Monday, February 20, 2017

Ngô Kỷ bị phe đảng Phan Kỳ Nhơn trả thù một cách đốn mạt, đê tiện

BBT: Sở dỉ chúng tôi cho đăng bài dưới đây của ông Ngô Kỷ là bởi mong cộng đồng NVTN có một lối cư xử với nhau khác với kiểu của Việt Cọng là không dám đối chất mà chỉ dùng hành động và sức mạnh để áp đảo những kẻ đi tìm sự thật và dám nói lên sự thật. Người Việt chân chính là người biết nghe lời phê bình chỉ trích, biết nhận cái sai của mình và biết sửa sai để phục vụ cho chính nghĩa.
Ngô Kỷ bị phe đảng Phan Kỳ Nhơn trả thù một cách đốn mạt, đê tiện
AuthorNgô KỷPosted on: 2017-02-20
Little Saigon ngày 19 tháng 2 năm 2017
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Tôi không dự định viết dài trong bài viết này, tôi chỉ xin chia sẻ đến quý vị một tin buồn cười, là trong buổi họp của cái gọi là Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai do ông Phan Kỳ Nhơn tổ chức vào chiều hôm qua, thứ Bảy ngày 18 tháng 2 năm 2017 để bàn kế hoạch biểu tình ủng hộ Đồng Bào Quốc Nội đi khiếu kiện Formosa, thì Ban Tổ Chức đã biến buổi họp thành buổi "đấu tố" Ngô Kỷ, và ngay trước cửa vào phòng họp có gắn tấm bảng: "KHÔNG CHẤP NHẬN SỰ CÓ MẶT CỦA NGÔ KỶ," đây quả là một trò "trả thù" vô cùng đốn mạt, đê tiện, trẻ con, rẻ tiền và thiếu văn minh trong một đất nước dân chủ, tự do như Hoa Kỳ này.
Thật sự tôi cũng biết trước là chẳng mấy ai dại dột đi làm chuyện "bao đồng" như tôi, dám đi "bóp dế ngựa" thì bị nó đá cho, là đáng đời rồi, chứ oan ức chi mà than với thở. Thấy sự việc đang xảy ra khiến tôi chạnh nhớ đến một câu chuyện ngụ ngôn "khỉ và đom đóm" như sau:
"Mùa Đông, trong cánh rừng già, giá buốt.
Thấy đom đóm phát sáng, tưởng có lửa, con Khỉ đầu đàn bắt đom đóm để vào giữa một đống lá khô; rồi sai cả đàn Khỉ hì hục thổi để nhóm lửa sưởi ấm.
Nhờ ra sức thổi, cơ thể sinh nhiệt; đàn Khỉ cảm thấy bớt lạnh. Càng tin vào "lửa" của đom đóm có thể sưởi ấm mình, đàn Khỉ càng thổi mạnh hơn nữa.
Từ một tàn cây; nghe tiếng thổi ầm ì của Khỉ, tỉnh ngủ, con két nói vọng xuống:
"Bác khỉ ơi là bác khỉ, tội nghiệp lắm; đom đóm chỉ chiếu sáng thôi. Nó làm gì có lửa mà bác phải mất công thổi ... cho đến lòi đuôi như thế!"
Khỉ trả lời ngay:
"Bác két ạ, bác chỉ nói dông nói dài, mà không biết gì cả. Có lửa chứ sao không! Tôi đã thấy ấm hơn rồi đây."
Két nằng nặc: "đom đóm chỉ chiếu sáng, không có lửa. Khỉ ơi là khỉ."
Khỉ quát lớn: "Đom đóm có lửa! Đồ có mỏ mà không có mắt!"
Không chịu bỏ qua; két bay xà xuống, kề bên tai khỉ, trịnh trọng: "Xưa nay, đom đóm chỉ chiếu sáng, đom đóm không có lửa bao giờ!"
Nổi nóng, khỉ tóm đầu két, quăng mạnh vào một gốc cây, tan xác!, và rồi cả đàn khỉ lạnh quá cũng tắt thở luôn. "(ngưng trích)
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Không cần chú thích thì quý vị cũng đoán ra "đom đóm" chính là tên Việt gian Phát Bùi, con khỉ đầu đàn là "Thái Thượng Hoàng" Phan Kỳ Nhơn, còn đàn khỉ lúc nhúc là Phan Tấn Ngưu, Trần Vệ, Lê Văn Sáu, Lê Quang Dật v.v...., còn con két không ai khác hơn là chính tôi. Thấy con két "làm ơn mắc oán" khiến bị tan xác khiến tôi nghĩ đến thân phận chính mình, nhưng không vì thế mà tôi sợ hãi khi cần phải nói lên sự thật, cần lột mặt nạ bọn Việt gian đội lốt Quốc Gia, cần phải lên án Việt gian Phát Bùi, phản đối Thái Thượng Hoàng Phan Kỳ Nhơn và tập đoàn.
