy rửa những ung nhọt phe đảng, lành mạnh hóa sinh hoạt đấu tranh chống cộng sản và tay sai, tống khứ đi các rác rưới, ô uế tồn đọng lâu nay trong các tổ chúc, cộng đồng. Có như vậy thì bộ mặt cộng đồng mới trong sáng, lành mạch, và sức mạnh đấu tranh chống Việt cộng và tay sai mới có thực chất, hiệu quả và thành công được.
Thay vì các cá nhân, cộng đồng, tổ chức, hội đoàn, liên hội, liên ủy ban, lực lượng, truyền thông mạnh dạn đứng cùng chiến tuyến với tôi để trừng trị tên nghị viên Việt gian Phát Bùi, chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali này, thì trái lại họ lại thông đồng, cấu kết, kết bè kết đảng chống đối lại tôi nhằm bao che, bảo vệ Việt gian Phát Bùi chỉ vì được Việt gian bố thí cho chút "cơm thừa canh cặn," ban bố cho chút danh vọng hão huyền, chức này chức nọ trong Ban Tổ Chức Diễn Hành Tết Đinh Dậu 2017. Tôi không sợ hãi, tôi không bỏ cuộc dù rằng phải chiến đấu trong cô độc lẻ loi, tôi đạp trên tất cả tị hiềm, nhỏ nhoi, dơ bẩn của thế thái nhân tình. Cuộc đấu tranh của tôi dựa trên chủ nghĩa "Dân Túy," đứng về phía "nhân dân" thấp cổ bé miệng như tôi để mà đấu tranh, sẵn sàng đạp đổ tất cả bọn "cường hào ác bá," giá áo túi cơm, quan liêu nhí nhố trong cộng đồng.
Tôi thách đố Việt gian Phát Bùi và bọn "thảo khấu" lâu la của hắn nêu ra cho đồng hương thấy rằng tôi phản đối Việt gian Phát Bùi có chỗ nào sai và không đúng sự thật ? Tại sao bọn này lại ỷ thế bè đảng đông mà áp bức, uy hiếp một thằng "homeless" cô thân độc mã như tôi? Dù tôi đang chiến đấu một cách cô độc, lẻ loi, nhưng tôi tin tưởng mãnh liệt rằng sự thật vẫn là sự thật, tôi quyết đấu tranh tới cùng để vinh danh "Sự Thật," để thắp sáng niềm tin, để thổi sinh khí đấu tranh, tẩy sạch cái xác "cộng đồng tỵ nạn Little Saigon" đang bị thúi rửa bời một số lãnh đạo ngu muội, bè phái. Tôi đứng về phía Chính Nghĩa Quốc Gia và nêu cao lập trường chống Việt cộng, chống Việt gian, kẻ nào đi ngược tôi kẻ đó chính là Việt cộng, Việt gian, là tà đạo, là bất nghĩa, phi nhân. Tôi là ánh sáng, kẻ nào chống đối tôi thì kẻ đó chính là bóng tối, là đui lòa, tăm tối.
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Tôi sẽ có những bài viết tiếp sau này với đầy đủ lý lẽ, bằng cớ để chứng minh hành động mà ông Phan Kỳ Nhơn, vì cảm tình riêng tư, vì chút quyền lợi nhỏ nhoi mà đã bán rẻ danh dự, liêm sỉ, và lòng tự trọng, đã khiến ông mất cả lý trí, khôn ngoan, để rồi ông "gồng mình" nhảy ra đóng vai "Lê Lai cứu chúa," nhằm bao che, bảo vệ cho Việt gian Phát Bùi, ông xông mình "chịu đấm ăn xôi" để nhận "bừa" chính ông là người "ra lệnh" cho Phát Bùi "đột nhập" vào phòng tiệc để lên lầu ngồi chung bàn ăn tiệc với tên đại sứ Việt cộng Phạm Quang Vinh vào ngày 22 tháng 10 năm 2015 tại Los Angeles. Một đứa nhỏ 5 tuổi cũng không thể tin là một ông chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng sản Và Tay Sai lại cố quyết định ngu xuẩn, đần độn, phản quốc như vậy, nhưng bây giờ ông Phan Kỳ Nhơn đứng ra "lãnh đạn" dùm Phát Bùi là vì ông nghĩ ông là "Thái Thượng Hoàng" thì không ai có tư cách để "dám đụng" tới ông, cho nên ông mới nhảy ra "xông mình" nhận trách nhiệm dùm cho Phát Bùi qua ải.


