Thursday, February 16, 2017

CÒN 4 NGÀY NỮA CHO VIÊT GIAN NGUYỄN TÂM.

CÒN 4 NGÀY NỮA CHO VIÊT GIAN NGUYỄN TÂM.
Tác giả Kiêm ÁiĐăng ngày: 2017-02-15
Hôm nay 15.2.2017, chỉ còn 4 ngày nữa để Việt gian Nguyễn Tâm trả lời thách thức của tôi hoặc Nguyễn Tâm sẽ bị cho là "thua non" và hậu quả là Nguyễn Tâm không thể chường mặt ra với đồng hương tị nạn Cộng Sản. Kính mời toàn thể đồng hương chống Cọng đến tại trụ sở Ban Đại Diện Cộng Đồng Bắc California số 1441 William Street. San Jose CA 95116 lúc 11 giờ sáng, tham dự cuộc "hẹn ngày" tranh luận giữa tôi và Nguyễn Tâm.
Nhân tiện đây tôi xin trả lời một số độc giả đã hỏi: Tại sao tôi gọi Nguyễn Tâm là Việt gian? Nhưng trước hết tôi xin định nghĩa (theo sách vở) chử gian.
Gian: gian dối, gian trá, gian xảo, trái phép, trái , trái phong tục.Chữ Việt gian tôi dùng đi trước Nguyễn Tâm là gian dối hoặc gian trá. Việt gian là người Việt gian dối, gian trá. Nhưng Nguyễn Tâm gian trá, gian dối những gì mà bị gọi như vậy?
Việt là người Việt gian là không ngay thẳng:Hai chữ này họp thành Việt Gian mà tôi dùng trong những bài viết của tôi.
- Khi tranh cử chức vụ nghị viên khu vực 7 Nguyễn Tâm tuyên bố: "Sẽ giành lại chiến thắng cho cộng đồng mình. Mà một trong những mục tiêu cụ thể nhất; đó là lấy lại cái Trung Tâm Cộng Đồng trên đường Lucretia đã giao cho Cộng Đồng Việt Nam cách đây 6 năm, nhưng không hiểu vì sao cho đến nay vẫn còn bị bỏ trống.” Đồng hương cử tri hỏi: "Ai đã giao trụ sở đó cho cộng đồng? Ngày giờ nào và có biên bản bàn giao không? Ứng cử viên Nguyễn Tâm không thèm trả lời Hay không thể trả lời. Không thèm trả lời hay vì lỡ nói dối rồi trả lời so được? Bởi chưa ai bàn giao trụ sở đó cho cộng đồng Vi ệt Nam. Và trong cuộc phỏng vấn của Việt Nam Nhật Báo, ỨCV Vân Lê qủa quyết rằng Trung Tâm sinh hoạt trên đường Lucretia không được thành phố San Jose trao cho cộng đồng Việt Nam và ngay cả ký gỉa Du Phong của báo Saigon USA cũng biết rằng Trung tâm trên đuờng Lucretia không được thành phố trao cho cộng đồng Việt Nam (Cử Tri Quận 7 có nên lựa ứcv Nguyển Tâm...) Và cho đến nay, trụ sở này cũng là của thành phố Người Việt muốn mưốn cũng phải ghi ten như các cộng đồng khác. Gian dối.
- Cũng chuyện "Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng" Nguyễn Tâm đã có lần xí gạt đồng hươg đến nghe về TTSHCĐ của mình. Đám Phạm Hữu Sơn, Vũ Huynh Trưởng và các cụ già, thuê taxi có, nhờ con cháu chỡ tới cũng có, ngồi mấy giờ liền mà chả ai thèm nói đến bèn kéo nhau ra về, Họp báo phản đối Nguyễn Tâm cho ăn bánh vẽ. Bây giờ không biết tại so nhóm Phạm Hữu Sơn lại về đầu kẻ cho mình ăn bánh vẻ.
- Khi tranh cử nghị viên khu vực 7, Nguyễn Tâm có lập một cam kết với ứng cử viên Vân Lê, không đả động một điều gì đó, Vân Lê tin tưởng Nguyễn Tâm giữ đúng cam kết, nhưng Tâm thì không, chính hắn ta đã công khai thú nhận chuyện này, chứ không ai khác. Chỉ khi nào nhờ cái chuyện lươn lẹo đó góp phần vào chuyện đắc cử, sau đó lại "ngạo" Cẫm Văn. Có phải là gian dối không?
- Khi VNNB mời 2 ứng cử viên Nguyễn Tâm và Vân Lê đến để tranh luâan, Nguyễn Tâm ra điều kiện không được nói về quá khứ. VNNB cũng bằng lòng nhưng rốt cuộc Nguyễn Tâm cũng sợ "Nếu nói về quá khứ thì những người ủng hộ tôi sẽ bỏ tôi, không làm việc nữa". Có gian dối hay không?
- Khi đồng hương San Jose biết được thành phố Westminster có nghị quyết "cấm cờ máu VC" họ đã báo cho Nguyễn Tâm, Nguyễn Tâm đã liên lạc với thị trưởng Westminster Tạ Đức Trí, ông này đã fax cho Tâm nguyên văn bản nghị quyết, thế mà Tâm đổi SEction 2 là điểm quan trọng và rất gọn: "Cấm cờ VC display (trưng bày bất cứ nơi đâu trên lãnh thỗ Wextminster" Nguyễn Tâm đổi lại "San Jose chống việc display(trưng bày hay treo) trên cac cột cờ của thành phố. Có phải là đã gạt đồng hương cử tri gốc Việt hay không. Suốt trong thời gian này, Nguyễn Tâm không công bố nội dung nghị quyết đề nghị 3.8 để đặt đồng hương trước sự đã rồi.
Có nhiều đồng hương muốn cung cấp cho tôi chuyện tại sao Nguyễn Tâm phải tự bỏ bằng hành nghề luật sư. Tại sao Nguyễn Tâm vừa đắc cử đã về quê Đẳng tiệc tùng ... Nhưng tôi không ghi vào đây, vì tôi nghĩ mấy điều trên cũng đã nói lên sự gian dối của Nguyễn Tâm và hắn đáng gọi là Việt Gian Nguyễn Tâm: một người Việt gian dôi với đồng hương đã tín nhiệm hắn nhứt là trong vụ nghị quyết 3.8. Các bạn tôi sẽ cung cấp thêm cho tôi những chuyện gian dối của Nguyễn Tâm và nếu cần, tôi sẽ "bung ra" để bà con biết tôi gọi y là Việt gian Nguyễn Tâm có đúng hay không.
Kiêm Ái----------

0 comments:

Powered By Blogger