Trong đấu tranh cần phải có hy sinh, muốn dấn thân bảo vệ thành trì chống cộng phải chấp nhận đối đầu, phải chấp nhận thiệt thòi, mất mát, đắng cay, tủi nhục, ngay cả mạng sống, và tôi sẵn sàng chấp nhận. Đó mới chính là Ngô Kỷ.
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Để kết luận bài viết này, tôi thách đố ông Phan Kỳ Nhơn có dám lên ngồi máy "nói sự thật," tức "máy phát hiện nói dối" hay không? Tôi sẵn sàng đài thọ mọi chi phí cho bác sĩ chuyên môn. Ông Phan Kỳ Nhơn chỉ cần trả lời YES hay NO cho một câu hỏi đơn giản là "Việc Phát Bùi lên lầu ngồi chung bàn tiệc với đại sứ Việt cộng Phạm Quang Vinh là do Phát Bùi tự ý, nhưng ông đã nhảy ra làm "Lê Lai cứu chúa," "làm chứng gian" để bao che tội cho Phát Bùi, phải thế hay không?"
Nếu máy xác nhận ông "nói thật" tức vô tội với cộng đồng, thì tôi hứa là tôi sẽ không bao giờ xuất hiện trong tất cả sinh hoạt công cộng nữa, và sẽ xin lỗi ông, còn trái lại nếu máy cho rằng ông "nói dối" tức có tội với cộng đồng, thì ông phải từ chức tất cả chức vụ trong cộng đồng, và ông phải lên tiếng xin lỗi đồng hương về sự dối trá của ông. Tôi hy vọng ông Phan Kỳ Nhơn sẽ vui vẻ và sẵn sàng chấp nhận lời thách thức của tôi. Tôi đang chờ đợi sự trả lời của ông.
Tôi xin kèm theo đây vài chi tiết về máy "nói sự thật" tức "máy phát hiện nói dối" dưới đây để quý vị hiểu qua công dụng của máy này:
Máy phát hiện nói dối thực chất là dụng cụ đo một số phản ứng sinh lý của một người, chẳng hạn như huyết áp, nhịp tim, nhịp thở, sự biến đổi thân nhiệt, lượng mồ hôi tiết ra và độ dẫn điện ở da, trong khi người đó đang trả lời một số câu hỏi.
Theo lý thuyết, nếu người trả lời nói dối thì kết quả đo sẽ có những sự thay đổi đặc biệt do hệ thống thần kinh giao cảm tạo ra. Một cuộc kiểm tra được tiến hành với máy nói dối còn gọi là bài kiểm tra PDD (psycho physiological detection of deception : Phát hiện sự dối trá về mặt tâm sinh lý học). Dây điện từ máy được nối áp vào hệ tim mạch (đầu, ngực, chân, tay) của người bị kiểm tra và một hệ thống câu hỏi gồm nhiều bước khác nhau, được hỏi với chiến thuật lúc chậm, lúc nhanh, buộc người bị kiểm tra phải trả lời theo phản ứng và phản xạ tự nhiên.
Trên cơ sở phân tích các số liệu máy ghi được, các chuyên gia tâm lí có thể phán đoán tinh thần, thái độ của người bị kiểm tra, xác định lời khai là giả hay thật. (ngưng trích)
Trân trọng,
Ngô Kỷ

----------
Ý kiến độc giả:

Máy Phát hiện nói dối (Lie detector) chỉ áp dụng được cho người nào còn có lương tri, vì người có lương tri thường băn khoăn khi nói sai sự thật, và sự băn khoăn này ảnh hưởng lên hơi thở, nhịp tim, tâm điện đồ và độ ẩm ướt của da, nhờ đó mà máy đo được sự thây dổi về sinh lý trong cơ thể của họ. Riêng những kẻ nói dối chuyên nghiệp (Việt Cọng và Việt Gian) thì bọn này đã là những "thằng Cuội" nói dối được đảng đào tạo từ hồi lọt lòng mẹ cho nên không còn có cảm xúc gì khi nói dối hay phạm tội ác. Vì thề e rằng ông Ngô Kỷ khó tìm ra chân lý khi mời… nhất là ông nghị viên Bùi Phát lên ngồi máy Lie Detector để đo đạc …
Có những người có khuôn mặt "sơn mài", da dày hơn da trâu nói dối như cuội thì điện không xuyên qua nổi da và máy sẽ bất lực khi đo đạc.

Kim Hoa Bà Bà

0 comments:

Powered By Blogger