Ngô Kỷ và ông Phan Kỳ Nhơn lúc ông Phan Kỳ Nhơn còn liêm sỉ và chống Việt cộng, chống Việt gian
Quý vị biết là tôi luôn chủ trương "nói có sách mách có chứng," do đó liệu ông Phan Kỳ Nhơn trả lời ra sao với cộng đồng khi tôi có đủ bằng cớ chứng minh ông Phan Kỳ Nhơn thuộc loại "tiền hậu bất nhất," trước kia thì ông cực lực chỉ trích Phát Bùi tự động quyết định lên lầu ngồi cùng bàn tiệc với tên đại sứ Việt cộng Phạm Quang Vinh, và bây giờ vì muốn "cứu" Phát Bùi, ông Phan Kỳ Nhơn nhảy ra "cứu bồ" Phát Bùi.
Có phải vào ngày 22 tháng 10 năm 2015, trước khi rút lui biểu tình, ông Phan Kỳ Nhơn có đưa cho Phát Bùi 350 đô la để yêu cầu Phát Bùi mướn phòng khách sạn để có cớ vào ngồi tại phòng khách "Lobby" nhằm dễ quan sát nhận diện, theo dõi bọn Việt gian, thương gia vào dự tiệc, chứ ông Phan Kỳ Nhơn không hề yêu cầu Phát Bùi lên lầu ngồi cùng bàn tiệc với tên đại sứ Việt cộng Phạm Quang Vinh, phải thế không ông Phan Kỳ Nhơn?
Bây giờ ông Phan Kỳ Nhơn tuyên bố, xác nhận là ông đã chỉ định cho Phát Bùi "đột nhập" vào phòng tiệc trên lầu để ngồi cùng bàn ăn tiệc với tên đại sứ Việt cộng Phạm Quang Vinh. Tôi muốn ông Phan Kỳ Nhơn trình bày và giải thích rõ ràng cho đồng hương được biết phe ông có kế hoạch, phương thức nào để có thể "đột nhập" vào phòng tiệc trên lầu? Khi "đột nhập" như vậy có bắn chết được thằng Việt cộng gác cửa phòng tiệc nào không? và khi đã "đột nhập" vào được phòng tiệc rồi thì tại sao không chịu thanh toán luôn thể cái tên đại sứ Việt cộng Phạm Quang Vinh cho rồi? Thật là một lối ngụy biện rẻ tiền và ngu ngơ chưa từng thấy trong lịch sử. Phải chăng ông Phan Kỳ Nhơn và Việt gian Phát Bùi nghĩ rằng đầu óc dân chúng ngu muội và thấp kém lắm sao nên các ông mới khinh thường trình độ họ đến nỗi các ông bịa đặt ra chuyện láo khoét, trơ trẻn, lố bịch như vậy? "Đột nhập" vào phòng tiệc để theo dõi Việt gian, thế mà vào được rồi thì lại đến ngồi chung bàn tiệc "chén chú chén bác" với tên đại sứ Việt cộng, thế là nghĩa làm sao? Và đại sứ Việt cộng lại đi chấp thuận đồng ý cho phép "hung thủ đột nhập" được phép ngồi chung bàn ăn tiệc với mình, sự kiện này nghe có hợp lý chăng? Theo tôi, chỉ có cái đám "cứt lộn lên đầu" như đám Phan Kỳ Nhơn, Lê Văn Sáu và tập đoàn mới tin được điều đó mà thôi.
Hơn thế nữa, giả sử cứ cho là điều ông Phan Kỳ Nhơn nói là thật, thì thử hỏi trên danh nghĩa Phát Bùi "đường đường chính chính" là một ông "CHỦ TỊCH" của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali, mà lại đi cúi đầu tuân theo chỉ thị của một ông chủ tịch liên ủy ban, một tổ chức hội đoàn nằm dưới Cộng Đồng, thế thì thật sai nguyên tắc và trái cẳng ngỗng vô cùng, ai đời ông "tổng thống" mà đi nghe lệnh của ông "bộ trưởng" thuộc quyền? Chẳng lẽ ông Phan Kỳ Nhơn ra lệnh ông Phát Bùi "ăn cứt" rồi ông Phát Bùi cũng tuân lệnh mà ăn sao?
