Monday, February 20, 2017

Tăng giá xăng là cướp cơm của dân nghèo​

 


CTV Danlambao - Để phản đối xăng tăng giá, chiều 20/2/2017 anh Hoàng Huy Vũ - một tài xế của hãng Uber đã một mình đến trước cổng trụ sở Bộ Công Thương - Trụ sở phía Nam để biểu tình. Ngay lập tức anh bị bảo vệ giật biểu ngữ và đuổi đi.

Trao đổi với CTV Dân Làm Báo anh chia sẻ: "Thông điệp tôi muốn truyền tải tới cộng đồng là qua hành động của tôi, tôi mong mọi người phải hiểu được một điều rằng là: Hiện tại một lít xăng tại Việt Nam gánh hơn 7000 VNĐ tiền phí và thuế các loại, như vậy rất là vô lý. Và xăng dầu là mặt hàng thiết yếu, ảnh hưởng tới tất cả mọi người trong xã hội. Ảnh hưởng tới tất cả các hàng hóa, nó quyết định giá của tất cả các loại hàng hóa khác trong xã hội Việt Nam. Và tôi muốn nhắn gởi tới mọi người hiểu điều đó và mong mọi người nên có trách nhiệm lên tiếng khi chúng ta bị đánh thuế một cách vô tội vạ."

Clip do CTV Dân Làm Báo thực hiện.

21.2.2017

0 comments:

Powered By Blogger