Tóm lại, tôi có đủ băng cớ trong tay để chứng minh rằng ông Phan Kỳ Nhơn "không hề yêu cầu" Phát Bùi đột nhập lên lầu ngồi ăn tiệc cùng bàn với tên đại sứ Việt cộng Phạm Quang Vinh, mà sự thật là chính đích thân Phát Bùi tự động quyết định làm điều đó mà thôi.
Ngay từ giờ phút này, tôi "cấm" ông Phan Kỳ Nhơn không được lạm dụng danh nghĩa "Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai" để nhảy ra "bao che," "nhận tội dùm" cho Việt gian Phát Bùi, vì đó không phải là đường lối và chính sách của Liên Ủy Ban. Việt gian Phát Bùi làm thì Việt gian Phát Bùi phải lãnh nhận trách nhiệm trước cộng đồng, đất nước, và hắn phải hứng nhận hậu quả tất nhiên, không có liên can gì đến trách nhiệm của Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai cả. Ông Phan Kỳ Nhơn không nên tự cho rằng cái việc ông đứng ra "nhận tội dùm" cho "đàn em" Phát Bùi là một hành động anh hùng, thực chất đó chỉ là một hành động anh hùng "rơm" mà thôi, làm như vậy tức ông đã xúc phạm đến danh dự Liên Ủy Ban. Nếu ông Phan Kỳ Nhơn là người còn chút liêm sỉ, danh dự, tư cách, tôi nghĩ là ông Phan Kỳ Nhơn nên tuyên bố từ chức khỏi chức vụ chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay sai ngay lập tức, có như thế thì bên kia thế giới, bên kia chín suối cố Quốc Trưởng VNCH Phan Khắc Sửu khỏi phải tức tưởi tủi nhục vì có thằng cháu Phan Kỳ Nhơn đang bán rẻ tư cách con cháu nhà họ Phan chỉ vì chút "cơm thừa canh cặn," chút danh phận hão huyễn "Cố Vấn Ban Diễn Hành Tết Đinh Dậu 2017 do Việt gian Phát Bùi ban phát. Ông Phan Kỳ Nhơn đã bôi một vết mực đen đúa nhớp nhúa lên trang giấy trắng giòng họ nhà Phan, thật đáng tiếc ! Suốt một thời gian dài được sự quý mến, cảm kích của đồng hương tỵ nạn cộng sản, nay chỉ vì một chút "tự cao" "tự đại" Thái Thượng Hoàng mà ông Phan Kỳ Nhơn đã hủy hoại tất cả danh dự, liêm sỉ của ông chỉ vì muốn chứng tỏ làm "đại ca" can đảm đứng ra che chở, bảo vệ "đàn em" Phát Bùi. Ôi, "mua danh ba vạn, bán danh ba đồng" lại xảy ra trúng ngay trường hợp của ông Phan Kỳ Nhơn lúc này.
Cá nhân tôi và tập thể người Việt Quốc Gia "chân chính" sẽ hoan hĩ mở rộng vòng tay khoan dung và thứ tha cho những hành động sai trái của ông Phan Kỳ Nhơn nếu ông biết thức tỉnh quay về với đường ngay lẽ phải, với Chính Nghĩa Quốc Gia mà không còn a tòng, bao che, đàn đúm, dan díu với Việt gian Phát Bùi nữa, ông hãy đứng ngoài cuộc chiến này, hãy để tôi và đồng hương "trị tội" thằng Việt gian Phát Bùi này.


Đại sứ Việt cộng Phạm Quang Vinh tại buổi tiệc 22-10-2015 có Việt gian Phát Bùi ngồi chung bàn cụng ly


Phát Bùi ngồi chung bàn ăn uống với bọn VC

0 comments:

Powered By Blogger